MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Tại sao lại chọn quảng cáo tại sân bay?

26-12-2016 - 10:00 AM | Doanh nghiệp

Thị trường hàng không Việt Nam tăng trưởng mạnh, đứng thứ 3 trên thế giới về lượng khách quốc tế và hàng hóa được vận chuyển.

Theo thống kê năm 2016 có khoảng 80 triệu lượt khách trong nước và quốc tế. Đây chính là tiềm năng cho ngành quảng cáo và dịch vụ hàng không phát triển.

Tiềm năng phát triển của quảng cáo sân bay

Việt Nam là 1 trong 10 điểm đến hấp dẫn về du lịch cũng như đầu tư vào kinh doanh, với 29% hành khách di chuyển quốc tế, 71% hành khách di chuyển nội địa. Trong đó 46% hành khách di chuyển với mục đích kinh doanh. Sân bay chính là cửa ngõ của một thành phố, là nơi quảng cáo có cơ hội tiếp cận hiệu quả và ấn tượng đến hàng chục triệu khách hàng mỗi năm.

Theo dự báo của IATA về ngành hàng không trong giai đoạn từ 2013 - 2017, Việt Nam xếp thứ 7 trong số những thị trường phát triển nhanh nhất thế giới với tỷ lệ vận chuyển hành khách quốc tế đạt 6,9%; vận chuyển hàng hóa quốc tế đạt 6,6%. Cùng sự tự do hóa vận tải hàng không trong ASEAN, nhu cầu đi lại được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng.

Ngoài ra, đối tượng khách hàng của ngành hàng không cũng khá đa dạng từ các doanh nhân, khách du lịch, với những mức thu nhập cao… Sân bay là nơi tập trung đối tượng khách hàng cao nhất so với các hình thức quảng cáo khác. Đây thực sự là cơ hội lớn cho quảng cáo sân bay phát triển.

Ưu điểm vượt trội của quảng cáo sân bay

Có thể thấy, trên thế giới quảng cáo đã trở thành một ngành công nghiệp độc lập, phát triển mạnh mẽ. Quảng cáo sân bay là hình thức khá quen thuộc trên thế giới, tuy nhiên mới chỉ phát triển ở Việt Nam trong thời gian gần đây. Hình thức quảng cáo này là phần quan trọng thúc đẩy quá trình sản xuất kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.

Quảng cáo tại sân bay là dịch vụ quảng cáo được doanh nghiệp đánh giá cao về mặt hiệu quả. Khẳng định được đẳng cấp thương hiệu của doanh nghiệp, quảng bá được hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp đến các đối tác trong và ngoài nước. Thêm vào đó, vị trí quảng cáo đẹp để khách hàng có ấn tượng tốt với sản phẩm của doanh nghiệp.

Tạo cơ hội tiếp cận với nhóm đầu tư trực tiếp nước ngoài và các phái đoàn thương mại, là nơi khách hàng dừng chân lâu có điều kiện lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp dễ dàng. Ngoài ra, với quảng cáo tại sân bay doanh nghiệp dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng với tầm nhìn trực diện, tạo sự chú ý với khách hàng mục tiêu từ đó mang lại hiệu quả marketing cao cho doanh nghiệp.

Các mô hình quảng cáo tại sân bay quốc tế trong nước đang mang lại hiệu quả cao như: Banner ốp tường, hộp đèn led, mupi và mupi cột, quầy trưng bày, màn hình led…

Ra đời trong bối cảnh thị trường quảng cáo đa dạng, phong phú như vậy, Công ty cổ phần quảng cáo và dịch vụ hàng không Hải Trần (Hai Tran Corporation) đã nắm bắt nhanh chóng xu thế phát triển của ngành quảng cáo trên thế giới, nhu cầu của thị trường về đối tác cung cấp kênh quảng cáo tại sân bay và dịch vụ hàng không tạo sự phân khúc rõ ràng và hiệu quả trong việc quảng bá cho doanh nghiệp.

Hai Tran Corporation là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp quảng cáo sân bay hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí tối ưu, đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang đến sự tin tưởng về uy tín và chất lượng.

Các dự án quảng cáo sân bay tiêu biểu Hải Trần đã thực hiện trong thời gian qua.
Các dự án quảng cáo sân bay tiêu biểu Hải Trần đã thực hiện trong thời gian qua.

Gần 10 năm hoạt động, Hai Tran Corporation đã phát triển thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về thực hiện quảng cáo tại hệ thống sân bay Việt . Hiện nay, Hai Tran Corporation đang được cơ quan quản lý cho phép khai thác và có thị phần lớn tại các sân bay: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Cát Bi, Vinh, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột...

Hiện tại, nhằm đa dạng hình thức truyền thông đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Hai Tran Corporation đã đầu tư hệ thống màn hình LED quảng cáo khổ lớn đầu tiên trong sân bay quốc tế Đà Nẵng và kế hoạch sẽ phát triển tại hệ thống các sân bay trong những năm tiếp theo.

Nói về dịch vụ quảng cáo tại sân bay, Ông Trịnh Việt Hưng, Phó Tổng giám đốc tập đoàn Empire nhận định: Việc thực hiện quảng cáo tại sân bay đã giúp thương hiệu của chúng tôi tiếp cận được phân khúc khách hàng tiềm năng và kế hoạch kinh doanh đạt kết quả cao, chúng tôi đánh giá cao các sản phẩm và dịch vụ cũng như uy tín của Hai Tran Corporation.

Cùng quan điểm trên, Ông Nguyễn Anh Kiệt, Giám đốc nhãn hiệu cấp cao Heineken cho hay: “Hợp tác với Hai Tran Corporation chúng tôi rất yên tâm về tiến độ và chất lượng”.

Hai Tran Corporation cũng tự hào khi được lựa chọn bởi các đối tác, tập đoàn, thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: The Nam Hai, The Empire Group, Laguna Lăng Cô, Heineken, LG, Viettel,Vinaphone,... và được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp.

Với sứ mệnh kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, chiến lược phát triển thành doanh nghiệp hàng đầu về quảng cáo và truyền thông tại hệ thống sân bay Việt Nam và hướng ra khu vực, Hai Tran Corporation là lựa chọn sáng giá cho khách hàng khi có nhu cầu về quảng cáo tại hệ thống sân bay Việt Nam.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:
Trở lên trên