MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

OCB “chào hè” với siêu khuyến mãi OCB 22

25-05-2018 - 08:00 AM | Tài chính - ngân hàng

Hè vừa đến, nhiều ngân hàng đã liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút vốn đầu tư từ dòng tiền nhàn rỗi. Nổi bật trong số đó, chương trình khuyến mãi nhân dịp sinh nhật lần thứ 22 của OCB đã tạo “độ hot” nhất định trên thị trường khi mang đến cho khách hàng không chỉ mức lãi suất cao mà còn vô số quà tặng hấp dẫn.

Ngân hàng càng khuyến mãi, khách hàng càng hưởng lợi

Trong bối cảnh khách hàng đang “bối rối” khi có quá nhiều kênh đầu tư tiền nhàn rỗi thì việc các ngân hàng như OCB, HDBank, BIDV… triển khai khuyến mãi đã tạo sức hút mới cho kênh gửi tiền tiết kiệm. Khuyến mãi hoặc ưu đãi kèm theo cũng là cách để ngân hàng lấy thiện cảm với khách hàng. Thêm vào đó, đây cũng là cơ hội giúp ngân hàng “khoe” những tính năng mới tối ưu của hệ thống quản lý tiền tiết kiệm và rủi ro trong thị trường tài chính.

Thông qua các chương trình khuyến mãi, khách hàng có cơ hội nhận khoản lời hấp dẫn từ lãi suất cạnh tranh cùng các phần quà với giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Đồng thời, khách hàng còn được trải nghiệm tiện ích mới của hệ thống ngân hàng như OCB OMNI - ứng dụng ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam...

Hiểu đúng tâm lý khách hàng

Trong bối cảnh các ngân hàng cạnh tranh khốc liệt, nhân dịp hè về, hàng loạt các chương trình khuyến mãi “khổng lồ” đã được các ngân hàng tung ra làm thị trường càng thêm “nóng bỏng”. Đơn cử chương trình khuyến mãi lớn nhất năm “Kỷ Niệm 22 Năm Thành Lập” của ngân hàng Phương Đông (OCB) đang thu hút không ít khách hàng tham gia khi trao tặng những phần quà khác biệt như nhà ở, xe máy, áo mưa, nón bảo hiểm,..

Đặc biệt với quà tặng độc đáo là áo mưa và vali dành cho trẻ em, OCB đã chạm được đến đúng tâm lý sắm đồ cho con yêu đi du lịch hè của nhiều gia đình hiện đại. Điều này cũng đúng với phương châm hoạt động của OCB trong suốt những năm qua khi mong muốn mang đến những dịch vụ trọn vẹn cho cả gia đình, thay vì hướng đến từng thành viên đơn lẻ.

Theo đó, từ 22/05 đến 19/08/2018, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ trị giá 2,2 tỷ đồng, xe SH Mode cùng 80.000 phần quà tặng hấp dẫn cho gia đình như áo mưa, vali, nón bảo hiểm… chỉ với 100 triệu đồng gửi tiết kiệm (số tiền x kỳ hạn) tại OCB. Đặc biệt trong tuần lễ sinh nhật, từ 04/06 đến 09/06/2018, 22 khách hàng đầu tiên đến giao dịch mỗi ngày tại OCB sẽ được nhận một áo mưa trẻ em xinh xắn.

Các chương trình khuyến mãi đánh vào tâm lý khách hàng là chiến lược đặc biệt quan trọng giúp ngân hàng định vị bản thân trong tâm trí nhà đầu tư và người tiêu dùng. Đó cũng chính là tiêu chí mà OCB luôn hướng đến để trở thành người đồng hành cùng khách hàng trong các kế hoạch tài chính của mình.

OCB được thành lập từ ngày 10/6/1996, đến nay, Ngân hàng có gần 200 đơn vị kinh doanh tại 120 điểm giao dịch hiện diện ở tất cả các thành phố và vùng kinh tế trọng điểm trong cả nước. OCB đã khẳng định vị thế dẫn đầu với đội ngũ hơn 5.000 cán bộ nhân viên trình độ chuyên môn cao, nền tảng công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến. Liên tục trong nhiều năm qua, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình ngành, tỷ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát với mức thấp, đảm bảo các chỉ số an toàn hoạt động cao và ổn định.

Thông tin chương trình khuyến mãi xem tại: http://ocbcampaign.com.vn/ hoặc gọi 1800 6678 để được tư vấn trực tiếp 24/7.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên