TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Sức hút của thị trường Việt Nam với các doanh nghiệp Hàn Quốc

25-04-2019 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Sức hút của thị trường Việt Nam với các doanh nghiệp Hàn Quốc

Sự mở rộng của nền kinh tế đã thúc đẩy quá trình đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, đặc biệt vốn đầu tư của Hàn Quốc.

Theo những số liệu báo cáo gần đây nhất của năm 2018, Hàn Quốc đang là nhà đầu tư nước ngoài hàng đầu ở Việt Nam với tổng số vốn đầu tư trực tiếp (FDI) khoảng 65 tỷ USD với hơn 7.080 các dự án lớn và nhỏ. Vốn đầu tư của Hàn Quốc đã và đang góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng kinh tế nhanh và quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa của Việt Nam trong thời gian qua và trong thời gian tới.

Tại sao các doanh nghiệp Hàn Quốc lại chọn Việt Nam?

Theo các chuyên gia kinh tế, các nhà đầu tư Hàn Quốc đã tới Việt Nam, đất nước được so sánh như một "con hổ mới" của Châu Á. Thị trường tiêu dùng tại Việt Nam với hơn 96,6 triệu dân cũng đã thu hút rất nhiều các doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia đầu tư. Bên cạnh đó sự ổn định về chính trị của Việt Nam so với các nền kinh tế đang nổi lên khác có thêm sự tự tin khi đầu tư. Những điểm thuận lợi này đã đưa Việt Nam trở thành một điểm đến ưa thích của các thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

Thêm một thương hiệu mới cùa Hàn Quốc gia nhập vào thị trường Việt Nam

Sau sự kiện ký thỏa thuận hợp tác trao đổi giữa Hiệp hội phát triển doanh nghiệp SME thành phố Gwangju và đại diện đến từ Việt Nam, thương hiệu WHIKOREA đã thu hút sự chú ý đông đảo người tiêu dùng Việt và đang tạo nên cơn sốt mua sắm đồ nội địa Hàn Quốc giá tốt tại Việt Nam.

WHIKOREA đại diện cho Hiệp hội phát triển doanh nghiệp SME của thành phố Gwangju mang đến cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm những sản phẩm, hàng hóa tiêu dùng sạch chính hãng, chất lượng hàng đầu.

Sự xuất hiện của WHIKOREA tại thị trường Việt Nam là bước ngoặt lớn trong quan hệ hợp tác giữa hai bên, Chủ tịch Hiệp hội phát triển doanh nghiệp SME thành phố Gwangju ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với đại diện từ Việt Nam trong sự kiện ra mắt thương hiệu WHIKOREA tại Việt Nam.

Sức hút của thị trường Việt Nam với các doanh nghiệp Hàn Quốc - Ảnh 1.

Ngài Trần Mạnh Phương – Giám đốc Công ty WHIKOREA.

Về phía đại diện của WHIKOREA, Ngài Trần Mạnh Phương khẳng định: "Lấy khách hàng làm trọng tâm của sự phát triển, luôn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. WHIKOREA sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tự nhiên, hữu cơ, an toàn, thông minh và đa dạng về mọi chủng loại. Cùng với đó chúng tôi sẽ không ngừng liên kết với các nhà sản xuất Hàn Quốc nâng cao chất lượng sản phẩm và xây dựng một môi trường mua sắm siêu tiện lợi được bao phủ rộng khắp trên toàn quốc".

Với sự tuyển chọn kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, các sản phẩm của WHIKOREA đa dạng về chủng loại, chất lượng được đảm bảo giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp từ hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, chăm sóc cơ thể, làn da… Chính vì thế, ngay từ khi ra mắt WHIKOREA đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam yêu thích phong cách lối sống tiêu dùng của xứ sở kim chi.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên