TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ:

Tiếp cận khách hàng VIP, ACB làm mới xu hướng cũ

26-07-2016 - 13:30 PM | Tài chính - ngân hàng

Tiếp cận khách hàng VIP, ACB làm mới xu hướng cũ

Dịch vụ tài chính ngân hàng chuyên biệt dành cho khách hàng cao cấp không là xu hướng mới trên thị trường bởi sự tham gia của hàng loạt ngân hàng từ nhiều năm nay.

Nhưng, trong tháng 7 này, ACB vẫn triển khai ACB Privilege Banking, chính thức bước chân vào cuộc đua phục vụ khách hàng cao cấp. Hẳn ACB phải có những lý lẽ riêng của mình để quyết định như vậy.

Chậm nhưng “chất” hơn

Còn nhớ trong kỳ ĐHCĐ năm 2014, ông Đỗ Minh Toàn, Tổng Giám đốc ACB, đã trả lời với báo giới về định hướng phát triển 2014 - 2018 tập trung về chất thay vì lượng. Nói được làm được, lãnh đạo ACB tập trung đưa ngân hàng hoàn thiện các nền tảng cơ bản, giữ tốc độ tăng trưởng ổn định an toàn, từng bước xây dựng uy tín nơi khách hàng và dần đưa ACB trở lại top ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

ACB luôn nỗ lực nghiên cứu, tìm hiểu sâu về nhu cầu của khách hàng để chủ động tạo ra những gói sản phẩm, dịch vụ được hiệu chỉnh phù hợp, có chất lượng cho từng nhóm đối tượng khách hàng. Như việc cho ra mắt ACB Privilege Banking – ACB Ngân Hàng Ưu Tiên gần đây, ACB đã cho thấy sự am hiểu nhóm khách hàng cao cấp khi xây dựng một gói sản phẩm được cá nhân hóa theo từng nhu cầu, quyền lợi và phong cách sống đẳng cấp của các “thượng đế” VIP.

Năm 2015, Chủ tịch HĐQT ACB Trần Hùng Huy từng cho biết ACB đang và sẽ tiếp tục gìn giữ ba điều cốt lõi, đó chính là sự hài lòng lâu dài của khách hàng, niềm tin bền vững của cổ đông và tính ưu việt liên tục trong hoạt động. Trong đó, sự hài lòng lâu dài của khách hàng không chỉ nằm ở sản phẩm, dịch vụ và đáp ứng nhu cầu mà còn ở chất lượng phục vụ, đi cùng các kênh giao dịch tiện lợi cho hoạt động kinh doanh và cuộc sống của khách hàng.

Đặt khách hàng làm trọng tâm

Nhóm khách hàng cao cấp vốn có những yêu cầu khá “khó chiều” và khắt khe, không hẳn chỉ là về nhu cầu gửi vay tiền mà còn nhu cầu gia tăng phát triển tài sản. Tận dụng lợi thế của người đi sau, ACB Privilege Banking làm mới xu hướng cũ của mảng dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cao cấp một cách bài bản hơn từ quy trình giao dịch bảo mật cho đến đội ngũ nhân viên giỏi, có khả năng tư vấn hỗ trợ khách hàng muốn gia tăng giá trị tài sản hiệu quả.

ACB Privilege Banking mang đến những trải nghiệm tài chính đẳng cấp, đúng vị thế của khách hàng cao cấp thông qua 4 giá trị cốt lỗi: (I) Đội ngũ phục vụ chuyên biệt; (II) Quyền lợi & tiện ích xứng tầm; (III) Dịch vụ đặc quyền; (IV) Sản phẩm ưu việt.

Đầu tiên, ACB đã tuyển chọn và đào tạo một đội ngũ phục vụ chuyên biệt, những Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm. Họ sẽ mang đến những quyền lợi đẳng cấp, tiện ích xứng tầm cho khách hàng cao cấp tại không gian giao dịch được thiết kế đúng chuẩn 5 sao, sang trọng và riêng tư.

Bên cạnh đó, ACB Privilege Banking không thể thiếu những đặc quyền, như việc khách hàng sẽ được nhận diện ưu tiên phục vụ trên toàn hệ thống ACB và đặc biệt mỗi khách hàng còn được cấp thẻ Priority Pass, một “cộng sự” đắc lực cho những chuyến bay xa, mang đến cho khách hàng những phút giây trải nghiệm xứng tầm tại hơn 900 phòng chờ cao cấp (VIP lounge) tại các sân bay trên toàn thế giới.

Cuối cùng là hệ thống sản phẩm ưu việt, ACB Privilege Banking đã xây dựng chuỗi liên kết giữa những sản phẩm tài chính ngân hàng truyền thống với các sản phẩm đầu tư và bảo hiểm giúp khách hàng gia tăng lợi nhuận và quản lý tài sản hiệu quả.

Để tham gia ACB Privilege Banking, khách hàng chỉ cần duy trì tổng số dư bình quân 6 tháng là 2 tỷ đồng (hoặc ngoại tệ có giá trị tương đương). Việc ra mắt ACB Privilege Banking một lần nữa khẳng định vị thế và sức mạnh thương hiệu của ACB khi mang đến những trải nghiệm tài chính vượt trội dựa trên năng lực thấu hiểu mọi nhu cầu của từng phân khúc khách hàng.

A.D

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên