TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

OceanBank khai trương PGD theo nhận diện thương hiệu mới

24-01-2013 - 16:01 PM | Tài chính - ngân hàng

OceanBank khai trương PGD theo nhận diện thương hiệu mới

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu nằm trong kế hoạch tái cơ cấu và chiến lược đẩy mạnh lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của OceanBank.

Ngày 24/1/2013, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) chính thức khai trương OceanBank Hoàn Kiếm – PGD thí điểm theo nhận diện thương hiệu mới tại 18 Ngô Quyền, Hà Nội.

PGD mới này được thiết kế theo mô hình hoàn toàn mới và hiện đại theo nhận diện thương hiệu mới của OceanBank. Được tư vấn thiết kế bởi các nhà tư vấn chiến lược và tư vấn thương hiệu hàng đầu đến từ Vương quốc Anh, OceanBank Hoàn Kiếm hội tụ đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ và công năng dịch vụ: thân thiện, hiện đại, tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng.

Điểm nổi bật ở PGD thí điểm theo nhận diện thương hiệu mới của OceanBank là: hệ thống nhận diện bằng hình ảnh rất nổi bật và có tính tương tác cao, tạo ra sự khác biệt rõ nét cũng như thể hiện cá tính thương hiệu của OceanBank. Nội thất và không gian PGD đáp ứng các yếu tố: thân thiện, hiện đại và đơn giản với khách hàng giao dịch. PGD OceanBank Hoàn Kiếm dành một không gian lớn lên đến gần 100m2 cho khu vực tư vấn tài chính cá nhân và doanh nghiệp để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm dịch vụ mới, nhất là ngân hàng điện tử, những chính sách về lãi suất, vốn và ưu đãi dành cho cá nhân và doanh nghiệp.

Đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu và mô hình PGD mới, OceanBank xây dựng quy trình giao dịch với tiêu chí đơn giản, thuận tiện và hiệu quả cho khách hàng.

Phòng GD mới của OceanBank được thiết kế theo mô hình mới

Lãnh đạo OceanBank cho biết, không chỉ thay đổi về diện mạo, OceanBank còn tập trung thay đổi quy trình tiếp xúc khách hàng tại quầy giao dịch. Theo đó các vị trí giao dịch phục vụ khách hàng tiếp xúc, giao dịch với Ngân hàng được chuẩn hóa về năng lực, trình độ và khả năng giao tiếp và tương tác với khách hàng. Tiếp theo là quy trình phối hợp, xử lý công việc giữa các cá nhân, bộ phận trong PGD... đảm bảo các bước công việc được phối hợp hài hòa đáp ứng yêu cầu thực hiện giao dịch nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Với định hướng trở thành ngân hàng chiếm được niềm tin và lựa chọn của khách hàng thông qua trải nghiệm dịch vụ, quy trình hướng tới khách hàng, sản phẩm dịch vụ tiện ích và các kênh phân phối đa dạng, việc thay đổi thiết kế của các chi nhánh đang được OceanBank chú trọng. Sau khi khai trương thí điểm PGD tại 18 Ngô Quyền, OceanBank sẽ hoàn chỉnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu trong nửa đầu năm 2013.


Khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử ngay tại PGD

Nhân dịp khai trương PGD Hoàn Kiếm thí điểm theo nhận diện thương hiệu mới tại 18 Ngô Quyền, Hà Nội, OceanBank cho biết có tổ chức chương trình khuyến mại “Trải nghiệm ngân hàng mới lạ chưa từng có”. 

Theo đó, với các khách hàng đến giao dịch/tham quan tại PGD Hoàn Kiếm đều nhận được các phần quà hấp dẫn là Bộ đồ ăn Sứ Minh Long, bộ đồ ăn sứ may mắn, Bộ đồ ăn sứ Hạnh Phúc, Bộ 02 tô thủy tinh, Áo mưa thường, Áo mưa siêu nhẹ, Bộ cốc thủy tinh. Đặc biệt đối với khách hàng có địa chỉ tại 18 phường Phúc Tân, Đồng Xuân, Hàng Mã, Hàng Bông, Hàng Trống, Cửa Nam, Trần Hưng Đạo, Hàng Bài, Phan Chu Trinh, Chương Dương Độ, Lý Thái Tổ, Hàng Gai, Hàng Bồ, Hàng Đào, Hàng Buồm, Hàng Bạc, Tràng Tiền, Cửa Đông đều được tặng thêm 01 phần quà có giá trị.

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu nằm trong kế hoạch tái cơ cấu và chiến lược đẩy mạnh lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của OceanBank với mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng uy tín có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam.

Theo OceanBank

hangnt

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM