MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Niềm tin người tiêu dùng

Người Việt lạc quan thứ 4 thế giới

Người Việt lạc quan thứ 4 thế giới

06/03/2019 07:29

Người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục đứng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương về xu hướng tiết kiệm.

Trung Quốc bơm 218 tỷ USD để cứu nền kinh tế

Trung Quốc bơm 218 tỷ USD để cứu nền kinh tế

06/01/2019 19:03

Kinh tế Trung Quốc đang trải qua quá trình suy giảm của ngành sản xuất, niềm tin người tiêu dùng đi xuống. Trung Quốc cũng đang phải hứng chịu tác động nặng nề từ cuộc chiến thương mại với Mỹ.

Niềm tin người tiêu dùng Việt đạt mức cao kỷ lục trong thập kỷ qua

Niềm tin người tiêu dùng Việt đạt mức cao kỷ lục trong thập kỷ qua

17/12/2018 17:30

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đã đạt mức cao nhất trong thập kỷ qua, giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 trong thước đo niềm tin người tiêu dùng trên thế giới...

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng quý II giảm điểm

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng quý II giảm điểm

31/08/2018 13:32

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trong quý II/2018 giảm 4 điểm so với quý trước.

Ngân hàng ADB giữ dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2018 mức 7,1%

Ngân hàng ADB giữ dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2018 mức 7,1%

20/07/2018 10:31

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) vừa đưa ra mức dự báo về tăng trưởng GDP của Việt Nam năm 2018 đạt 7,1%.

Người Việt lạc quan thứ 4 thế giới

Người Việt lạc quan thứ 4 thế giới

01/07/2018 19:44

Trong quý I-2018 doanh thu ngành hàng tiêu dùng nhanh, mức tăng trưởng chỉ đạt 1,8%. Tốc độ tăng trưởng này chậm hơn dự kiến.

Ma trận hàng giả, thứ gì cũng làm được

Ma trận hàng giả, thứ gì cũng làm được

13/04/2018 10:41

Từ cuộn giấy vệ sinh, chai nước giá vài nghìn đồng cho đến những thỏi son, chai nước hoa tiền triệu hoặc những chiếc túi xách giá hàng chục triệu đồng đều bị làm giả và bán tràn lan với mức giá siêu rẻ, không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Việt Nam 1 trong 3 quốc gia lạc quan nhất toàn cầu

Việt Nam 1 trong 3 quốc gia lạc quan nhất toàn cầu

29/03/2018 20:55

Gần phân nửa người Việt cho biết họ thường sử dụng tiền nhàn rỗi để mua sắm quần áo mới với tỉ lệ 49%, chi tiêu cho các chuyến du lịch 44%.

Những gánh nặng đang buộc chặt kinh tế Trung Quốc

Những gánh nặng đang buộc chặt kinh tế Trung Quốc

09/01/2016 22:18

Thậm chí, một số chuyên gia còn không loại trừ khả năng kinh tế Trung Quốc sẽ "hạ cánh cứng"...

Tiết kiệm nhất thế giới, người Việt “cất” tiền để làm gì?

Tiết kiệm nhất thế giới, người Việt “cất” tiền để làm gì?

05/11/2015 14:44

Sau khi trang trải các chi phí thiết yếu trong cuộc sống, người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng dành tiền cho các khoản chi tiêu khác như: các kỳ nghỉ, du lịch (42%) và trang trí; sửa chữa nhà cửa (41%); mua quần áo mới (39%).

ANZ: Lạc quan về triển vọng kinh tế, niềm tin người tiêu dùng tăng kỷ lục

ANZ: Lạc quan về triển vọng kinh tế, niềm tin người tiêu dùng tăng kỷ lục

28/10/2015 12:11

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tăng do mức độ lạc quan về tình hình tài chính cá nhân, cũng như triển vọng nền kinh tế trong tương lai tại Việt Nam đều gia tăng.

Bloomberg: Việt Nam tăng trưởng nhờ giá năng lượng thấp

Bloomberg: Việt Nam tăng trưởng nhờ giá năng lượng thấp

27/09/2015 13:06

Bloomberg nhận định, tăng trưởng kinh tế Việt Nam được hỗ trợ tích cực từ giá năng lượng thấp.

"Ám ảnh" suy thoái kinh tế, người Việt Nam tiết kiệm nhất thế giới

"Ám ảnh" suy thoái kinh tế, người Việt Nam tiết kiệm nhất thế giới

27/07/2015 17:04

Nằm trong Top 10 nước lạc quan nhất toàn cầu theo nghiên cứu mới nhất của Nielsen, song người tiêu dùng Việt Nam vẫn giữ mức tiết kiệm cao nhất trên thế giới.

ANZ: Chỉ số niềm tin người tiêu dùng VN tháng 7 quay đầu giảm

ANZ: Chỉ số niềm tin người tiêu dùng VN tháng 7 quay đầu giảm

22/07/2015 11:57

Ngân hàng ANZ vừa công bố báo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tháng 7/2015. Theo đó, chỉ số này đã giảm 4,5 điểm xuống còn 138,6 điểm trong tháng 7.

ANZ: Kinh tế phục hồi, chỉ số niềm tin người tiêu dùng VN tăng cao kỷ lục

ANZ: Kinh tế phục hồi, chỉ số niềm tin người tiêu dùng VN tăng cao kỷ lục

24/06/2015 16:44

Trong tháng 6, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam ANZ-Roy Morgan đã tăng 2,9 điểm và đạt 143,1 điểm – mức cao kỷ lục. Điều này được thúc đẩy bởi sự gia tăng niềm tin vào nền kinh tế trong 12 tháng cũng như 5 năm tới, thêm vào đó là sự tự tin về tình hình tài chính cá nhân trong 12 tháng tới.

ANZ: Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam vẫn được duy trì ở mức cao

ANZ: Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam vẫn được duy trì ở mức cao

27/05/2015 13:08

Ông Glenn Maguire – Chuyên gia kinh tế trưởng khu vực châu Á – Thái Bình Dương của ANZ đánh giá: Việt Nam đang ngày càng nổi bật lên trở thành nền kinh tế hấp dẫn nhất Đông Nam Á.

7 thông tin kinh tế nổi bật tuần 23/3-29/3

7 thông tin kinh tế nổi bật tuần 23/3-29/3

29/03/2015 11:18

CPI tháng 3 tăng 0,15% so với tháng trước; GDP quý I bất ngờ tăng vượt dự báo; Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tháng 3 giảm nhẹ, 10 điểm mới giúp PPP thành "cây đũa thần" đối với nhà đầu tư… là những thông tin kinh tế nổi bật tuần qua.

Tin kinh tế 25/3: "Nếu làm tốt, GDP năm nay có thể đạt 6,4%"

Tin kinh tế 25/3: "Nếu làm tốt, GDP năm nay có thể đạt 6,4%"

25/03/2015 22:48

Lần đầu tiên Việt Nam đứng đầu thị trường gia công thế giới; 10 điểm mới giúp PPP thành "cây đũa thần" đối với nhà đầu tư; ADB dự báo nợ công của Việt Nam cuối năm 2016 có thể đến 60% GDP… cũng là những thông tin đáng chú ý trong ngày.

ANZ – Roy Morgan: Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tháng 3 giảm nhẹ

ANZ – Roy Morgan: Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tháng 3 giảm nhẹ

25/03/2015 14:07

Mặc dù có sự giảm nhẹ, nhƣng chỉ số niềm tin người tiêu dùng trong tháng này vẫn cao hơn nhiều so với mức trung bình 134,5 điểm trong suốt thời gian qua (kể từ 2014 – 2015).

Chỉ số niềm tin tiêu dùng giảm 5,3 điểm trong tháng 12

Chỉ số niềm tin tiêu dùng giảm 5,3 điểm trong tháng 12

17/12/2014 22:35

Chỉ số niềm tin tiêu dùng Việt Nam ANZ – Roy Morgan giảm xuống 135,6 điểm trong tháng 12 do sự tự tin về điều kiện kinh tế Việt Nam trong 12 tháng tới giảm.

Trở lên trên