MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Nhận thêm vốn của Shark Thuỷ, Soya Garden nam tiến mạnh mẽ, cán mốc 50 cửa hàng

23-07-2019 - 15:17 PM | Doanh nghiệp

Với cửa hàng thứ 50 vừa được khai trương, Soya Garden cũng đạt cửa hàng thứ 15 trong chiến dịch nam tiến của mình.

Cuối tuần qua là một ngày đáng nhớ của Soya Garden – Hệ thống Đậu nành Chuẩn hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam khi khai trương cửa hàng thứ 50 tại Ngã 6 Phù Đổng, TP Hồ Chí Minh.

Cửa hàng thứ 50 không chỉ đánh dấu một con số đáng nhớ trong quá trình phát triển thần tốc của Soya Garden mà còn là dấu mốc cho thấy Soya Garden đã trở thành một trong những chuỗi đồ uống thành công nhất tại Việt Nam.

Hồi tháng 4 năm nay, Shark Thuỷ (ông Nguyễn Ngọc Thuỷ-chủ tịch HĐQT Egroup) đã công bố rót thêm 55 tỷ đồng nâng tổng mức đầu tư cho Soya lên 100 tỷ đồng tương đương gần 5 triệu Đô la Mỹ. Với số tiền lớn này, startup Soya Garden trở thành thành thương vụ đầu tư lớn nhất và thành công nhất của Shark Tank Việt Nam từ trước đến nay.

Lúc nhận khoản vốn đầu tư lớn từ Shark Thuỷ, ông Hoàng Anh Tuấn - CEO của Soya Garden đã công bố sẽ mở 50 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh và 100 cửa hàng trên toàn quốc trong năm 2019. Với cửa hàng thứ 50 vừa được khai trương, Soya Garden cũng đạt cửa hàng thứ 15 trong chiến dịch nam tiến của mình.

Nhận thêm vốn của Shark Thuỷ, Soya Garden nam tiến mạnh mẽ, cán mốc 50 cửa hàng - Ảnh 1.

Việc Soya Garden ra đời tại Ngã 6 Phù Đổng – trung tâm của Sài Gòn thể hiện sự "xâm lấn" của trào lưu đồ uống lành mạnh tại thị trường F&B sôi động bậc nhất này

Chia sẻ trong sự kiện khai trương cửa hàng thứ 50, ông Hoàng Anh Tuấn - CEO của Soya Garden cho biết: "Lựa chọn thực phẩm organic đã và đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới của người Việt Nam nói chung và người Sài Gòn nói riêng. Nhu cầu được sống xanh, sống sạch này của người tiêu dùng đang tạo ra cơ hội cho các thương hiệu thực phẩm, đồ uống phát triển ngày một mạnh mẽ, trong đó có Soya Garden – Thương hiệu Đậu nành Chuẩn hữu cơ Đầu tiên tại Việt Nam được ra đời với sứ mệnh xây dựng một lối sống lành mạnh hơn cho khách hàng thông qua việc ăn uống. Chính vì vậy, với sự gần gũi và quen thuộc cùng những giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại, hạt Đậu nành và Soya Garden đang đứng trước cơ hội lớn để tạo nên một trào lưu mới cho thị trường F&B Việt Nam. Việc Soya Garden ra đời tại Ngã 6 Phù Đổng – trung tâm của Sài Gòn thể hiện sự "xâm lấn" của trào lưu đồ uống lành mạnh tại thị trường F&B sôi động bậc nhất này."

Chia sẻ về lý do thiết kế cửa hàng Soya sang chảnh ngay trung tâm thành phố, ông Tuấn cho biết Soya Garden hấp dẫn không chỉ từ đồ uống mà còn từ không gian check-in thú vị của giới trẻ.

Hải An

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên