MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Thêm một công ty tài chính Hàn Quốc đến Việt Nam

25-06-2019 - 16:05 PM | Doanh nghiệp

Dự kiến từ nay đến cuối năm, LOTTE Finance sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới dịch vụ lên khoảng hơn ba mươi điểm tại nhiều tỉnh thành mới, tăng tổng số nhân sự lên hơn 1.000 người để phục vụ tốt hơn cho tệp khách hàng ngày càng mở rộng của mình.

Sáng nay 25/6/2019 tại Khách sạn LOTTE Hà Nội đã diễn ra "Lễ ra mắt Công ty Tài chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam (LOTTE Finance)". Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng của LOTTE Finance tại thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam sau 6 tháng triển khai hoạt động kinh doanh.

Sau 6 tháng triển khai hoạt động kinh doanh, LOTTE Finance hiện đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm chiến lược là Cho vay tiền mặt vào tháng 12/2018 và Thẻ tín dụng (bao gồm LOTTE Finance Visa Platinum và LOTTE Finance Visa) vào tháng 4 vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại, LOTTE Finance có 10 điểm giới thiệu dịch vụ (SIP) hoạt động tại 9 tỉnh thành; 3 văn phòng đặt tại Hà Nội, Tp.Hồ Chính Minh; và hơn 500 nhân sự làm việc trên cả nước. 

Dự kiến từ nay đến cuối năm, LOTTE Finance sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới dịch vụ lên khoảng hơn 30 điểm tại nhiều tỉnh thành mới, tăng tổng số nhân sự lên hơn 1.000 người để phục vụ tốt hơn cho tệp khách hàng ngày càng mở rộng của mình. 

Phát biểu tại sự kiện, ông Kim Chang Kwon, Tổng giám đốc công ty LOTTE Card (công ty mẹ của LOTTE Finance) chia sẻ: "Bước tiến chiến lược này là sự khẳng định từ LOTTE Finance cho cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam, đồng thời cho thấy sự nghiêm túc của công ty tài chính này trong việc hiện thực hóa mục tiêu mang đến giá trị gia tăng cho đối tác, khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển của xã hội theo phương châm mà công ty đề ra – "Gia tăng giá trị, nâng tầm cuộc sống".

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang thay thế những thông lệ vận hành truyền thống của nền kinh tế, LOTTE Finance đặt mục tiêu trở thành công ty tài chính tiên phong trong ứng dụng công nghệ quản lý tín dụng tiên tiến để nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua các sản phẩm tài chính linh hoạt, tiện lợi. Các gói sản phẩm của LOTTE Finance có tính cá thể cao, phù hợp với hoàn cảnh và nhu cầu riêng của từng nhóm khách hàng. Bên cạnh đó, chiến lược phát triển trên cũng sẽ được triển khai xuyên suốt trong tất cả các hoạt động chủ đạo của công ty bao gồm việc nâng cao chất lượng dịch vụ, thẩm định – xét duyệt tín dụng và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Chia sẻ về điều này, ông Kim Jong Geuk – Tổng Giám đốc LOTTE Finance cho biết: "Chúng tôi tập trung đầu tư vào hệ thống thẩm định thông tin khách hàng và quản lý rủi ro tín dụng trên nền tảng công nghệ tiên tiến như Fintech và Big Data. Dựa vào đó, LOTTE Finance sàng lọc và đưa ra các quyết định cho vay phù hợp và an toàn cho cả công ty lẫn khách hàng. Hệ thống này cũng liên tục được phát triển và cập nhật nhằm đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các thay đổi và phát hiện kịp thời rủi ro mới phát sinh dưới sự tác động xu hướng thị trường".

Phương Chi

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên