MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Tập đoàn Thanh Hằng: Chi hơn 3 tỷ đồng dành tặng khách hàng VIP

18-10-2019 - 19:30 PM | Doanh nghiệp

Tại sự kiện Tri ân Dấu ấn 30 năm ngành Làm đẹp, Tập đoàn Thanh Hằng dành tặng hơn 300 suất quà cao cấp cho khách hàng VIP, tổng trị giá lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Ngày 12/10 vừa qua, tại khách sạn 6 sao Reverie Saigon diễn ra đêm tri ân "Dấu ấn 30 năm Thanh Hằng: Love – Beauty – Life", đánh dấu chặng đương 30 năm cống hiến trong ngành làm đẹp của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng. Đây cũng là sự kiện tri ân các khách hàng đã ủng hộ, tin tưởng Tập đoàn Thanh Hằng trong suốt thời gian qua.

Sự kiện được tổ chức với quy mô hoành tráng, quy tụ dàn hoa hậu, ngôi sao đình đám như: Top 3 HHVN 2018 Trần Tiểu Vy, Bùi Phương Nga, Nguyễn Thuý An, Hoa hậu VN 2016 Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Bảo Thanh, Quốc Trường, ca sỹ Tóc Tiên, Thu Minh, Tùng Dương,... Tại đêm tiệc, các khách hàng được đắm chìm trong không gian lãng mạn dưới ánh nến và hoa hồng, thưởng thức các món ăn được chế biến cầu kỳ và lắng nghe những giai điệu ngọt ngào từ giọng ca của các ca sỹ đẳng cấp tại Việt Nam.

Tập đoàn Thanh Hằng: Chi hơn 3 tỷ đồng dành tặng khách hàng VIP - Ảnh 1.

Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2018: Thúy An, Tiểu Vy và Phương Nga (từ trái qua)

Tập đoàn Thanh Hằng: Chi hơn 3 tỷ đồng dành tặng khách hàng VIP - Ảnh 2.

Thu Minh bùng cháy sân khấu với ca khúc "Đường cong" và "DIVA"

Tập đoàn Thanh Hằng: Chi hơn 3 tỷ đồng dành tặng khách hàng VIP - Ảnh 3.

Ca sĩ Tóc Tiên

Tập đoàn Thanh Hằng: Chi hơn 3 tỷ đồng dành tặng khách hàng VIP - Ảnh 4.

Ca sĩ Tùng Dương

Đặc biệt, mỗi khách hàng khi tham dự sự kiện đều nhận được những phần quà vô cùng giá trị là các sản phẩm – dịch vụ làm đẹp đến từ công ty H&H trực thuộc tập đoàn Thanh Hằng, bao gồm: mặt nạ từ Tế bào gốc Nhật Bản Daishiro, bộ dưỡng trắng da Tennenbi, voucher chăm sóc da "Làn da trong mướt",... Tổng giá trị quà tặng ước tính hơn 3 tỷ đồng.

Tập đoàn Thanh Hằng: Chi hơn 3 tỷ đồng dành tặng khách hàng VIP - Ảnh 5.

Diễn viên Quốc Trường chia sẻ bí quyết làm đẹp với mỹ phẩm của H&H

H&H là chuỗi cung cấp các dòng Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng Sạch và Spa cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ các cường quốc trên thế giới như: Mỹ, Đức, Nhật Bản, Tây Ban Nha,...Hiện tại, H&H đã có 7 trung tâm trên toàn quốc và mục tiêu đến hết năm 2025, mỗi tỉnh thành trên khắp Việt nam đều có 1 trung tâm H&H với mô hình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khép kín

Tập đoàn Thanh Hằng: Chi hơn 3 tỷ đồng dành tặng khách hàng VIP - Ảnh 6.

Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên của H&H

Tại đêm tri ân, ông Nguyễn Thế Anh – Tổng giám đốc công ty H&H phát biểu: "Tập đoàn Thanh Hằng - 30 năm xây dựng và phát triển, hiện nay đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Làm đẹp với thương hiệu Beauty Medi. Nhưng sẽ không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi muốn những điều lớn lao hơn, một cuộc cách mạng thay đổi thói quen người tiêu dùng, từ bỏ các sản phẩm chứa hóa chất và thay vào đó là sử dụng các dòng mỹ phẩm – thực phẩm chức năng từ thiên nhiên, đó chính là lý do mà H&H ra đời."

Tập đoàn Thanh Hằng: Chi hơn 3 tỷ đồng dành tặng khách hàng VIP - Ảnh 7.

Ông Nguyễn Thế Anh – Tổng giám đốc công ty H&H phát biểu tại đêm tri ân

"Hiện tại, chúng tôi đang trong giai đoạn tái định vị H&H và chuẩn bị từng bước lấn sân sang thị trường Làm đẹp Đông Nam Á, khẳng định vị thế của tập đoàn Thanh Hằng" – Ông Thế Anh cho biết thêm.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên