TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

TH true MILK lần thứ 2 đạt giải vàng Chất lượng Quốc gia

05-04-2017 - 17:30 PM | Doanh nghiệp

TH true MILK lần thứ 2 đạt giải vàng Chất lượng Quốc gia

Sáng nay (2/4), tại Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương 2016, Công ty Cổ phần Sữa TH (thuộc Tập đoàn TH) vinh dự là 1 trong 15 doanh nghiệp đón nhận giải Vàng chất lượng Quốc gia.

Đây là lần thứ 2 Công ty Cổ phần Sữa TH vinh dự đạt giải vàng chất lượng quốc gia. Lần đầu tiên vào năm 2013, đơn vị này cũng đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp cũng như tiêu chí khắt khe của ban giám khảo để đạt được giải thưởng cao quý này.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) là giải thưởng về chất lượng ở cấp quốc gia, được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định tặng hàng năm cho những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. GTCLQG nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương.

Năm nay, Thủ tướng Chính phủ quyết định tặng 15 Giải Vàng và 62 Giải Bạc cho các doanh nghiệp. Đây là lần thứ 2, Công ty Cổ phần Sữa TH vinh dự nhận Giải vàng Chất lượng quốc gia.

Tại Lễ trao giải, Thứ trưởng Bộ Khoa học và công nghệ Trần Việt Thanh cho biết: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia chính dịp để chúng ta ghi nhận những đóng góp và thành công không ngừng của những doanh nhiệp đoạt giải đồng thời khích lệ những doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực phấn đấu hoàn thiện mình để vươn tới sự phát triển bền vững về hệ thống quản trị và trong hoạt động sản xuất kinh doanh .

Bộ Khoa học và công nghệ mong cộng đồng doanh nghiệp, các cơ quan đơn vị, cá nhân tiếp tục ủng hộ tham gia GTCLQG bằng những hoạt động thiết thực, tương xứng với uy tín và bền dày của giải thưởng. "Chúng tôi tin tưởng rằng đây là cơ hội để các doanh nghiệp có sản phẩm đạt năng suất và chất lượng tốt được tôn vinh, ghi nhận và quảng bá rộng rãi", Thứ Trưởng Trần Việt Thanh bày tỏ.

Trao đổi bên lề Lễ trao giải, Ông Arghya Mandal - Tổng Giám đốc Công ty CP sữa TH cho biết: Để đạt được giải thưởng này là điều không phải đơn giản với TH, chúng tôi đã phải vượt qua những tiêu chí đánh giá rất khắt khe của ban tổ chức. Việc đánh giá và tuyển chọn Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được tiến hành theo 2 cấp: Hội đồng sơ tuyển tỉnh, thành phố và Hội đồng quốc gia. Để đạt được giải thưởng này chúng tôi phải áp dụng quy trình sản xuất tốt, chúng tôi không chỉ áp dụng những tiêu chí của Việt Nam mà còn ở cả các tiêu chí của quốc tế.

Ông Arghya Mandal - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa TH đại diện doanh nghiệp vinh dự đón nhận giải Vàng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2016.

Đây là lần thứ 2, TH vinh dự được đón nhận giải Vàng chất lượng quốc gia. Giải thưởng này chính là động lực thúc đẩy doanh nghiệp chúng tôi phát triển nâng cao năng suất lao động, sản xuất và tiếp tục duy trì chất lượng sản phẩm tốt hơn nữa,...

Giải thưởng này cũng chính là bước đệm để chúng tôi có thể đạt được những giải thưởng lớn hơn như: Giải thưởng châu Á Thái Bình Dương và các giải thưởng khác trên thế giới.

Được thành lập tháng 10/2009, Công ty Cổ phần Sữa TH (thuộc Tập đoàn TH), là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cao và nông nghiệp, cụ thể là sản xuất sữa tươi sạch. Trong Dự án sữa TH, Tập đoàn TH đã áp dụng một chu trình khép kín chuẩn quốc tế “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch v àcho ra đời sản phẩm sữa tươi mang thương hiệu TH true MILK.

Tháng 12/2010, những sản phẩm đầu tiên từ dòng sữa tươi sạch này chính thức được phân phối đến tay người tiêu dùng. Đây là một mốc lịch sử đáng nhớ của Tập đoàn TH vì bước đầu đã đi vào thực hiện sứ mệnh của mình là góp phần chăm sóc sức khỏe và nâng cao tầm vóc của người Việt, cải thiện chất lượng cuộc sống qua những sản phẩm chất lượng thật sự tươi, sạch, tinh túy, vẹn nguyên từ thiên nhiên.

Lần thứ 2 đạt giải vàng giải thưởng chất lượng quốc gia, các sản phẩm sữa của TH một lần nữa khẳng định được thương hiệu của mình với người tiêu dùng.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Trở lên trên