TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

SMES khai trương Trung tâm Khách hàng SME-FUTA và ra mắt tổng đài tự động S-Call 1900 6636

SMES khai trương Trung tâm Khách hàng SME-FUTA và ra mắt tổng đài tự động S-Call 1900 6636

Vừa qua, SME Holdings và Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Trang (FUTA) vừa tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược tại Tp. Hồ Chí Minh.

Theo đó, hai bên sẽ hợp tác toàn diện, bình đẳng và cùng có lợi trên cơ sở tuân thủ các quy định của luật pháp, nhằm tăng cường mối quan hệ, kết hợp phát triển hiệu quả các lợi thế của mỗi bên, nâng cao vị thế và năng lực cạnh tranh trên thị trường tài chính, bất động sản Việt Nam và quốc tế.

Cũng theo thỏa thuận này, SME Holdings và FUTA cùng hỗ trợ nhau mở rộng mạng lưới văn phòng, phòng giao dịch và điểm giao dịch trên phạm vi Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và các tỉnh thành khác trên cả nước. Đồng thời, hai bên hợp tác phát triển, ưu tiên chia sẻ các cơ hội đầu tư trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư tài chính. Nhằm hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, Công ty Chứng khoán SME (SMES - thành viên của SME Holdings) đã khai trương Trung tâm Khách hàng SME - FUTA tại số 76-82 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.

Bên cạnh sự kiện này, kể từ ngày 13/10/2010, SMES chính thức đưa vào hoạt động Tổng đài tự động SMES Call Center 1900 6636 (gọi tắt là S-Call). S-Call là một dịch vụ mới của SMES tích hợp nhiều tiện ích giúp NĐT thực hiện giao dịch chứng khoán như truy vấn thông tin tài khoản, tra cứu kết quả khớp lệnh, thực hiện quyền cổ phiếu, tra cứu thông tin thị trường… mọi lúc mọi nơi, 24/24 và hoàn toàn tự động. Bên cạnh đó, S-Call còn cho phép NĐT kết nối trực tiếp với Môi giới/Tổng đài dịch vụ quản lý tài khoản trong giờ giao dịch.
 
TheoSMES

thanhhuong

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên