MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Samsung J7 “cháy hàng” tại cửa hàng MobiFone vì giảm giá hơn 60%

23-06-2017 - 14:00 PM | Thị trường

Cùng với việc ra mắt hàng loạt “siêu phẩm” vào năm 2017, cuộc đua mở rộng hệ thống điểm bán của các chuỗi bán lẻ thiết bị di động và hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mại cũng diễn ra sôi động hơn…

Tính từ đầu năm 2017, việc ra mắt các dòng điện thoại smartphone cao cấp khiến hệ thống các cửa hàng bán điện thoại như MobiFone, Thế giới di động, FPT Shop… thu hút nhiều lượt khách đến cửa hàng mỗi ngày.

Cùng với đó, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn và các hoạt động quay số trúng thưởng, bốc thăm may mắn càng góp phần kích cầu tiêu dùng làm “nóng” hơn thị trường điện thoại di động. Phần lớn khi khách hàng đến các cửa hàng bán lẻ mua điện thoại sẽ được quà tặng kèm theo hoặc tham gia chương trình bốc thăm may mắn.

Khác biệt hơn, hệ thống bán lẻ của MobiFone “hâm nóng” thị trường bằng chương trình mua máy điện thoại Samsung J7 Prime – dòng máy smartphone tầm trung trên thị trường với giá bán giảm đến hơn 60% khi khách hàng chọn gói cước kèm theo. Đây là hình thức bán điện thoại khá phổ biến của các nhà mạng trên thế giới, tuy nhiên lại khá mới mẻ ở Việt Nam.

Theo đó, khách hàng được mua điện thoại với giá khá thấp so với thị trường kèm theo “trả góp” bằng gói cước điện thoại hàng tháng với những ưu đãi đặc biệt có lợi cho khách hàng.

Cụ thể, với chương trình lần này, dòng máy Samsung J7 được bán tại hệ thống cửa hàng MobiFone trên toàn quốc với giá chỉ còn 2.140.000 đồng, thấp hơn giá thị trường là 5.990.000 đồng khi khách hàng sử dụng kèm gói cước chỉ có 199.000 đồng mỗi tháng.

Mức cước này đã được bao gồm 300 phút thoại nội mạng và 3Gb data tốc độ cao, như vậy so với mức chi tiêu viễn thông thông thường, đây vừa là mức giá “hời” đối với người dùng, đồng thời tạo điều kiện để khách hàng có thể mua Samsung J7 giá rẻ.

Khách hàng vừa được mua Samsung J7 giá rẻ vừa được xài viễn thông giá “hời”.
Khách hàng vừa được mua Samsung J7 giá rẻ vừa được xài viễn thông giá “hời”.

Có thể nói, sự khác biệt này đã tạo nên sức hút lớn đối với khách hàng trong mùa hè này khi sản phẩm Samsung J7 trở nên “cháy hàng” tại toàn bộ cửa hàng MobiFone. Theo một nhân viên bán hàng MobiFone, ngay từ khi tung ra chương trình, MobiFone đã luôn cẩn trọng chuẩn bị mọi nguồn lực để phục vụ khách hàng; tuy nhiên, do số lượng người đến cửa hàng quá đông nên khách hàng có thể đặt trước Samsung J7 tại hệ thống online. Nhân viên cửa hàng cũng phải liên tục hoạt động hết “công suất” để đáp ứng được nhu cầu của khách.

Được biết, chỉ sau 1 tuần tung chương trình khuyến mại này, số lượng điện thoại Samsung J7 được bán tại mỗi cửa hàng trên hệ thống của MobiFone lên đến hàng trăm và đang tiếp tục gia tăng trong thời gian tới.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:
Trở lên trên