TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Ngành hàng tưởng ít đất sống mà phát triển thần tốc, LUG đã làm gì?

15-12-2019 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Ngành hàng tưởng ít đất sống mà phát triển thần tốc, LUG đã làm gì?

Từ 03 năm nay, LUG được đông đảo khách hàng yêu thích vì độ đa dạng sản phẩm hành lý Vali - Balo - Túi xách - Phụ kiện, và sự uy tín đến từ việc sở hữu độc quyền 25 thương hiệu hành lý quốc tế.

Đến tháng 9/2019, LUG ghi nhận mức độ tăng trưởng cửa hàng bứt phá, đạt tốc độ 250% so với cùng kỳ năm trước.

Ngành hàng hành lý tại thị trường Việt Nam vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển, với số lượng các nhãn hàng phân phối còn khá ít, đa phần tập trung ở những cửa hàng nhỏ lẻ, phân phối 1 vài sản phẩm trong ngành hàng hành lý. Khác với các cửa hàng bán vali, balo trôi nổi khắp nơi tại các tuyến đường Nguyễn Trãi (Hồ Chí Minh) hay các chợ khu phố cổ (Hà Nội), thương hiệu LUG chủ trương đánh mạnh vào sự đa dạng của các nhóm ngành hàng hành lý, như Vali - Balo - Túi xách & phụ kiện, điều này giúp cho các khách hàng dễ dàng mua được "trọn bộ" những sản phẩm mình cần cho 1 chuyến đi, từ chiếc Vali, túi kéo đựng quần áo, cho đến chiếc balo nhỏ mang giấy tờ theo mình, những thứ phụ kiện đa dạng từ bình nước, quạt cầm tay cho đến ổ cắm điện, cân điện tử đều được trưng bày bắt mắt tại cửa hàng LUG.

Cùng với đó, thương hiệu này cũng xây dựng một chuỗi các cửa hàng từ Bắc vào Nam với quy mô đa dạng. Từ những cửa hàng nằm trên những con đường sầm uất như Nguyễn Trãi, Cách mạng tháng 8, Đinh Tiên Hoàng… cho đến cửa hàng nằm trong các Trung tâm thương mại lớn: Aeon, Vincom, Parkson, Lotte… Bên cạnh đó là website LUG.vn liên tục được cải tiến để mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất cho khách hàng. Khách hàng tại LUG vừa có thể mua hàng online, cũng có thể ghé bất kỳ cửa hàng nào của LUG trên toàn quốc mà các ưu đãi, dịch vụ và chăm sóc hoàn toàn giống nhau.

Bên cạnh quy mô về chuỗi cửa hàng rộng lớn, LUG cũng được khách hàng tin chọn vì sự đa dạng về các sản phẩm thuộc ngành hàng hành lý: Vali - Balo/Túi xách - Phụ kiện du lịch và sự uy tín với độc quyền phân phối 25 thương hiệu quốc tế cùng cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không chính hãng. Tại LUG, khách hàng có thể dễ dàng tìm được một chiếc Vali làm từ nhựa PP 100% - loại nhựa bền chắc và chống bể vỡ tuyệt đối với giá từ vài trăm ngàn cho đến một, hai triệu tùy theo nhu cầu di chuyển và chứa đựng. Các loại phụ kiện tiện ích tại LUG cũng có giá chỉ từ mười chín ngàn đồng.

Ngành hàng tưởng ít đất sống mà phát triển thần tốc, LUG đã làm gì? - Ảnh 1.

Cửa hàng LUG Mega Store tại AEON Mall Hà Đông, Hà Nội

Các chương trình khuyến mãi của LUG luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Có thể kể đến Chương trình khai trương cửa Trường Sơn tháng 6/2017 thu hút hàng trăm người đến xếp hàng mua sắm, chương trình này cũng gây nên một tiếng vang lớn trên thị trường, lần đầu tiên, việc khai trương một cửa hàng hàng lý lại được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình đến vậy. Hay không thể không nhắc đến chương trình Black Friday năm 11/2017, 11/2018 và gần đây nhất là tháng 11/2019 LUG cháy hàng trên toàn hệ thống cửa hàng. Điểm đặc biệt ở các chương trình này, khiến khách hàng lặn lội từ rất xa đến LUG mua sắm là vì, LUG đặc biệt sale lớn cho các sản phẩm hành lý thương hiệu quốc tế, điều hiếm thấy ở các cửa hàng khác tại Việt Nam. Vì thông thường, Black Friday tại Việt Nam thường bị xem là xả hàng cũ cuối năm để chuẩn bị cho dịp nhập hàng Tết.

Mới đây nhất, đại diện thương hiệu của LUG chia sẻ về việc chính thức hoàn tất thủ tục thu mua và chuyển đổi chuỗi cửa hàng The Travel Store - Chuỗi cửa hàng kinh doanh mặt hàng Vali - Balo - Túi Xách và các Phụ Kiện tiện ích, sang tên chính thức là LUG.vn & LUG Infinity, nâng tổng số lượng cửa hàng thuộc sở hữu của LUG lên 65 cửa hàng. Với quy mô các cửa hàng đa dạng cùng với cam kết về chất lượng, độc quyền phân phối sản phẩm từ 25 thương hiệu quốc tế như: DKNY, elle, Echolac, President,... LUG từng bước khẳng định vị thế "ông lớn" trên thị trường ngành hàng hành lý.

Ngành hàng tưởng ít đất sống mà phát triển thần tốc, LUG đã làm gì? - Ảnh 2.

LUG hoàn thành thu mua hơn 30 cửa hàng The Travel Store

Tại Việt nam, LUG là một thương hiệu duy nhất phân phối các sản phẩm hành lý với chế độ bảo hành: Bảo hành nhựa cho các sản phẩm vali PP 100% 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, bất kể lỗi từ người sử dụng. Đầu tháng 12/2019 thương hiệu tiếp tục tung ra chương trình Tháng vàng dịch vụ, khi khách hàng mua các sản phẩm Vali PP Collection trong tháng, LUG dành tặng: Nhân 2 năm 1 đổi 1 - Kể cả lỗi người dùng.nhân đôi ưu đãi - Cộng 1 thành 06 năm bảo hành trên toàn quốc - 65 điểm mua sắm tiện lợi khắp cả nước.

Với triết lý kinh doanh "Trải nghiệm vùng đất mới sẽ thêm phần trọn vẹn và thuận tiện bởi không có những sự cố về hành lý khi LUG cùng đồng hành trên những hành trình" như triết lý kinh doanh mà thương hiệu đặt lên hàng đầu." mà đại diện thương hiệu LUG, liệu rằng những bước chuyển mình từ thương hiệu này có phải là nước cờ thông minh để thống lĩnh thị trường ngành hàng hành lý Việt Nam? Mời quý độc giả cùng thảo luận.

Tháng vàng dịch vụ, khi khách hàng mua các sản phẩm Vali PP Collection trong tháng, LUG dành tặng: Nhân 2 năm 1 đổi 1; Kể cả lỗi người dùng.nhân đôi ưu đãi; Cộng 1 thành 06 năm bảo hành trên toàn quốc.

Sản phẩm được phân phối tại 65 điểm mua sắm tiện lợi khắp cả nước.

Xem chi tiết chương trình tại đây

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên