MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Pin Hà Nội (PHN) bán hơn 900.000 viên pin mỗi ngày, thu lãi 85 triệu đồng

Pin Hà Nội là doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Pin Con Thỏ.

CTCP Pin Hà Nội (mã chứng khoán PHN) công bố Nghị quyết HĐQT thông qua kết quả SXKD 9 tháng đầu năm 2019 và phê duyệt kế hoạch SXKD năm 2020.

Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm

Theo báo cáo, sản lượng sản xuất và tiêu thụ pin 9 tháng đầu năm 2019 đạt xấp xỉ 250 triệu viên, giảm 20 triệu viên so với cùng kỳ năm 2018, tương ứng mỗi ngày bán khoảng trên dưới 912.000 viên pin các loại.

Cùng với sản lượng tiêu thụ giảm, doanh thu đưa về cũng giảm xấp xỉ 5%, còn 257,8 tỷ đồng, tương ứng giảm 14,3 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên lợi nhuận thu về ngược lại tăng 55% so với cùng kỳ, đạt 23,3 tỷ đồng – tương ứng bình quân mỗi ngày lãi khoảng 85 triệu đồng.

Điều chỉnh kế hoạch kinh doanh năm 2019

Với kết quả đạt được, PIN Hà Nội quyết định điều chỉnh kế hoạch kinh doanh năm 2019 để phù hợp với thực tế, theo đó, sản lượng sản xuất tiêu thụ pin cả năm ước đạt 345,2 triệu viên, giảm 5% so với kế hoạch đã được ĐHCĐ thường niên năm 2019 phê duyệt trước đó.

Cùng với đó, kế hoạch doanh thu cũng điều chỉnh giảm 7% so với kế hoạch ban đầu, ước đạt 350 tỷ đồng còn lợi nhuận sau thuế điều chỉnh tăng 10%, lên mức 27,4 tỷ đồng.

Như vậy, với kế hoạch mới, kết thúc 9 tháng đầu năm Pin Hà Nội đã thực hiện được 74% chỉ tiêu doanh thu và 85% mục tiêu lợi nhuận cả năm.

Kế hoạch SXKD năm 2020

HĐQT công ty cũng xây dựng kế hoạch SXKD năm 2020 với sản lượng sản xuất, tiêu thụ pin ước đạt 364 triệu viên, tăng 5% so với kế hoạch năm 2019. Doanh thu từ tiêu thụ pin ước đạt 355 tỷ đồng và lợi nhuận dự kiến thu về 31 tỷ đồng.

Thanh Mai

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên