MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Thị trường truyền hình theo yêu cầu tại Việt Nam dậy sóng

02-03-2017 - 13:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Với việc thông báo chính thức cung cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam vào tháng 2/2017, iflix, dịch vụ xem phim trực tuyến hàng đầu thế giới dành cho các thị trường đang phát triển, đã khiến cho thị trường này dậy sóng.

Mới chỉ ra đời vào tháng 5/2015 nhưng giờ đây, iflix đã có mặt tại 9 thị trường đang phát triển, bao gồm Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Sri Lanka, Brunei, Maldives, Pakistan và gần đây nhất là Việt Nam. Iflix cũng không giấu diếm tham vọng tấn công mạnh vào các thị trường đang phát triển khác tại châu Á, châu Phi, châu Mỹ La tinh… trong thời gian ngắn tới cũng như mục tiêu đạt được 1 tỉ người dùng vào năm 2020.

Tham vọng của iflix không phải là không có cơ sở khi dịch vụ này được hậu thuẫn từ những tập đoàn giải trí hàng đầu châu Âu, châu Á, các quỹ đầu tư nổi tiếng và cả những hãng phim thành công nhất tại Hollywood. Kho dữ liệu nội dung khổng lồ của iflix không ngừng được cập nhật và mở rộng thông qua sự hợp tác với hơn 90 nhà sản xuất nội dung hàng đầu tại Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan và những nhà cung cấp nội dung lớn tại châu Á và Việt Nam, trong đó phải kể tới các tên tuổi Paramount, Warner Bros, NBC Universal, Fox, Disney… hay SBS, KBS…

Người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ trên các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, TV và các thiết bị có kết nối Internet khác.
Người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ trên các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, TV và các thiết bị có kết nối Internet khác.

Đối với thị trường đầy tiềm năng tại Việt Nam, iflix đã có những bước chuẩn bị để sẵn sàng cung cấp cho người dùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế với mức giá Việt Nam. Ông Hoàng Tùng, Tổng Giám Đốc iflix Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng các quốc gia đều khác biệt, và người dùng ở mỗi một thị trường đều có thị hiếu riêng. Chúng tôi xây dựng dịch vụ tại Việt Nam chỉ đặc biệt dành cho người Việt. Từ nội dung cho tới việc truyền thông, khách hàng luôn đứng ở vị trí trọng tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi”.

“Vị trí trọng tâm” của khách hàng được iflix thể hiện ngay từ cách thức thiết kế gói dùng thử 30 ngày miễn phí đăng ký trên trang web http://iflix.com, khách hàng không cần phải có thẻ tín dụng hay bất kỳ cam kết nào khác. Thao tác để tạo tài khoản iflix cũng rất đơn giản chỉ bằng cách download App iflix tại chợ ứng dụng Google Play, Appstore hoặc tạo tài khoản trên trang web http://iflix.com.

Thuê bao tại Việt Nam có thể truy cập iflix trên tối đa 5 thiết bị, bao gồm điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, TV và các thiết bị có kết nối Internet khác.Với tính năng download nội dung của iflix trên các thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng hoặc các thiết bị di động, người dùng có thể xem offline mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải có kết nối Internet.

Tính năng chia sẻ tài khoản cũng giúp cho người dùng có thể xem iflix cùng người thân và bạn bè trên hai thiết bị khác nhau cùng một lúc.Người dùng cũng có thể tùy chọn chất lượng hình ảnh mong muốn ở mức thấp, trung bình cho tới cao. Đặc biệt, tất cả các nội dung iflix cung cấp cho thị trường Việt Nam đều được Việt hóa.

Ông David Godstein, Giám đốc iflix khu vực Châu Á.
Ông David Godstein, Giám đốc iflix khu vực Châu Á.

Sau thời gian dùng thử miễn phí 30 ngày, phí thuê bao hàng tháng để truy cập không giới hạn tới thư viện nội dung lên tới hàng nghìn bộ phim, các TV show hấp dẫn nhất toàn cầu của iflix chỉ có 59.000 VNĐ. Nếu người dùng lựa chọn trả tiền hàng năm sẽ được giảm giá tới 20%, tức là chỉ phải trả 540.000 VNĐ (tương đương với 45.000 VND/1 tháng) cho một năm truy cập. Mức giá này được đánh giá là vô cùng cạnh tranh so với dịch vụ đẳng cấp quốc tế cung cấp nội dung có bản quyền như iflix.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên