Tin mới

VN-Index:

GTGD : tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD : tỷ VNĐ

Tin tức, bài viết mới nhất về sắp xếp công việc

Vì sao những người thông minh "làm việc ít - hiệu quả nhiều", còn bạn thì không?

09/04/2017 00:00

Một số người có khả năng làm việc đặc biệt kì lạ. Họ chẳng cần làm việc thêm đến đêm muộn hay cuối tuần nhưng vẫn có hiệu suất công việc cao hơn những người làm thêm 10 đến 20 giờ mỗi tuần.

Tags: người thông minh, khả năng làm việc, Đại học Stanford, hiệu suất công việc, sắp xếp công việc, nghiên cứu mới, chiến lược quan trọng, thói quen sinh hoạt, thời gian làm việc

Khi người bình thường dành cuối tuần để lướt Facebook, ngồi chơi thì người thành công lại làm những điều này đây

08/04/2017 20:50

Thay vì bận rộn, những người thành công luôn dành trọn thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi, thư giãn.

Tags: Facebook, người thành công, sắp xếp công việc

15 điểm khác biệt giữa người bận rộn và người làm việc hiệu quả

09/03/2017 11:06

Rất nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng mình quá bận rộn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đã có một ngày làm việc hiệu quả và năng suất.

Tags: người bận rộn, Làm việc hiệu quả, làm việc chăm chỉ, làm việc thông minh, sắp xếp công việc, quản lý thời gian

Đọc thấu suy nghĩ của sếp chỉ thông qua 6 cụm từ đơn giản này!

13/02/2017 07:49

Đối với một nhà lãnh đạo, mỗi lời nói của họ đều chứa đựng những thông điệp riêng. Điều quan trọng là nhân viên có hiểu được những tín hiệu này để ứng xử tốt hơn trong công việc.

Tags: tinh thần làm việc, khả năng làm việc, khách hàng tiềm năng, sắp xếp công việc, tình trạng quá tải

Điểm chung ít biết của các cặp đôi quyền lực đi ngược lời nguyền: Càng giàu càng nhanh tan vỡ

20/12/2016 07:46

Vững mạnh về kinh tế không có nghĩa là êm đềm trong hôn nhân. Sự đổ vỡ giữa nhà đồng sáng lập nên Google, Sergey Brin với Anne Wojcicki – chủ sở hữu của thương hiệu 23andMe hoặc vụ ly dị giữa người đứng đầu SpaceX, Tesla với cô vợ thứ hai của mình, nữ diễn viên Talulah Riley có thể được coi như những ví dụ điển hình.

Tags: hạnh phúc bền chặt, sắp xếp công việc, kế hoạch tương lai, nhà sáng lập

Phương pháp quản lý thời gian dành cho người bận rộn: Hãy sắp xếp công việc như một Tổng thống Mỹ

02/11/2016 08:23

Các công việc trong nguyên tắc này được phân chia thành 4 mức độ ưu tiên từ đó người thực hiện có thể đánh giá làm gì trước làm gì sau, giải pháp hoàn hảo cho những người luôn bận rộn.

Tags: quản lý thời gian, sắp xếp công việc, mục tiêu nghề nghiệp, hiệu quả công việc

8 điều những người thành công làm trước bữa sáng

05/08/2016 08:23

Những người thành công luôn tạo cho mình những bí quyết riêng để cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Ví dụ như thức dậy trước tất cả mọi người, tập thể dục và dành thời gian cho gia đình.

Tags: người thành công, doanh nhân thành đạt, dẫn truyền thần kinh, sắp xếp công việc, Tỷ phú Richard Branson

Gần 23.000 nhân viên Deutsche Bank sẽ bị sa thải

15/09/2015 13:07

Reuters cho biết, ngân hàng sẽ cắt giảm nhân sự chủ yếu trong bộ phận công nghệ và thông qua tái cơ cấu mảng PostBank.

Tags: cắt giảm, tái cơ cấu, sa thải, deutsche bank, chi phí, nhân sự, giá cổ phiếu, chuyển giao quyền lực, ngân hàng đầu tư, sắp xếp công việc, cắt giảm chi phí, tân giám đốc, ngân hàng châu Âu

Sếp sắp xếp thời gian giỏi, nhân viên thêm mệt mỏi

01/09/2014 09:03

Sếp là người cẩn thận với lịch trình làm việc khá chi tiết và một văn phòng đầy đủ các công cụ để theo dõi thời gian. Sếp cũng có thể có cả một cô trợ lý giúp sếp theo dõi lịch trình công việc.

Tags: quản lý nhân viên, sắp xếp công việc, kiểm soát thời gian, phân công công việc

Thủ thuật 2 phút sau sẽ khiến bạn làm việc nhanh hơn cả tên lửa!

31/07/2014 12:47

Tuy nhiên thậm chí khi bạn có một danh sách việc được tổ chức tốt nhất cũng có thể vướng vào tình trạng quá tải nếu không biết mình bắt đầu từ đâu.

Tags: quá tải, làm việc, Làm việc hiệu quả, thói quen, sắp xếp công việc, tổ chức công việc

Check mail liên tục khiến bạn ngày càng 'kém thông minh"?

14/07/2014 08:30

Làm việc với cả tá email khiến IQ giảm 10 điểm, nhiều hơn cả khi hút cần sa.

Tags: công việc, việc làm, tốn thời gian, check mail, giảm IQ, kém thông minh, sắp xếp công việc

tin mới