MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

MSBS: 6 tháng đạt 13.7 tỷ đồng LNTT

Chiến lược của MSBS giai đoạn hiện nay là tận dụng tối đa sự hỗ trợ từ Maritime Bank để nhanh chóng tạo lập vị thế, chiếm lĩnh thị phần và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.

Công ty CP Chứng khoán Maritime Bank (MSBS) chính thức công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2011. Theo đó, tổng tài sản đạt 1.890 tỷ đồng, tăng hơn 6 lần so với thời điểm cuối năm 2010; lợi nhuận trước thuế trên 13.7 tỷ đồng, đạt 24,1% kế hoạch năm.

Hai mảng hoạt động đóng góp nhiều nhất cho kết quả trên là Tư vấn và Kinh doanh nguồn. Mô hình Ngân hàng đầu tư đã được MSBS bước đầu triển khai và sẽ tiếp tục hoàn thiện. MSBS tin tưởng mô hình này sẽ giúp Công ty có được vị trí tiên phong trong xây dựng mô hình CTCK phát triển bền vững.

Nhằm hỗ trợ tối đa nhà đầu tư là khách hàng của Công ty, MSBS cũng vừa chính thức triển khai 2 sản phẩm M1-Plus trên cơ sở kết hợp với sản phẩm M1 Account của MSB và gói sản phẩm Tư vấn chiến lược và tái cơ cấu danh mục đầu tư (Pro-Portfolio). Với sản phẩm M1-Plus, số dư tiền trên tài khoản giao dịch chứng khoán của khách hàng sẽ được tính lãi suất tiền gửi theo tỷ lệ hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Điều này giúp tài khoản tiền giao dịch chứng khoán của nhà đầu tư luôn được sinh lời ở mức cao nhất. Gói sản phẩm tái cơ cấu danh mục đầu tư cho khách hàng (Pro-Portfolio) cũng đã được nhà đầu đánh giá rất cao khi MSBS thực hiện tư vấn chiến lược và tiến hành tái cấu trúc danh mục của khách hàng MSBS, giúp gia tăng giá trị và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động đầu tư của khách hàng.

Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ về tài chính và nguồn khách hàng từ Maritime Bank, MSBS có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng mang lại doanh thu trước mắt. Chiến lược của MSBS giai đoạn hiện nay là tận dụng tối đa sự hỗ trợ từ Maritime Bank để nhanh chóng tạo lập vị thế, chiếm lĩnh thị phần và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.

Trong ngắn hạn, MSBS sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh nguồn và thực hiện đầu tư giá trị, từ đó tạo ra lợi nhuận ngắn hạn đồng thời tạo dựng và phát triển mạng lưới khách hàng trong tương lai.

Theo MSBS

thanhhuong

Trở lên trên