MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

SCG gây ấn tượng với thông điệp mới "hạnh phúc bền lâu"

15-08-2016 - 17:30 PM | Sống

Sự đồng cảm đòi hỏi khả năng thấu hiểu, niềm tin đòi hỏi sự minh bạch và hướng tới những lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Chinh phục người tiêu dùng từ những điều giản dị

Chỉ với những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc giản dị của gia đình cùng thông điệp "hạnh phúc bền lâu", đoạn TVC của SCG đã thu hút hơn 4.5 triệu lượt xem chỉ trong 1 tháng và còn tiếp tục được chia sẻ trên khắp cộng đồng mạng.

Nhiều người nổi tiếng cũng đã hào hứng chia sẻ tâm tình về đoạn clip này trên trang cá nhân của mình. Cựu người mẫu Thúy Hạnh đã thành thật “thú nhận”, đoạn TVC trên gợi cho cô nhớ đến khoảng thời gian khi cô có hai con gái Suti và Suli, tới lúc đó cô mới bắt đầu nghĩ đến một mái ấm, nơi mà mỗi ngày gia đình sẽ quây quần bên nhau trong bữa tối.

Thật vậy, với những khoảnh khắc đẹp về hạnh phúc gia đình gắn liền với từng góc nhỏ của ngôi nhà, xem xong TVC người ta dễ dàng nắm bắt được thông điệp hạnh phúc về một tổ ấm mà ai cũng hằng ao ước.

Còn nam ca sỹ Hoàng Bách lại tâm đắc với khía cạnh văn hóa kinh doanh hướng tới cộng đồng. Anh cho biết đã từng được tham gia chương trình học bổng dành cho học sinh nghèo SCG - Chung một ước mơ và những hành động thiết thực này của SCG đã chinh phục được anh.

Hoàng Bách tin rằng một doanh nghiệp hướng đến những giá trị bền vững sẽ cho ra đời những sản phẩm, vật liệu xây dựng tốt nhất, xây dựng nên mái ấm bền lâu cho cả gia đình.

Một hoạt động khác của SCG với thông điệp "Hạnh phúc bền lâu".​

Thành quả của triết lý kinh doanh bền vững

Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao một TVC của một tập đoàn kinh doanh vật liệu xây dựng, hóa dầu và bao bì lại được chia sẻ nhiều đến vậy? Câu trả lời thỏa đáng nhất có lẽ vì SCG đã nói hộ lên nỗi lòng và mong muốn của đông đảo người dùng Việt.

Mỗi người đều ước mơ dựng xây một tổ ấm cho các thành viên trong gia đình, xây dựng một môi trường xã hội xanh-sạch-đẹp cho con trẻ khôn lớn, tạo nên một cuộc sống hạnh phúc vững bền.

Đây cũng chính là triết lý kinh doanh bền vững mà SCG không ngừng theo đuổi. Bằng những cải tiến và sáng tạo của mình, mỗi sản phẩm và dịch vụ mà SCG cung cấp đều đảm bảo chất lượng cao, thân thiện với môi trường, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dùng, từ đó mang lại niềm hạnh phúc vững bền cho các gia đình.

Bên cạnh đó, SCG cũng giúp lan tỏa ý thức phát triển bền vững tới cộng đồng bằng nhiều hoạt động ích lợi xã hội, thông qua nhiều chương trình đa dạng, điển hình như “SCG Thực tập sinh quốc tế”; “SCG Nhà lãnh đạo trẻ”; “SCG Chung Ước Mơ Xanh”.

Nổi bật nhất là Học bổng SCG Chung Một Ước Mơ trao cho các em học sinh đạt thành tích tốt trong học tập, hiếu thảo với bố mẹ và có hoài bão mạnh mẽ vươn xa trên con đường học vấn.

Ngoài ra, tập đoàn cũng đã cải tạo và xây dựng mới Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật ở Bà Rịa Vũng Tàu và mỗi năm đều hỗ trợ thiết bị y tế, giáo dục và thể thao cho nhà trường; xây dựng Sân chơi Chung Một Ước Mơ tại TP Hồ Chí Minh với toàn bộ các thiết bị được làm từ hạt nhựa cao cấp của ngành Hoá Dầu SCG và hàng năm đều tổ chức Ngày Quốc tế thiếu nhi giúp các em nhỏ phát triển cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Chính những hành động đầu tư mạnh mẽ vào các hoạt động phúc lợi xã hội và phát triển con người là hướng đi đúng đắn giúp SCG chinh phục được người tiêu dùng.

Cuộc thi ảnh "SCG - Sẻ chia những khoảnh khắc hạnh phúc bền lâu" diễn ra từ 03/08 đến hết ngày 30/08 tại http://scghanhphucbenlau.com là cơ hội để bạn cùng SCG sẻ chia những phút giây hạnh phúc của gia đình. Tham gia ngay để có cơ hội trúng chuyến du lịch cho gia đình trị giá 10 triệu đồng mỗi tuần.

SCG là một trong những tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á, hoạt động đa ngành, tập trung vào 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là Xi măng – Vật liệu xây dựng (SCG Cement-Building Materials), Hóa dầu (SCG Chemicals), và Bao bì (SCG Packaging). Hiện nay, tại Việt Nam, SCG có 21 công ty đang hoạt động kinh doanh với hơn 6.900 nhân viên. SCG hiện cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm và dịch vụ cao cấp nhằm phục vụ đồng thời nâng cao chất lượng sống của khách hàng.

 

A.D

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên