MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Richard Moore

Khi thương hiệu Việt đạt giá trị tỷ “đô” ?

Khi thương hiệu Việt đạt giá trị tỷ “đô” ?

16/04/2016 06:44

Ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc điều hành Công ty tư vấn thương hiệu Richard Moore (Mỹ) cho biết một trong những dấu hiệu quan trọng của một thương hiệu mạnh là thời gian khách hàng hàng ra quyết định mua hàng nhanh hơn, ít nhạy cảm về giá hơn và ít soi xét các đặc tính lý tính của thương hiệu hơn. Đó là lúc niềm tin họ dành cho tên thương hiệu đã đủ lớn và đủ sâu.

Lý do hàng của bạn tốt hơn nhưng luôn... ế

Lý do hàng của bạn tốt hơn nhưng luôn... ế

17/04/2014 09:38

Thay vì tạo ra một sản phẩm quá tốt, các doanh nghiệp nên quan tâm tới việc xây dựng một thương hiệu tốt hơn. Một thương hiệu tốt sẽ định vị được sản phẩm, để người tiêu dùng luôn nhớ tới nó.

'Ông Tây' ví xây thương hiệu giống nấu phở Hà Nội

'Ông Tây' ví xây thương hiệu giống nấu phở Hà Nội

24/12/2012 07:55

Nấu phở ngon phải có cách gia giảm đặc biệt, song để xây thương hiệu mạnh, doanh nghiệp cần thể hiện nhất quán bộ nhận diện thương hiệu.

Trở lên trên