TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Thị trường thời trang nam cao cấp: Nóng hơn bao giờ hết

03-05-2017 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Thị trường thời trang nam cao cấp: Nóng hơn bao giờ hết

Quý I năm 2017 thị trường thời trang nam cao cấp tăng trưởng nóng với sự góp mặt của các ông lớn như: Brook Brother, Hugo Boss, Giovani, G2000… và cuộc đua giành miếng bánh thị trường càng nóng hơn bao giờ hết với sự tham gia của ARISTINO.

Năm 2017 được coi là năm thành công của ARISTINO. Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và Việt Nam vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn, tốc độ tăng trưởng ARISTINO đạt được là vô cùng ấn tượng. Chỉ trong vòng 2 tháng, thương hiệu này đã mở thêm tới 15 showroom, nâng tổng số showroom lên con số 43. Vậy đâu là lời lý giải cho tốc độ tăng trưởng đầy ấn tượng này của ARISTINO?

Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên số 1

Kể từ thời điểm ra mắt, sản phẩm đã luôn là ưu tiên hàng đầu của ARISTINO. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và không ngừng đầu tư sáng tạo để tạo bước đột phá, những sản phẩm ARISTINO đưa ra thị trường luôn bắt kịp với xu hướng thời trang trên thế giới và đảm bảo tính mùa vụ. Tinh tế trong việc nhấn nhá các họa tiết thêu may. Tỉ mỉ đến từng đường cắt và các chi tiết nhỏ.

Chú trọng đến sử dụng những chất liệu có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên như sợi Cotton thuần khiết, sợi bamboo tự nhiên, sợi modal xốp mềm… Tất cả đã tạo nên một phong cách khó lẫn của ARISTINO, mang đậm dấu ấn của thời trang châu Âu lịch lãm.

Các dòng sản phẩm chính của hãng như: Sơ mi, Polo, Quần Âu, Khaki, Vest, Demi… đã chiếm lĩnh được thị phần không nhỏ trong thị trường thời trang Việt và dành được sự yêu mến, tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Nhượng quyền thương mại – nước cờ khôn ngoan tạo độ phủ thị trường

Bên cạnh việc tập trung vào chất lượng sản phẩm thì chiến lược nhượng quyền thương mại cũng đóng góp không nhỏ vào tốc độ tăng trưởng vượt bậc của ARISTINO trong nửa đầu năm 2017.

Chỉ trong vòng 2 tháng, đã có tới 12 showroom của các đối tác nhượng quyền thương mại được khai trương, trải rộng khắp khu vực Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Với chiến lược này, ARISTINO đang cho thấy một nước cờ khôn ngoan khi tận dụng tối đa nguồn lực của đối tác để đẩy nhanh tốc độ phát triển và tạo độ phủ thị trường, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và chiếm lĩnh thị phần trong địa hạt thời trang nam cao cấp đầy màu mỡ.

Và dịp 30/4 này, để ghi dấu cho cột mốc khai trương showroom thứ 43 tại Đường Thời Đại, TTTM Times City, đánh dấu mức tăng trưởng nóng vượt 30% kế hoạch so với cùng kỳ năm ngoái, ARISTINO gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, thay cho lời tri ân: Tặng sơ mi lên tới 750.000vnđ cho hóa đơn từ 750.000vnđ và 500 quà tặng cho toàn bộ khách hàng có hóa đơn từ 300.000vnđ.

Hy vọng rằng, với tốc độ tăng trưởng nóng cùng bước chuyển mình khá mạnh trong việc thiết kế và phát triển hệ thống phân phối rộng khắp của ARISTINO, thị trường thời trang nam cao cấp tại Việt Nam sẽ ngày càng sôi động hơn với sự cạnh tranh quyết liệt giữa các thương hiệu. Và người được hưởng lợi nhiều nhất chính là khách hàng, khi có ngày càng nhiều cơ hổi để trải nghiệm những sản phẩm thời trang chất lượng cùng dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ những thương hiệu lớn này.

A.D

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên