TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Giải pháp và cam kết hướng đến khách hàng của OCB

18-10-2013 - 17:30 PM | Tài chính - ngân hàng

Giải pháp và cam kết hướng đến khách hàng của OCB

Ngày 16/10/2013, Ngân hàng Phương Đông (OCB) tổ chức hội nghị khách miền Bắc - chủ đề “OCB hướng đến khách hàng” tại Hà Nội.

Hội nghị được OCB tổ chức nhằm tri ân khách hàng - những cá nhân, doanh nghiệp đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng OCB trên 17 hoạt động và phát triển. Đồng thời đây cũng là cơ hội chia sẻ các cơ hội kinh doanh, gia tăng mối quan hệ hợp tác giữa OCB và khách hàng, cùng nhau vượt qua khó khăn để ổn định, phát triển bền vững.
 
Tại hội nghị, OCB đã giới thiệu các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, cụ thể: Chương trình ưu đãi phí dành cho Khách hàng Doanh nghiệp áp dụng tại tất cả các Chi nhánh/PGD của OCB tại miền Bắc: Giảm 30% phí mở L/C, phí chấp nhận thanh toán trả chậm hối phiếu (L/C trả chậm), phí thanh toán L/C; Giảm đến 40% phí UPAS L/C; Miễn phí chuyển tiền trong nước và thanh toán thuế xuất nhập khẩu; Miễn phí ghi có tài khoản; Giảm 10% phí bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu. Đối với khách hàng cá nhân: OCB cho vay lãi suất 5,99%/năm, 12,49%/năm trong 09 tháng tiếp theo dành cho khách hàng cá nhân mua xe ôtô tại hơn 128 đại lý xe trên toàn quốc ký hợp đồng hợp tác với OCB và  8,99%/năm trong 03 tháng đầu, 12,49%/năm trong 09 tháng tiếp theo dành cho khách hàng vay vốn để mua nhà; căn hộ trả góp tại các dự án ký hợp đồng hợp tác với OCB; miễn phí thường niên thẻ Master Card. 
 
 
Chia sẻ công tác hoạch định chương trình kinh doanh hướng tới khách hàng của OCB, Ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng giám đốc OCB cho biết: OCB Triển khai mô hình kinh doanh mới thể hiện tính chuyên nghiệp, hiện đại với không gian xanh thân thiện; mở rộng và nâng cấp danh mục khách hàng thuộc phân khúc SME & cá nhân khá giả. Nâng cấp dịch vụ và sản phẩm tài trợ chuỗi cung ứng, quản lý dòng tiền và tài trợ thương mại Nâng cấp toàn diện hoạt động quản trị và xử lý rủi ro, hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ; Thúc đẩy phát triển dịch vụ ngân hàng đa kênh, tối ưu hoá và tự động hoá hệ thống thông tin và quy trình nghiệp vụ; Hoàn thiện cơ chế và tối ưu hoá chi phí hoạt động tạo ra khả năng giảm chi phí cho khách hàng. Bên cạnh đó quy trình tiếp nhận và xử lý các dịch vụ đã được cải tiến nhằm tiết kiệm thời gian giao dịch và gia tăng sự hài lòng cho quý khách hàng khi đến giao dịch tại OCB.  
 
 
Tọa đàm về chủ đề kinh tế Việt Nam năm 2013 và triển vọng năm 2014 tại hội nghị, Tiến sĩ Trần Du Lịch – Uỷ viên Uỷ ban Kinh tế của Quốc Hội cho biết: Mặc dù 9 tháng đầu 2013, kinh tế tuy tăng trưởng chậm ( GDP tăng hơn 5,%), nhưng dự báo cả năm 2013  sẽ tăng khoảng 5,3% và CPI khoảng 6-7%. Năm 2014 nền kinh tế vẫn chưa thể ra khỏi giai đoạn trì trệ. Những khó khăn trong năm 2013 vẫn tiếp tục kéo dài.
 
Nền kinh tế tiếp tục tăng trưởng nhưng tốc độ chậm; khu vực kinh tế trong nước vẫn còn tiếp tục khó khăn; khu vực FDI giữ được lợi thế tăng trưởng, nhưng không có sự đột biến trong năm 2014; nông nghiệp đã đạt đến đỉnh tăng trưởng do chưa thay đổi vể cơ cấu, nên khó có  khả năng tăng trưởng cao hơn năm 2013; khu vực dịch vụ sẽ tăng trưởng khá hơn năm 2013, nhưng chưa có khả năng thúc đẩy cả nền kinh tế.Tuy nhiên, bức tranh chung của nền kinh tế năm 2014 vẫn sáng hơn 2 năm 2012-2013. Do đó, có thể dự báo trong năm 2014 tốc độ tăng GDP khoảng 5,5% và CPI tăng khoảng 7%. Nhiệm vụ chính trong năm 2014-2015 vẫn là giữ ổn định kinh tế vĩ mô và đẩy nhanh tiến trình tái cơ cấu nền kinh tế. 
 
A.D

A.D