TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

OCB tuyển gấp hàng trăm nhân sự ngay trong tháng 6 và tháng 7

19-06-2018 - 16:24 PM | Tài chính - ngân hàng

OCB tuyển gấp hàng trăm nhân sự ngay trong tháng 6 và tháng 7

Ngân hàng TMCP Phương Đông cho biết đang tuyển gấp nhiều vị trí nhân sự trên toàn hệ thống, kéo dài từ nay cho đến hết tháng 7. Trong đó, bao gồm nhiều vị trí ở nhiều bộ phận, từ chi nhánh đến hội sở.

Cụ thể, ngân hàng đang tuyển lượng lớn hơn 140 nhân viên cho bộ phận kinh doanh bao gồm chuyên viên quan hệ khách hàng, chuyên viên bán hàng qua điện thoại, cộng tác viên phát hành thẻ,…. Trong đó 20 chỉ tiêu chuyên viên quan hệ khách hàng cho các tỉnh khu vực miền Nam gồm các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, An Giang, Bạc Liêu, Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long. 30 chỉ tiêu cho vị trí chuyên viên, cộng tác viên phát triển kinh doanh – trung tâm bán hàng trực tiếp tại TP.HCM,…

Ngoài ra, còn 10 chỉ tiêu cho vị trí giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Khánh Hòa, Phú Quốc, Đồng Nai, Bình Dương, An Giang, Long An, Cần Thơ. 

Bên cạnh bộ phận kinh doanh, bán hàng, ngân hàng cho biết còn tuyển gấp thêm nhiều vị trí cho các bộ phận khác như Marketing, phát triển ứng dụng, thẩm định,….Trong đó tuyển 40 nhân viên thẩm định giá toàn khu vực, 15 chuyển viên phát triển ứng dụng, 3 chuyên viên chính sách bảo mật và tuân thủ tại TP.HCM,...

Tính đến ngày 31/3/2018, tổng số cán bộ nhân viên của ngân hàng là 5.392 người, tăng 544 người so với cuối năm 2017. Nếu như "Hành trình về Phương Đông" là điểm nhấn trong kế hoạch tuyển dụng năm 2017 của ngân hàng này thì năm nay lại là chương trình "Người địa phương". OCB cho biết, điểm mới của chương trình là nhằm tạo ra cơ hội việc làm cho những người có nguyện vọng xây dựng sự nghiệp tại nơi mình sinh ra lớn lên. 

Có lẽ giờ đây, trong ngành ngân hàng, nhân sự đã không còn chỉ xoay quanh nhà tuyển dụng mà chính các nhà băng cũng đang phải cạnh tranh nhau trong việc níu kéo nhân viên, đặc biệt người tài. Nhiều ngân hàng thay vì đăng tuyển bằng các thông tin khô khan với yêu cầu, lương, thưởng, ....đã chú ý hơn tới việc làm nổi bật môi trường làm việc, văn hóa công ty, chế độ đào tạo, thậm chí trau chuốt cho hình thức tuyển dụng bằng các chiến dịch có sologan, có nội dung khác biệt nào đó. 

Diệp Trần

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên