TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Resorts International lấy gì để cạnh tranh tại thị trường du lịch Việt Nam

06-12-2019 - 17:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Resorts International lấy gì để cạnh tranh tại thị trường du lịch Việt Nam

Suốt 3 năm qua, tập đoàn Resorts International đang phát triển và bứt phá mỗi ngày bằng tất cả tâm huyết và ước mơ trở thành một trong những thương hiệu Timeshare hàng đầu Việt Nam - mang đến hàng triệu kỳ nghỉ hạnh phúc trọn vẹn cho các gia đình Việt Nam.

Thách thức, khó khăn và ước mơ của một Vice President trong chặng đường tìm lối đi cho mô hình kinh tế chia sẻ trong ngành du lịch Việt Nam.

Thúc đẩy nền du lịch Việt trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Ngày càng ghi điểm với những dấu ấn nổi bật khi lượng khách quốc tế và nội địa mỗi năm tại Việt Nam tăng gấp 7,6% và duy trì ổn định từ 90 - 100 triệu người, với tổng thu ước tính đạt 650.000 tỷ đồng theo khảo sát của Tổ chức du lịch thế giới - UNWTO. Đây dường như là tín hiệu đáng mừng cho thấy ngành du lịch Việt đang dần trở thành một ngành kinh tế dịch vụ mũi nhọn và phát triển cực thịnh chiếm đến 30% GDP.

Đầu năm 2019, ngành du lịch Việt Nam cũng được trao tặng nhiều giải thưởng mang tính toàn cầu và được cộng đồng quốc tế vinh danh khi có mặt trong top 10 quốc gia đạt tốc độ tăng trưởng khách du lịch hàng đầu thế giới và được ví là điểm đến hàng đầu của châu Á. Thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội cũng lọt top 10 thành phố phát triển năng động nhất thế giới với doanh thu lên đến hàng trăm tỷ đồng trong khảo sát của JLL.

Tuy nhiên theo đánh giá từ nhiều chuyên gia, với tiềm năng và dư địa màu mỡ cùng sự xuất hiện của nền kinh tế chia sẻ, ngành du lịch Việt Nam hoàn toàn có thể phát triển đột phá hơn nữa trong tương lai gần. Theo đó, mục tiêu phát triển của ngành du lịch đến năm 2020: Đưa ngành du lịch Việt Nam cơ bản trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, có tính chuyên nghiệp, có hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật tương đối đồng bộ và hiện đại. Mang đến những sản phẩm du lịch có chất lượng cao, đa dạng, các sản phẩm có thương hiệu và mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Phấn đấu đến năm 2030, Việt Nam sẽ trở thành quốc gia có ngành du lịch phát triển cạnh tranh được với các quốc gia trong khu vực và thế giới.

Resorts International - bứt phá để bắt kịp xu hướng

Đứng trước đà tăng trưởng thần tốc của nền kinh tế chia sẻ cùng sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch Việt, rất nhiều tập đoàn trong và ngoài nước đã ra đời và rót vốn đầu tư vào thị trường màu mỡ này. Đặc biệt, phải nhắc đến Resorts International - hệ thống resort cao cấp đến từ Mỹ với quy mô rộng khắp thế giới, tập đoàn này cung cấp các chuyến nghỉ dưỡng theo mô hình sở hữu "Kỳ nghỉ gia đình" với vô vàn điểm khác biệt tiện ích. Mô hình này sẽ cung cấp quyền nghỉ dưỡng cho chủ sở hữu tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp, chất lượng đạt chuẩn 4 - 5 sao cho các kỳ nghỉ cố định hàng năm.

Resorts International lấy gì để cạnh tranh tại thị trường du lịch Việt Nam - Ảnh 1.

Sở hữu chuỗi hệ thống kỳ nghỉ cao cấp phủ sóng toàn cầu

Sau hơn 3 năm hình thành và không ngừng phát triển, Resorts International tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành đầu tư du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Với nền tảng tài chính vững vàng cùng danh mục sản phẩm – dịch vụ vượt trội toàn diện như ngày hôm nay, ông Shoh Shodmuni - Vice President Resorts International đã có những trải lòng về hành trình xây dựng thương hiệu: "Với một thuật ngữ mới mẻ như Timeshare, ngay từ những ngày đầu khi mang mô hình này về Việt Nam, bản thân tôi đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Nó xuất phát từ những hiểu lầm của khách hàng về mô hình này do chính báo chí, truyền thông và những lỗ hổng của các công ty đi trước để lại. Bên cạnh đó, du lịch tour với tư tưởng "mì ăn liền" dường như cũng đã ăn sâu vào thói quen của người Việt Nam. Tất cả đã tạo ra hàng trăm rào cản, tâm lý ngại đổi mới và những nghi ngờ từ người tiêu dùng.

Thế nhưng với đam mê đến từ chính trái tim và khát vọng mang đến những điểm sáng cho ngành du lịch Việt, tôi đã luôn nỗ lực, tìm tòi và cố gắng hàng ngày để tạo lập lại một thị trường du lịch hội nhập và đa tiện ích. Với Resorts International, khách hàng sẽ thoải mái tận hưởng trọn vẹn niềm vui mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí cho một kỳ nghỉ đẳng cấp. Mô hình của chúng tôi mang đến những chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa phù hợp với đa thế hệ và mọi gia đình, thậm chí là những gia đình có mức thu nhập tương đối thấp.

Resorts International lấy gì để cạnh tranh tại thị trường du lịch Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Shoh Shodmuni - Vice President Resorts International

Resorts International hiện đang sở hữu cho mình mạng lưới với hơn 6.000 khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp, sang trọng bậc nhất với các thương hiệu tên tuổi lừng lẫy trong ngành nghỉ dưỡng và hơn 200 điểm dừng chân tại thị trường nội địa. Qua đó, các gia đình hoàn toàn có thể tự lựa chọn điểm đến yêu thích, trải nghiệm và tận hưởng tại nhiều điểm đến khác nhau trên khắp các quốc gia. Ngoài ra, Resorts International còn cung cấp cho khách hàng chuỗi tiện ích với hơn 200 đối tác đa kênh phủ sóng các nhu cầu của đời sống: ăn uống, mua sắm, giải trí, dịch vụ,... tại hơn 500 điểm đến bậc sang trọng.

Có thể nói ngắn gọn, việc sở hữu mô hình đến từ Resorts International chính là giải pháp mang đến cho chủ sở hữu cơ hội chia sẻ chi phí cùng tỉ suất sinh lời chắc chắn của một hình thức đầu tư thông minh - phù hợp với thời cuộc, phù hợp với nền kinh tế chia sẻ đang đột phá mỗi ngày!

Resorts International - Live The Fullest Live

Địa chỉ: Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1

Hotline: 028 71028866

Email: cskh@resortsinternational.vn

Website: https://resortsinternational.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/resortsinternationalvn/

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên