MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thị trường bánh kẹo

Hấp dẫn cuộc đua ngành bánh kẹo

Hấp dẫn cuộc đua ngành bánh kẹo

10/07/2023 08:45

Cuộc đua thị trường bánh kẹo đang trở nên hấp dẫn với sự quyết tâm của Công ty CP Tập đoàn KIDO (HoSE: KDC) sau 2 năm quay lại thị trường. Cùng với đó, là những thương hiệu lớn như Bibica (dưới quyền điều hành của Pan Group), Mondelez Kinh Đô, Hữu Nghị Food...

Thị trường bánh kẹo Tết: Tràn lan hàng ngoại không nhãn mác

Thị trường bánh kẹo Tết: Tràn lan hàng ngoại không nhãn mác

15/01/2023 16:26

Bánh kẹo, các loại mứt, hoa quả khô… là những mặt hàng không thể thiếu trong dịp Tết. Người dân cần cẩn trọng, cảnh giác với nhiều sản phẩm mập mờ về nguồn gốc, xuất xứ.

Vất vả gây dựng Kinh Đô từ 3 chỉ vàng, anh em doanh nhân Trần Kim Thành gây sốc khi "bán đứa con tinh thần" và cái kết khiến ai cũng bất ngờ

Vất vả gây dựng Kinh Đô từ 3 chỉ vàng, anh em doanh nhân Trần Kim Thành gây sốc khi "bán đứa con tinh thần" và cái kết khiến ai cũng bất ngờ

12/06/2022 18:10

Năm 2015, Kinh Đô bán lại mảng bánh kẹo cho Tập đoàn Mondelēz International trong một thương vụ trị giá gần 10.000 tỷ đồng. Quyết định này đã gây nhiều tiếc nuối với những người yêu mến thương hiệu.

Thị trường bánh kẹo Tết: Giá tăng, tiêu thụ chậm, hàng nội lên ngôi

Thị trường bánh kẹo Tết: Giá tăng, tiêu thụ chậm, hàng nội lên ngôi

20/12/2021 13:46

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các mặt hàng bánh kẹo, giỏ quà Tết, hạt khô đóng hộp đã xuất hiện dày đặc trên các kệ hàng, đa dạng về mẫu mã, chủng loại khác nhau.

Kido (KDC): Trở lại ngành bánh kẹo sau 6 năm bán cho đối tác ngoại, lợi nhuận sau thuế 9 tháng đạt 488 tỷ đồng

Kido (KDC): Trở lại ngành bánh kẹo sau 6 năm bán cho đối tác ngoại, lợi nhuận sau thuế 9 tháng đạt 488 tỷ đồng

19/10/2021 18:09

Ngày 19/10, KDC chính thức ra mắt sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu Kido’s Bakery. Hiện, các sản phẩm bánh tươi được phân phối trên các kênh hiện hữu của KDC gồm kênh GT với 450.000 điểm bán trên toàn quốc, kênh MT, KA, CVS, kênh online, sàn thương mại điện tử, đồng thời kết hợp với chuỗi cửa hàng Chuk Chuk.

Bất chấp đại dịch, Orion càn quét tại thị trường nước ngoài, doanh số tại Việt Nam tăng gần 16% năm 2020

Bất chấp đại dịch, Orion càn quét tại thị trường nước ngoài, doanh số tại Việt Nam tăng gần 16% năm 2020

13/05/2021 13:25

Nhờ sự tăng trưởng đồng đều ở các thị trường Trung Quốc, Việt Nam, Nga, Orion trở thành công ty xếp số 1 Hàn Quốc về doanh thu mảng thực phẩm.

KIDO đạt 135 tỷ lợi nhuận sau thuế trong quý 1/2021, tăng 182% so với cùng kỳ

KIDO đạt 135 tỷ lợi nhuận sau thuế trong quý 1/2021, tăng 182% so với cùng kỳ

19/04/2021 16:31

Theo KIDO, đà tăng chủ yếu tại mảng bán lẻ và sự đóng góp doanh thu của các sản phẩm phục vụ cho dịp Tết Nguyên Đán. Trong đó, doanh thu thuần từ ngành hàng dầu ăn chiếm 87% và ngành hàng kem và các ngành hàng thực phẩm khác 13%.

Kido Group (KDC): LNTT năm 2020 tăng 47% lên 418 tỷ đồng

Kido Group (KDC): LNTT năm 2020 tăng 47% lên 418 tỷ đồng

19/01/2021 13:33

Quý 3/2020 Tập đoàn Kido (KDC) cũng chính thức quay trở lại thị trường snacking (gồm cả bánh kẹo và thực phẩm ăn vặt) với sản phẩm tiên phong là bánh trung thu thương hiệu Kingdom, đánh dấu cột mốc tham gia thị trường bánh kẹo Tết sau 5 năm vắng bóng.

Hàng giả, thực phẩm bẩn tấn công thị trường Tết

Hàng giả, thực phẩm bẩn tấn công thị trường Tết

19/01/2019 16:46

Cận Tết nhu cầu thực phẩm tăng cao, các loại thực phẩm bánh kẹo, mứt tết... giả, nhái, không rõ nguồn gốc trà trộn ngày càng nhiều.

Sau vài năm êm ấm, mâu thuẫn lại "bùng phát" giữa Lotte và ban lãnh đạo Bibica

Sau vài năm êm ấm, mâu thuẫn lại "bùng phát" giữa Lotte và ban lãnh đạo Bibica

25/06/2018 08:31

Kế hoạch kinh doanh 2018 của Bibica bất ngờ bị nhóm cổ đông Lotte phủ quyết.

Mùa Tết, bánh kẹo nội yếu thế

Mùa Tết, bánh kẹo nội yếu thế

20/01/2017 11:00

Phân khúc bánh kẹo biếu tặng dịp Tết đã rơi vào tay các doanh nghiệp ngoại.

Thị trường bánh kẹo Tết 2017: Nội - ngoại cùng đua

Thị trường bánh kẹo Tết 2017: Nội - ngoại cùng đua

31/12/2016 08:48

Trong khi ở các siêu thị lớn, hàng Việt lấn lướt hàng ngoại thì ở các siêu thị mini, cửa hàng bán lẻ, hàng Việt chưa tạo được sức mua áp đảo.

Thị trường bánh kẹo: Hàng ngoại “át vía” hàng nội

Thị trường bánh kẹo: Hàng ngoại “át vía” hàng nội

12/12/2016 14:56

Càng gần Tết, thị trường bánh kẹo càng trở nên nóng hơn khi năm nay tiếp tục chứng kiến sự đổ bộ của các thương hiệu bánh kẹo nước ngoài, cạnh tranh gay gắt với bánh kẹo nội. Trong bối cảnh các FTAs mà Việt Nam đã ký kết có hiệu lực, thuế suất nhập khẩu mặt hàng này giảm mạnh càng khiến thị trường thêm sôi động.

Trở lên trên