MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Realme – “Hiện tượng cháy hàng” tại Ấn Độ và hành trình truyền cảm hứng “Proud to be Young”

28-09-2018 - 13:30 PM | Thị trường

Chỉ vừa ra mắt chưa đầy 5 tháng nhưng Realme liên tục gặt hái được những thành công ấn tượng tại thị trường Ấn Độ và lan tỏa mạnh mẽ tinh thần kiêu hãnh sống trọn tuổi trẻ chính mình.

Hơn 1 triệu người dùng chỉ sau 4 tháng

Sau 4 tháng có mặt trên thị trường, Realme công bố chạm mốc 1 triệu người dùng. Con số này được tính chung cho cả hai sản phẩm Realme 1 và Realme 2, bộ đôi smartphone tính đến thời điểm này đã nhận được những phản hồi tích cực từ thị trường đông dân thứ hai thế giới khi vừa sở hữu thiết kế bắt mắt thời thượng vừa đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ vượt trội.

Smartphone Realme thế hệ thứ nhất bán được 400.000 máy chỉ trong hơn một tháng, giành danh hiệu “Best – Seller” trên Amazon Ấn Độ, đạt 4.4/5 điểm chất lượng do người dùng đánh giá, giúp Realme nhanh chóng sở hữu 4% thị phần trực tuyến và được xếp hạng 4 thị trường chỉ trong vòng hơn 30 ngày (Quý 2/2018). Phiên bản Realme 2 được mở bán trên website thương mại điện tử Flipkart nhanh chóng đạt được 200.000 máy bán ra chỉ sau 5 phút mở bán ngày 4/9. Đợt mở bán thứ hai đẩy số máy tiêu thụ lên đến 370.000.

Thủ lĩnh trẻ và khát vọng lan tỏa tinh thần Proud to be Young

Founder và Global CEO của Realme chính là cựu Phó Chủ tịch của OPPO - Ông Bingzhong Li (Sky Li). Sky Li khi tại vị ở OPPO đã rất thành công trong việc phát triển kinh doanh, mở rộng độ phủ thương hiệu đến hơn 30 quốc gia và khu vực, bao gồm cả Indonesia, Việt Nam, các nước Đông Nam Á khác, khu vực Nam Á, Trung Đông, Châu Phi và Châu Đại Dương. Dưới thời Sky Li, OPPO đã trở thành một thương hiệu điện thoại thông minh luôn trụ vững ở Top 3 Bảng xếp hạng tại nhiều quốc gia, tạo nền tảng vững chắc cho vị thế dẫn đầu của OPPO trong ngành công nghiệp smartphone toàn cầu.

Sở hữu bề dày kinh nghiệm cùng những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thị trường, sau khi làm việc với thế hệ sản phẩm đầu tiên, Sky Li nhận thấy để phát triển Realme thành một thương hiệu phục vụ phân khúc thị trường mục tiêu tốt hơn, ông nên rời khỏi OPPO và thành lập một công ty để quản lý độc lập Realme, tập trung thấu hiểu đối tượng khách hàng trẻ của mình và cung cấp các sản phẩm được “đo ni đóng giày” riêng cho họ.

Realme – “Hiện tượng cháy hàng” tại Ấn Độ và hành trình truyền cảm hứng “Proud to be Young” - Ảnh 1.

Trong “tâm thư” thông báo về hành trình mới của mình, Sky Li không quên nhắc đến “Proud To Be Young” như một biểu trưng tinh thần cho chính bản thân mình.

Người trẻ rất tài năng, tràn đầy năng lượng, đam mê và cần được cả thế giới lắng nghe

Sky Li từng chia sẻ vì làm thương hiệu smartphone cho người trẻ nên các thành viên Realme cũng đều “giữ mình” trong phân khúc đối tượng mục tiêu, độ tuổi trung bình của tất cả mọi người đều dưới 30. Đội ngũ trẻ tài năng này ở từng quốc gia đều đã góp phần tạo nên nền tảng vững chắc cho Realme bằng cách nắm bắt chính xác những điểm cần có và thấu hiểu mong muốn của tín đồ công nghệ trẻ ở mỗi nơi Realme đặt chân tới.

Realme là một thương hiệu trẻ, smartphone được kiến tạo theo nhu cầu thực sự của khách hàng trẻ, đội ngũ xây dựng trẻ, và tất nhiên tinh thần thương hiệu của hãng cũng chính là một tuyên ngôn truyền cảm hứng “Proud To Be Young” – tự hào sống trọn tuổi trẻ chính mình.

Đối với Realme, người trẻ sở hữu những tiềm năng không giới hạn. Họ giàu sáng tạo, tự hào khi phá vỡ lối mòn, quyết định táo bạo, bền bỉ và không sợ thay đổi.

Đó chính là lí do vì sao Realme mong muốn giới trẻ được cả thế giới tôn trọng và lắng nghe.

Realme – “Hiện tượng cháy hàng” tại Ấn Độ và hành trình truyền cảm hứng “Proud to be Young” - Ảnh 2.

Kết hợp thiết kế trẻ trung và thông số kỹ thuật cạnh tranh, smartphone Realme và tinh thần Proud To Be Young đã, đang và sẽ tiếp tục truyền đi cảm hứng sống trọn tuổi trẻ chính mình đến hàng triệu khách hàng.

Mới đây, CEO Sky Li này đã thông tin Realme sẽ tiến đến thị trường Đông Nam Á với quốc gia đầu tiên là Indonesia và cũng đã chính thức đổ bộ Việt Nam vào ngày 24/09 vừa qua.

Ít nhất 2 sản phẩm mới của Realme tại thị trường Việt Nam dự kiến sẽ được công bố vào tháng 10/2018. Thương hiệu “trẻ nhưng không non” này hứa hẹn sẽ là một “tay chơi” đầy tiềm năng trong phân khúc phổ thông, đủ để “ăn miếng trả miếng” sòng phẳng với đối thủ trong cùng phân khúc và mang đến thêm những lựa chọn phong phú cho nhóm khách hàng trẻ.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên