TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Tầm nhìn chiến lược của thương hiệu thời trang nam muốn mang sản phẩm Việt xuất khẩu ra thế giới

26-11-2019 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Tầm nhìn chiến lược của thương hiệu thời trang nam muốn mang sản phẩm Việt xuất khẩu ra thế giới

Nổi lên là thương hiệu giày da cao cấp do chính đôi bàn tay người Việt sản xuất, DOLO MEN đang từng bước khẳng định chỗ đứng trên thị trường thời trang trong nước, đồng thời hiện thực hóa tham vọng đưa sản phẩm đến người tiêu dùng trên toàn cầu.

DOLO và tư duy vượt ngoài khuôn khổ

Thực tế cho thấy thu nhập của phần lớn công nhân lao động trong các khu vực công nghiệp vẫn không đủ để nuôi sống gia đình. Dù có làm việc cho xí nghiệp nước ngoài hay những tập đoàn công nghiệp tên tuổi, tạo ra sản phẩm có hàm lượng khoa học kỹ thuật cao thì thu nhập của người lao động Việt vẫn thấp, bởi chỉ làm những công đoạn đơn giản. Về thời trang, Việt Nam cũng đã phải trải qua cả một kỷ nguyên chỉ gia công xuất khẩu cho các thương hiệu "đại gia" trong lĩnh vực.

Tầm nhìn chiến lược của thương hiệu thời trang nam muốn mang sản phẩm Việt xuất khẩu ra thế giới - Ảnh 1.

Thu nhập của phần lớn công nhân lao động trong các khu vực công nghiệp vẫn không đủ để nuôi sống gia đình. (Nguồn: Internet)

"Theo dõi các bản tin trên truyền hình, báo chí rồi tự nhận định trong quá trình làm kinh doanh thương mại và bán lẻ, tôi thấy Việt Nam luôn nằm trong top 4 quốc gia sản xuất - gia công hàng đầu thế giới. Tôi đặt ra câu hỏi là tại sao chúng ta cứ phải gia công cho các thương hiệu lớn của nước ngoài? Người Việt cũng có tay nghề, có đầu óc, có khiếu thẩm mỹ để tự tay làm nên những sản phẩm thời trang đẹp, vậy sao không thử đặt ở nước ngoài một thương hiệu thời trang Việt? Chính những câu hỏi ấy đã giúp tôi vạch ra hướng đi riêng cho DOLO" - ông Đỗ Mạnh Quỳnh - Founder và CEO của DOLO,.JSC chia sẻ. 

Tầm nhìn chiến lược của thương hiệu thời trang nam muốn mang sản phẩm Việt xuất khẩu ra thế giới - Ảnh 2.

Ông Đỗ Mạnh Quỳnh - Chủ tịch HĐQT của DOLO.,JSC

DOLO MEN là thương hiệu đầu tiên mà Công ty CP Thời trang DOLO tập trung phát triển, hướng tới đối tượng khách hàng nam giới. Tầm nhìn kinh doanh của DOLO là muốn mang đến tay người tiêu dùng ở phân khúc tầm trung và cao cấp các sản phẩm thời trang - phụ kiện có chất lượng, đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Các sản phẩm này bao gồm: Giày da, túi xách, ví cầm tay, sơ mi, quần âu, trang phục vest, …

Ông Quỳnh cho biết: "Tham vọng trước mắt của DOLO MEN là trở thành thương hiệu thời trang nam cao cấp có uy tín trong nước. Sau đó, DOLO MEN sẽ tiếp tục hoàn thiện sản phẩm, xây dựng tiếng tăm để xuất khẩu toàn cầu. Tôi và những người cộng sự ở DOLO vẫn đang không ngừng học hỏi để sáng tạo, cải tiến cả về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Chúng tôi muốn thỏa mãn được mọi nhu cầu của khách hàng tại nhiều thị trường khác nhau".

Chặng đường hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược

Ngày 01/01/2019, DOLO MEN chính thức ra mắt thị trường và bắt đầu quá trình gây dựng thương hiệu, chinh phục cảm tình của khách hàng. Chỉ nửa năm sau, DOLO có sự kiện ra mắt bộ sưu tập dòng giày da công sở cho nam đầu tiên vào ngày 12/06/2019. Bộ sưu tập này được coi là minh chứng rõ ràng nhất cho giá trị cốt lõi mà DOLO hứa hẹn trao tới người tiêu dùng trong nước.

Tầm nhìn chiến lược của thương hiệu thời trang nam muốn mang sản phẩm Việt xuất khẩu ra thế giới - Ảnh 3.

Song song với chất lượng được hoàn thiện ở cấp độ ngày càng cao, phong thái phục vụ và chăm sóc khách hàng cũng chính là một trong những yếu tố then chốt khiến sản phẩm của DOLO được đông đảo người dùng Việt đón nhận. DOLO cũng thực hiện một bước đi khôn ngoan trong việc tạo ra những lựa chọn theo gói (combo) để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong khâu chọn lựa sản phẩm phù hợp. 

Tầm nhìn chiến lược của thương hiệu thời trang nam muốn mang sản phẩm Việt xuất khẩu ra thế giới - Ảnh 4.

Những sản phẩm từ thương hiệu thời trang nam DOLO MEN đang được đông đảo người dùng Việt đón nhận.

Thành công của DOLO phần nhiều được ghi dấu bởi bộ sản phẩm combo cho nam gồm Giày da - Ví da - Túi xách da - và Ví cầm tay. Đa số khách hàng cũng đặc biệt ấn tượng với cách thương hiệu thời trang mới thể hiện tinh thần tự hào dân tộc, tự tin về sản phẩm do người Việt làm ra qua hình ảnh bản đồ Việt Nam và câu slogan trên tất cả hộp - túi đựng.  

Mới đây trong sự kiện ra mắt kho hàng sỉ Dstore diễn ra vào ngày 20/10/2019, DOLO đã góp mặt với vai trò là nhà tài trợ, đồng giới thiệu tới gần 300 đại lý phân phối tham dự những sản phẩm chất lượng nhất của doanh nghiệp. Sự kiện này cũng đánh dấu ký kết hợp tác giữa Công ty CP Thời trang DOLO và Công ty cổ phần DStore. 

Tầm nhìn chiến lược của thương hiệu thời trang nam muốn mang sản phẩm Việt xuất khẩu ra thế giới - Ảnh 5.

Ông Đỗ Mạnh Quỳnh - CT HĐQT Công ty cổ phần thời trang DOLO và ông Hồ Huỳnh Duy - CT HĐQT Dgroup Holdings trong lễ ký kết.

Với những thành công to lớn gặt hái được chỉ trong chưa đầy 1 năm, DOLO hoàn toàn có quyền tự tin vững bước trên chặng đường hiện thực hóa tầm nhìn đưa sản phẩm Việt ra thế giới. 

DOLO MEN là thương hiệu thời trang nam cao cấp của Công Ty CP Thời trang DOLO, tiền thân là Công Ty CP Thương mại và dịch vụ VNPShop Việt Nam. Các sản phẩm thời trang - phụ kiện công sở cao cấp của DOLO hướng tới đối tượng văn phòng và doanh nhân.

Website: https://dolomen.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DolomenFashion/

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên