TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Sendo thắng lớn về thương mại điện tử trong mùa mua sắm Black Friday

30-11-2018 - 13:30 PM | Thị trường

Sendo thắng lớn về thương mại điện tử trong mùa mua sắm Black Friday

Mùa ưu đãi mua sắm Black Friday cuối năm thường ghi nhận những biến động và soán ngôi của nhiều doanh nghiệp trong ngành thương mại điện tử (TMĐT). Đây chính là thời điểm vàng để các doanh nghiệp khuếch trương tên tuổi, bởi quy mô và mức độ thành công của đợt cao điểm về mua sắm cuối năm chính là thước đo chứng minh thương hiệu, uy tín và năng lực vận hành các sàn TMĐT trong việc thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Những con số ấn tượng của Sendo

Sendo đã có những con số cực kỳ ấn tượng chỉ trong mùa Black Friday ngắn ngủi diễn ra trong khoảng thời gian từ 16/11 – 23/11. 5 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn sàn Sendo, cho thấy tiềm năng của thị trường TMĐT ở Việt Nam là rất lớn. Riêng trong ngày 23/11, số lượng đơn hàng đã tăng đột biến, gấp 08 lần so với ngày bình thường. Việc tăng trưởng ấn tượng về số lượng đặt hàng trên Sendo đã cho thấy sức hấp dẫn khó cưỡng từ chương trình ưu đãi gây sốc của “Chị Đại” Sen Đỏ.

Bên cạnh đó, Sendo cũng chứng tỏ nền tảng tài chính vững mạnh khi hàng triệu sản phẩm phổ biến và uy tín được giảm sâu đến 70% với chế độ bảo hành, hậu mãi vẫn được áp dụng như thông thường cùng chính sách miễn phí chi phí vận chuyển toàn quốc trong ngày Black Friday 23/11. Để kích thích hơn nữa mức độ quan tâm của khách hàng, Sendo còn tổ chức thêm sự kiện Mini Game “Chọn giá đúng, trúng qua bom tấn”. Theo đó, khách hàng sẽ đoán giá của từng sản phẩm để giành lấy cơ hội rút thăm trúng thưởng điện thoại iPhone XS Max Gold, Vàng 9999 và hàng triệu voucher.

Sendo thắng lớn về thương mại điện tử trong mùa mua sắm Black Friday - Ảnh 1.

Những con số biết nói của Sendo (Nguồn: Sendo).

Kiên định với mục tiêu, Sendo thắng lớn

Theo ghi nhận của hãng nghiên cứu thị trường Euromonitor International, tiềm năng của thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang đạt tốc độ lên tới 33% để có thể vươn tới quy mô 4,6 tỉ USD vào năm 2022. Một chiếc bánh tỉ USD hấp dẫn đang chờ đón những nhà đầu tư nhanh nhạy với cơ hội, đồng thời kiên định với con đường mình vạch ra.

Ra đời năm 2012, Sendo đã không ngừng phát triển để trở thành sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam, dành riêng cho người Việt. Hiện Sendo sở hữu hơn 10 triệu sản phẩm từ hơn 380.000 nhà kinh doanh. Trong vòng 3 năm tính đến 2017, tổng giá trị hàng hóa giao dịch trên Sendo đã tăng gần 20 lần.

Sự chuyên nghiệp và đầu tư nghiêm túc của Sendo chính là lí do vì sao ngày càng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ gia đình dành cho nền tảng thương mại này một sự tin tưởng tuyệt đối. Ngược lại, Sendo cũng dần chứng minh mình mang đến một giải pháp kết nối hiệu quả giữa bên bán và bên mua, giảm thiểu chi phí quảng bá cho các doanh nghiệp và góp phần thúc đẩy mội trường TMĐT Việt Nam vươn lên một tầm cao mới.

Theo số liệu từ Appannie, trong các ngày từ 19/11 – 24/12, ứng dụng mua sắm trực tuyến của Sendo đã soán ngôi ngoạn mục khi liên tục chiếm vị trí số 1 về lượt tải trên cả Google Play Store và Apple App Store; đạt hàng triệu lượt download mới trong dịp Black Friday. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mại của Sendo cũng đứng đầu về xu hướng tìm kiếm mua sắm của Google trong dịp Black Friday toàn quốc.

Sendo thắng lớn về thương mại điện tử trong mùa mua sắm Black Friday - Ảnh 2.

Là ứng dụng đứng đầu bảng xếp hạng và xu hướng tìm kiếm ở cả Apple App Store & Google Play Store.

Theo dự đoán của các chuyên gia kinh tế, chiến dịch Black Friday 2018 sẽ là tiền đề tạo cú hích mới, giúp Sendo trở thành một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam trong các năm sắp tới.

Tìm hiểu thêm về sàn Sendo tại đây: https://www.sendo.vn/.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên