TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

VietJetAir xin lỗi khách hàng vụ “bay tới Đà Lạt, hạ cánh ở Cam Ranh”

23-06-2014 - 12:08 PM | Thời sự

VietJetAir xin lỗi khách hàng vụ “bay tới Đà Lạt, hạ cánh ở Cam Ranh”

Theo hãng hàng không VietJet, nguyên nhân sơ bộ của vụ việc xác định do lỗi phối hợp giữa nhân viên Điều phái bay và Tổ bay.

Hãng hàng không VietJet vừa có thông tin chính thức về vụ việc chuyến bay mang số hiệu VJ 8861 ngày 19/6/2014 hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh trước khi hạ cánh xuống sân bay Liên Khương – Đà Lạt theo hành trình ban đầu.

Theo hãng này, nguyên nhân sơ bộ xác định do lỗi phối hợp giữa nhân viên Điều phái bay và Tổ bay. VietJet đang phối hợp với Cục hàng không Việt Nam làm rõ và xử lý trách nhiệm của cá nhân liên quan theo đúng quy định.

Trước đó, một số cơ quan báo chí nhận được thông tin chuyến bay thay đổi lịch trình vì lý do…thời tiết. VietJet khẳng định đây không phải thông tin chính thức từ hãng này mà xuất phát từ một nhân viên truyền thông xử lý thông tin trong đêm 19/6. Do nhu cầu thông tin gấp từ báo chí ngay trong đêm nên việc thu thập thông tin ban đầu của nhân viên này từ các bộ phận khác chưa đầy đủ và chính xác. VietJet cho biết đã kiểm điểm nghiêm túc việc này.

Cũng theo hãng, các tình huống máy bay hạ cánh xuống sân bay khác so với lịch trình cũng xảy ra với các hãng hàng không lớn trên thế giới, việc này gây ra những bất tiện cho khách hàng nhưng không ảnh hưởng đến an toàn bay và VietJet đặt an toàn lên hàng đầu. Ngoài việc kiểm điểm các nhân viên liên quan, VietJet cũng gửi lời xin lỗi tới khách hàng về vụ việc.


>>> VietJet nhận thêm tàu bay mới

hangnt

Theo VietJet

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM