MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Sẵn sàng để thành công - cách kể chuyện cũ theo kiểu mới đầy ấn tượng của Nutriboost

25-05-2017 - 15:30 PM | Doanh nghiệp

Với hướng đi và cách làm mới lạ, Sẵn sàng để thành công trên Yeah1TV của nhãn hàng Sữa trái cây Nutriboost vẫn tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng. Vậy series này có gì đặc biệt mà tạo được sức hút mạnh mẽ đến vậy?

Sức hút của chương trình Sẵn sàng để thành công

Còn nhớ vài tháng trước đây, khi Nutriboost chính thức công bố đại sứ thương hiệu đầu tiên - MC Phan Anh, nhãn hàng đã úp mở rằng sẽ cùng đại sứ thương hiệu mang lại cho người trẻ Việt nhiều hoạt động ý nghĩa. Và hẳn đó là lý do Sẵn sàng để thành công ra đời, và được đánh giá là khá thành công trong việc lan tỏa cảm hứng đến giới trẻ Việt, đặc biệt là những sĩ tử đang đứng trước ngưỡng cửa chọn ngành nghề trước mắt.

Rất nhất quán với thông điệp của những hoạt động khác trong chiến dịch, series Sẵn sàng để thành công đã giúp Nutriboost một lần nữa nhấn mạnh rằng con đường phát triển của bất kì một cá nhân hay một tổ chức nào phần nhiều cũng là một hành trình dài với vô số chướng ngại vật. Chính vì thế, để vươn đến thành công, không thể trông chờ vào sự may mắn mà đòi hỏi sự bền bỉ, cả về tinh thần lẫn thể chất để sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống chông gai.

Đại sứ thương hiệu Nutriboost - MC Phan Anh đóng vai trò người dẫn chuyện trong series Sẵn sàng để thành công.
Đại sứ thương hiệu Nutriboost - MC Phan Anh đóng vai trò người dẫn chuyện trong series Sẵn sàng để thành công.

Với 2 video đầu tiên về MC đa tài Tùng Leo và người sáng lập Ticketbox Trần Tuấn Anh, Sẵn sàng để thành công đã ngay lập tức thu hút cộng đồng mạng. Không chỉ lôi cuốn hơn 1 triệu lượt view, mỗi serie còn mở đường cho những cuộc tranh luận sôi nổi với hàng ngàn lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận, kéo theo sự tham gia của nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, nữ doanh nhân Helly Tống, nhiếp ảnh gia Thiên Minh, vlogger HuyMe, Thạc sĩ Tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, doanh nhân Tạ Minh Tuấn, diễn viên “em chưa 18” Kaity Nguyễn,…

Sẵn sàng để thành công đã thu hút nhiều thần tượng giới trẻ tham gia tranh luận.
Sẵn sàng để thành công đã thu hút nhiều thần tượng giới trẻ tham gia tranh luận.

Giải mã “hiện tượng”

Không phải ngẫu nhiên mà series Sẵn sàng để thành công lại tạo được sức hút đến như vậy trong cộng đồng mạng. Thực tế, series này hội tụ đầy đủ những điểm đủ để làm nên sự khác biệt.

Lý do đầu tiên nằm ở chủ đề được khai thác: thực tế nhưng vẫn rất hấp dẫn và đánh trúng tâm lý của giới trẻ Việt. Không đi theo những lối mòn quen thuộc như thời trang hay giải trí, Sẵn sàng để thành công đưa ra một chủ đề khá thiết thực - Hành trình đi đến thành công của những nhân vật đã tạo dựng được dấu ấn nhất định trong cộng đồng. Từ đó, series dẫn dắt người xem nhập cuộc để tiếp cận những hiện tượng “nóng” trong xã hội như nên làm “một nghề cho chín” hay thử sức với “chín nghề”, mạnh dạn đứng ra làm chủ hay chọn làm công ổn định.

Với thông điệp ý nghĩa, Sẵn sàng để thành công đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ Việt.
Với thông điệp ý nghĩa, Sẵn sàng để thành công đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ Việt.

Một yếu tố khác biệt nữa của series nằm ngay chính cách chọn nhân vật. Không khai thác đời tư nghệ sỹ hay mượn danh các ngôi sao lớn, Nutriboost tập trung vào những nhân vật có ảnh hưởng thực sự tới cộng đồng với những câu chuyện về trải nghiệm thực tế về những khó khăn lẫn cách thức bền bỉ đối diện với những va vấp để sẵn sàng nằm bắt cơ hội trên chặng đường đi đến thành công của họ. Rõ ràng, đó không phải là một hành trình trải hoa hồng, mà muốn có được những quả ngọt của ngày hôm nay, họ đã phải chuẩn bị, đầu tư rất kỹ lưỡng để bền bỉ vững bước trên một con đường dài.

Cuối cùng, Sẵn sàng để thành công còn gây được thiện cảm với giới trẻ nhờ vào thông điệp ý nghĩa, có khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ được gửi gắm bởi Nutriboost, một thương hiệu quen thuộc với giới trẻ Việt. Thông điệp ấy xuất phát từ sự thấu hiểu rằng con đường phát triển của bất cứ ai cũng không bao giờ thiếu thử thách và áp lực, cũng như không có lối tắt nào cho thành công. Chính vì thế, để vươn đến thành công, đừng ỷ lại vào may mắn vì chính sự bền bỉ về thể chất lẫn tinh thần mới là “vũ khí” mạnh mẽ nhất.

Đây cũng là quan điểm được rất nhiều thần tượng của giới trẻ cùng đồng tình chia sẻ, bất kể góc nhìn của họ khác biệt nhau khi tranh luận ra sao. Đối với những bạn trẻ đang chuẩn bị “vượt vũ môn” trong kỳ thi Quốc gia sắp tới, đây còn là một sự động viên lớn, tiếp thêm động lực và cảm hứng để phấn đấu hết mình, đồng thời giúp họ ý thức được tầm quan trọng của việc giữ sức khỏe dẻo dai nếu muốn gặt hái thành công.

Không dừng lại ở những con số ấn tượng, thành công của series nằm ở việc mang đến cho giới trẻ cơ hội để nhìn nhận lại, qua đó xác định được công thức sẵn sàng cho thành công trong tương lai và thực sự nghiêm túc trang bị cho mình những kỹ năng cùng sự bền bỉ cần thiết. Được biết, tập 3 của series này cũng sắp ra mắt với một nhân vật khác mà câu chuyện cũng không kém phần đặc biệt.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:
Trở lên trên