TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Online Friday 2019: 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70%, hướng tới mục tiêu trên 2.500 tỉ đồng giao dịch

05-12-2019 - 22:30 PM | Thị trường

Online Friday 2019: 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70%, hướng tới mục tiêu trên 2.500 tỉ đồng giao dịch
Ảnh minh họa.

Các nhóm hàng sẽ được ưu đãi về giá trong ngày này là thời trang, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, vé máy bay, thực phẩm chế biến sẵn…

Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) cho biết, Online Friday 2019 chính thức diễn ra vào ngày thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 tức ngày 6/12/2019.

Theo đó, sẽ có 50.000 mặt hàng đến từ hơn 1.000 thương hiệu được tung ra với mức giá ưu đãi giảm đến 70% trong dịp này. Ban tổ chức dự kiến, Online Friday 2019 sẽ đạt hơn 2.500 tỷ đồng giao dịch.

Các nhóm hàng sẽ được ưu đãi về giá trong ngày này gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm,…

Phát biểu khai mạc sự kiện diễn ra vào tối 5/12 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho biết, trong 6 năm qua, chương trình Online Friday đã có sự phát triển, trưởng thành cả về số lượng và chất lượng.

"Nếu như năm 2014, tổng doanh số bán hàng của các doanh nghiệp tham gia đạt ở mức trên 160 tỷ đồng, thì đến năm 2018, chương trình đã thu hút được hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia với hơn 27.000 mặt hàng, sản phẩm chính hãng được các doanh nghiệp đăng ký. Cùng với đó, tổng giá trị giao dịch hàng hóa trong 24 giờ tổ chức chương trình ước tính đạt trên 2.000 tỷ đồng với 1,8 triệu đơn hàng, thu hút hơn 25 triệu lượt tương tác của người tiêu dùng trên hệ thống và mạng xã hội".

Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday đã được Chính phủ phê duyệt và tổ chức thường niên vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12. Năm nay là năm thứ 6 liên tiếp, Bộ Công Thương chủ trì, giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số là đơn vị đầu mối, tổ chức, phối hợp cùng các tổ chức và doanh nghiệp triển khai nhằm đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm, xây dựng một liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.

Quỳnh Anh

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên