MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Thừa thắng xông lên, Caltex “tấn công’’ thị trường đồng bằng sông Cửu Long

16-09-2019 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Caltex luôn không ngừng nỗ lực trên con đường chinh phục người tiêu dùng Việt, cung cấp cho thị trường Việt các sản phẩm dầu nhớt chất lượng cho nhiều loại xe khác nhau. Các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long chính là điểm dừng kế tiếp của Caltex.

Hành trình 20 năm chinh phục người tiêu dùng Việt

Sau 20 năm hoạt động tại Việt Nam, với sự am hiểu về thói quen và nhu cầu của người tiêu dùng Việt, Caltex đã tạo ra cho ra đời các sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc thị trường. Caltex đã phát triển 3 dòng sản phẩm chính: Caltex Havoline cho xe máy và xe ô tô con, Delo cho động cơ diesel, và Techron - chất phụ gia pha xăng làm sạch động cơ cùng nhiều sản phẩm hỗ trợ động cơ khác.

Dòng sản phẩm Havoline dành cho xe máy vừa được nâng cấp với công nghệ C.O.R.E và ZOOMTECH và đạt phẩm cấp API SN. Cũng thuộc thương hiệu Havoline, dòng sản phẩm dùng cho động cơ xăng xe con được áp dụng Công nghệ lá chắn chống cặn Deposit Shield, giúp ngăn sự hình thành cặn lắng, cải thiện độ ổn định của dầu, tăng độ bền của động cơ.

Delo với công nghệ ISOSYN chính là giải pháp bôi trơn của Caltex dành cho động cơ diesel của xe tải, bảo vệ động cơ, kéo dài tuối thọ cho động cơ, đồng thời giảm thiểu chi phí vận hành. Delo còn được nâng cấp hệ phụ gia đa năng được chứng thực chống mài mòn, kiểm soát cặn bám, đảm bảo hiệu năng trong mọi điều kiện vận hành. Bên cạnh đó, Caltex cũng chú trọng phát triển các sản phẩm giúp nâng cao hiệu suất và bảo vệ động cơ tối ưu. Techron Concentrate Plus là phụ gia nhiên liệu dành riêng cho động cơ xe máy, giúp làm sạch các bộ phận quan trọng của động cơ như kim phun nhiên liệu, van nạp và buồng đốt, giúp hồi phục công suất và hiệu năng của xe.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng, Caltex còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng, góp phần tạo nên sự gắn kết chặt chẽ giữ thương hiệu với người tiêu dùng Việt. Điển hình là sự kiện "Chất chiến đường phố" diễn ra trong tháng 6 và tháng 7 vừa qua tại Bình Dương và Đồng Nai với nhiều thử thách và ưu đãi hấp dẫn, thu hút sự tham dự của đông đảo người dân. Bên cạnh đó, tại các điểm bán hàng của Caltex ở hai khu vực kể trên, khách hàng được tham gia chương trình tri ân khách hàng và được hỗ trợ thay nhớt miễn phí. Ngoài ra, Caltex cùng thường xuyên có các chương trình khuyến mại cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm Delo.

Thừa thắng xông lên, Caltex “tấn công’’ thị trường đồng bằng sông Cửu Long - Ảnh 1.

Caltex mở rộng hoạt động kinh doanh ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long

Phát triển kinh doanh ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long là một phần trong kế hoạch chiến lược của công ty để tăng cường độ phủ ở miền Nam - vùng đất đầy hứa hẹn nhưng chưa được khai thác của Caltex.

Nhận thấy được tiềm năng phát triển kinh tế của khu vực ðồng bằng sông Cửu Long và nhu cầu mới nổi về một sản phẩm nhớt chất lượng trong những năm gần đây, Caltex tận dụng cơ hội, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của tại các tỉnh khu vực Ðồng bằng sông Cửu Long. Điều này cũng góp phần làm phong phú thị trường, mang đến cho khách hàng và các nhà phân phối thêm một sự lựa chọn đáng tin cậy từ thương hiệu Mỹ.

Caltex đã tiếp cận thị trường các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long bằng chuỗi sự kiện "Chọn Caltex - Chọn nhớt Mỹ 5 sao" tại Cần Thơ và Tiền Giang. Sự kiện đã diễn ra thành công với rất đông người tham dự đến để tìm hiểu, tư vấn về các sản phẩm của công ty, cũng như tham gia các hoạt động thú vị..

Trong tương lai, công ty cũng sẽ tiếp tục đầu tư vào nguồn nhân lực hiện có, mở rộng mạng lưới phân phối, cải thiện chất lượng sản phẩm và có thêm hoạt động thương hiệu để người tiêu dùng tại Đồng bằng sông Cửu Long có thể biết đến và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu đến từ Mỹ.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên