MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Vingroup mở cửa hàng tổng hợp đầu tiên tại Cần Thơ trong tháng 7

Năm 2014 được đánh giá là năm bản lề gia nhập thị trường bán lẻ của tỷ phú Phạm Nhât Vượng.

Theo thông tin từ CBRE Việt Nam, Vingroup gần đây tuyên bố việc thành lập các cửa hàng tổng hợp gồm 4 thương hiệu: Beauty Zone kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm, ShoeCenter, Sportword và Fashion Megastore. Cũng theo CBRE, trong tháng 7 tới Vingroup dự định mở thêm cửa hàng tổng hợp đầu tiên tại Cần Thơ.

Năm 2014 được đánh giá là năm bản lề gia nhập thị trường bán lẻ của tỷ phú Phạm Nhât Vượng khi mua lại chuỗi siêu thị thuộc quản lý của Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) đổi tên thành công ty cổ phần Siêu thị VinMar và xây dựng các thương hiệu như VinFashion, BFF, VinDS (chuỗi siêu thị tổng hợp), VinPro (bán lẻ điện máy).

Sắp tới, đơn vị này cũng ra mắt thương hiệu thương mại điện tử "A Đây Rồi" để cùng các công ty con trong lĩnh vực bán lẻ khác mở rộng phạm vi hoạt động trong năm 2015, tăng độ phủ trên thị trường.

Gần đây nhất là việc Tập đoàn Vingroup chính thức công bố gia nhập lĩnh vực nông nghiệp với thương hiệu VinEco. Mục tiêu của VinEco là cung cấp nguồn thực phẩm sạch, an toàn, tiến tới việc đưa một số nông sản thế mạnh VN ra thế giới.

Hồi tháng 4/2015, Công ty Cổ phần siêu thị VinMart cũng đã hoàn tất mua lại 100% vốn sở hữu của Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) tại Công ty Thương mại và Thời trang Việt Nam (Vinatexmart). Sau thương vụ này, Vingroup trở thành chủ sở hữu mới chuỗi 39 siêu thị chuyên bán đồ thời trang, may mặc trên 19 tỉnh thành trong cả nước.

Thanh Ngà

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên