Tin mới

VN-Index:

GTGD : tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD : tỷ VNĐ

Tài chính - ngân hàng

Thứ 5, 20/04/2017, 01:30 PM

Tin tài trợ:

Bí quyết chăm sóc khách hàng của ACB

Bí quyết chăm sóc khách hàng của ACB

Hiện nay, khi các ngân hàng đều tương đồng về danh mục sản phẩm và chất lượng dịch vụ thì việc quan tâm, chăm sóc các khách hàng vốn đã gắn bó với mình rất nhiều năm được đặt lên hàng đầu. Đây cũng là lý do để ACB gửi lời cảm ơn đến khách hàng bằng chính sách tri ân được triển khai từ đầu tháng 4.

Đại diện ngân hàng ACB cho biết, chính sách này là một phần của chương trình cảm ơn dành cho khách hàng thân thiết đang được ACB triển khai xuyên suốt năm 2017. Tại mỗi thời điểm, và với từng nhóm khách hàng tùy theo mức độ gắn bó, ngân hàng có các ưu đãi khác nhau.

ACB sẽ tặng ngay lãi suất tri ân cho nhóm KH duy trì số dư tối thiểu từ 50 triệu đồng, trong 12 tháng liên tiếp khi gửi mới tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn. Hoặc với nhóm khách hàng duy trì số dư tối thiểu từ 1 triệu đồng trong 12 tháng liên tiếp sẽ được tham gia quay số trúng thưởng với giải đặc biệt là một chiếc Vespa.

Vị đại diện này cũng chia sẻ: "Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã chọn lựa ACB làm ngân hàng đồng hành trong thời gian qua. Và để cụ thể hóa lời cảm ơn đó bằng chương trình như hiện nay, chúng tôi đã phải suy nghĩ, lên kế hoạch từ năm trước cũng như phân tích dữ liệu để có thể phân nhóm khách hàng nhằm đưa ra những ưu đãi thiết thực nhất cho họ”.

Ngoài ra, vị này cũng không ngần ngại khi bật mí sắp tới ACB sẽ có chương trình chăm sóc nhóm khách hàng mới với lượng quà tặng cảm ơn khá lớn.

Bên cạnh sự chăm sóc dành cho khách hàng, ngân hàng đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng hầu hết các nhóm khách hàng, từ VIP, thương gia, nhà đầu tư, doanh nhân, cán bộ hưu trí đến sinh viên.

Nhờ đó, ngoài giữ chân khách hàng cũ, ngân hàng đã phát triển thêm khách hàng mới giúp ACB đạt hơn một triệu khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán thường xuyên.

Bí quyết giữ chân khách hàng cũ của ACB là xem khách hàng như những người bạn gắn bó lâu dài với mình.
Bí quyết giữ chân khách hàng cũ của ACB là xem khách hàng như những người bạn gắn bó lâu dài với mình.

Không chỉ đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng trong việc quản lý chi tiêu thông qua các tiện ích như: Mobile banking, Internet banking... ACB còn chủ động mở rộng tiện ích thanh toán tự động các hóa đơn hàng tháng như: điện, nước, di động, Internet, truyền hình... giúp khách hàng tiết kiệm thời gian thao tác khi giao dịch.

Việc liên kết với các loại hình ví điện tử như MoMo,... giúp khách hàng chủ động thanh toán dịch vụ, mua sắm dễ dàng, nhanh chóng ngay trên smartphone thay vì đến các điểm giao dịch mua hàng như trước đây.

Chương trình cảm ơn dành cho khách hàng mà ACB đang thực hiện cho thấy xu thế các nhà băng đang nhìn nhận việc giữ gìn lượng khách hàng thân thiết đang có là quan trọng hơn trong bối cảnh ngành ngân hàng đang có sự cạnh tranh khốc liệt.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khóa
tin mới