MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thị trường mì ăn liền

Hảo Hảo và hành trình “vươn mình rực rỡ” trong một năm đầy khó khăn và thách thức

Hảo Hảo và hành trình “vươn mình rực rỡ” trong một năm đầy khó khăn và thách thức

24/01/2024 12:10

Trong bối cảnh đối diện với không ít thách thức từ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, Hảo Hảo vẫn cho thấy vị thế vững chắc của một “thương hiệu mì ăn liền quốc dân” khi ghi dấu những bước tăng trưởng ấn tượng vào năm 2023.

Sau nhiều năm "an phận sống tốt", Miliket thực sự đã ngấm đòn khi thị trường mì tôm bước vào giai đoạn khốc liệt

Sau nhiều năm "an phận sống tốt", Miliket thực sự đã ngấm đòn khi thị trường mì tôm bước vào giai đoạn khốc liệt

26/03/2017 08:43

Miliket có mặt ở quá nhiều quán lẩu đến mức người dùng mặc định khi ăn lẩu là phải có Miliket cũng như Miliket giờ đây đã có một tên gọi mới – “Mì ăn lẩu”.

Acecook, Masan, Asia Foods chắc hẳn phải rất lo lắng bởi người Việt đang cảm thấy "hoang mang" với mì gói

Acecook, Masan, Asia Foods chắc hẳn phải rất lo lắng bởi người Việt đang cảm thấy "hoang mang" với mì gói

02/07/2016 13:25

Từng được biết đến là nước tiêu thụ mì ăn liền nhiều thứ hai thế giới nhưng 2 năm trở lại đây, người Việt Nam đã khác rồi, không còn thích ăn mì như xưa.

Không còn cơ hội cho Kido tranh giành thị phần với Masan, Acecook?

Không còn cơ hội cho Kido tranh giành thị phần với Masan, Acecook?

21/04/2016 14:45

Kido dường như đã không khôn ngoan khi nhảy vào kinh doanh mì ăn liền lúc thị trường này bắt đầu bão hòa. Bên cạnh đó, công ty lại lựa chọn hướng đi mất nhiều thời gian và rủi ro là xây dựng thương hiệu mới từ con số 0.

Miliket: Đuối sức “đường trường”

Miliket: Đuối sức “đường trường”

31/08/2015 09:17

Chậm đổi mới, thiếu sáng tạo là những nguyên nhân chính khiến cho thương hiệu mỳ ăn liền Miliket đình đám một thời giờ chỉ teo tóp ở nửa cuối bảng xếp hạng thị phần.

Thị trường mì ăn liền: Cuộc chiến tỷ đô

Thị trường mì ăn liền: Cuộc chiến tỷ đô

27/06/2014 16:46

Cuộc chạy đua giành thị phần mì ăn liền không chỉ có sự tham gia của các DN sản xuất mì, các nhà bán lẻ cũng "nhảy vào" khai thác với nhãn hàng riêng, theo thương hiệu của siêu thị.

Trở lên trên