MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

SpeedLink cập nhật nhiều thay đổi, sẵn sàng phục vụ mùa Tết

13-12-2016 - 13:30 PM | Thị trường

Sau hơn 01 tháng chính thức ra mắt, lượng đơn hàng trung bình của SpeedLink đã đạt được con số ấn tượng. Đứng trước nhu cầu giao nhận hàng hóa ngày càng tăng cao khi thị trường vào mùa Tết, Ban giám đốc Công ty cho biết đã mở rộng mạng lưới giao dịch tại 50 tỉnh thành và đưa vào khai thác các tuyến vận chuyển liên tỉnh mới.

Cùng với đó, dịch vụ này cũng chuẩn bị cập nhật bảng giá mới cạnh tranh hơn dành cho giao nhận thương mại điện tử (TMĐT - ecommerce).

Mạng lưới giao dịch có mặt tại 50 tỉnh thành và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

Theo thống kê và báo cáo của Neilsen Việt Nam, hiện tại có tới 65 triệu người đang và sẽ sinh sống tại khu vực nông thôn và đây chính là thị trường tiêu dùng tiềm năng của ecommerce. Tuy nhiên, dịch vụ logistics vẫn đang là nguyên nhân khiến cho TMĐT chưa phát triển xứng với tiềm năng; chi phí giao nhận hàng hóa về vùng nông thôn vẫn là “trăn trở” với cả người mua lẫn người bán. Chính vì vậy, ưu tiên của SpeedLink là tập trung mở rộng mạng lưới giao nhận ra toàn quốc để nâng cao chất lượng và bảo đảm an toàn hàng hóa.

Đến tháng 12/2016, theo cập nhật mới nhất, đơn vị vận chuyển này đã mở rộng mạng lưới nhận và phát hàng trực tiếp tại 50 tỉnh thành trên cả nước. Cùng với đó, hãng cũng tuyển bổ sung hơn 250 nhân viên, cộng tác viên giao nhận trên toàn quốc. Với kế hoạch này, SpeedLink thể hiện rõ quyết tâm chinh phục những thách thức về vị trí địa lý, nhân sự nhằm theo đuổi mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ecommerce logistics.

Không chỉ là thách thức về địa hình địa lý, thói quen chọn gói vận chuyển COD (giao nhận hàng hóa – thanh toán tận nơi) khi mua hàng online đã khiến cho ecommerce logistics ở Việt Nam không phải là “miếng pho-mai dễ gặm”. Trong TMĐT, chỉ cần hàng hóa đến tay người mua chậm là khả năng hủy đơn hàng rất cao.

Chính vì vậy, cam kết về thời gian, an toàn hàng hóa và giá cả giao vận trở thành điểm mạnh quyết định cho giao hàng thành công. Để khắc phục những thử thách này, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ tự động hóa kết nối hệ thống quản lý bán hàng (tích hợp API), SpeedLink cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phần nào giúp khách hàng (các chủ shop online) tập trung bán hàng để tăng trưởng về doanh thu, không còn phải lo lắng về dịch vụ logistics.

SpeedLink và mục tiêu “Faster than flash – Nhanh như chớp”

Với tốc độ tăng trưởng trung bình cao hơn cả nước (năm 2015, tốc độ tăng trưởng của miền Tây Nam Bộ là 7.5% trong khi cả nước là 6.8%), tổng dân số chiếm đến 19% dân số cả nước thì miền Tây Nam Bộ đang là thị trường tiềm năng và hứa hẹn cho ecommerce. Tuy nhiên, địa hình và bài toán xây dựng mạng lưới giao dịch ở miền Tây Nam Bộ không hề dễ với các công ty cung cấp dịch vụ giao nhận.

Để có thể chủ động trong kế hoạch điều phối, đảm bảo uy tín và nâng cao chất lượng dịch vụ, từ đầu tháng 12/2016, SpeedLink đã khai thông được mạng lưới giao dịch ở vùng này khi đưa vào khai thác tuyến đường trục xe tải từ TP.HCM đi miền Tây.

SpeedLink cập nhật nhiều thay đổi phục vụ thị trường Tết.
SpeedLink cập nhật nhiều thay đổi phục vụ thị trường Tết.

Với tuyến khai thác mới này, dự kiến thời gian phát hàng từ đầu cầu TP.HCM đến người mua hàng thuộc đồng bằng sông cửu long (ĐBSCL) sẽ được rút ngắn đến 50%, chỉ còn tối đa 01 ngày so với trước đây. Cùng với đó, các chủ shop hoàn toàn có thể trút được gánh nặng lo lắng về an toàn hàng hóa khi SpeedLink chủ động khai thác và kiểm soát được tuyến vận chuyển này. Nhân dịp này, Speedlink sẽ có giá ưu đãi cho dịch vụ Chuyển Phát đường bộ tuyến miền Tây trong tháng 12 và tháng 1/2017.

Cùng với việc mở rộng mạng lưới văn phòng giao dịch và đưa vào khai thác các tuyến vận chuyển liên tỉnh, từ tháng 1/2017, SpeedLink dự kiến sẽ cập nhật bảng giá giao hàng TMĐT mang tính cạnh tranh và tiết kiệm hơn cho các chủ shop. Theo đó, biểu phí giao nhận hàng trong khu vực Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ với thời gian phát hàng trong 24h sẽ rất tốt cho các chủ doanh nghiệp, chủ shop.

Thị trường logistics, đặc biệt là ecommerce logistics luôn chứng kiến nhiều thay đổi nhanh chóng khi công nghệ ngày càng đi sâu vào cơ cấu vận hành của các công ty trong ngành. Chính vì vậy, mục tiêu tiếp theo của SpeedLink là tiếp tục cập nhật công nghệ vào vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian giao nhận, đặc biệt là đối với các đơn hàng của ecommerce. Cùng với đó, dự kiến đến quý 1.2017, hãng vận chuyển này sẽ hoàn tất phủ sóng văn phòng giao dịch cũng như nhân sự tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Hotline: 1900 6411

Website: https://speedlink.vn.

A.D

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên