MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Tiết kiệm chi phí, gia tăng doanh số và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng khi chọn đúng tổng đài

01-09-2017 - 17:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Công ty TNHH Đỉnh Quang cùng các đối tác của mình là Công ty Zycoo, Công ty công nghệ Fanvil và Công ty Viễn thông ePacific đã tổ chức chuỗi hội thảo “Giải pháp tổng đài toàn diện ứng dụng cho đa ngành” vào các ngày 16/8 (ở Hà Nội), 18/8 (ở Tp. Hô Chí Minh) và 24/8 (ở Pnom Penh, Cambodia). Hội thảo đã chia sẻ về hiện trạng, vấn đề, nguyên nhân và giải pháp cho việc chọn lựa một giải pháp tổng đài phù hợp cho một doanh nghiệp trong từng ngành cụ thể.

Khi một doanh nghiệp bắt đầu hoạt động kinh doanh có nghĩa là họ cần có kênh giao tiếp để khách hàng liên lạc. Trong các kênh giao tiếp hiện được doanh nghiệp sử dụng có thể kể đến như Email, Web, Messaging, Mạng Xã hội, SMS… thì điện thoại được xem như kênh giao tiếp nhanh tức thời và hiệu quả cho doanh nghiệp.

Với việc sử dụng điện thoại để liên lạc giữa cá nhân với cá nhân thuận tiện, ở bât kỳ nơi đâu và phổ như hiện nay sẽ là thách thức không nhỏ với doanh nghiệp vì ở cách thức liên lạc này doanh nghiệp sẽ không thể nào có thu thập, thống kê và đo lường hiệu quả của kênh giao tiếp này nếu không có tổng đài. Không đo lường được đồng nghĩa với việc không quản lý được.

Đồng thời, nhu cầu làm việc ở mọi nơi ở văn phòng, ở nhà, khi di chuyển của nhân viên là một đòi hỏi thực tế cần được đáp ứng.

Hơn nữa, các nghiệp vụ tương tác với khách hàng dựa trên dữ liệu có sẵn từ phần mềm ứng dụng CRM (quản lý quan hệ khách hàng) cần được tích hợp sẵn với tổng đài để ứng tự hiển thị thông tin người gọi tới hoặc click 2 call hoặc tự động gọi ra tiếp thị và chăm sóc khách hàng

Theo các diễn giả và đại diện BTC, để chọn một tổng đài phù hợp doanh nghiệp cần tiến hành các bước sau:

Bước 1: Lập ra yêu cầu về tổng đài để đáp ứng các yêu cầu về nghiệp vụ cụ thể như tele-marketing, tele-sales, tele-customer services

Bước 2: Chọn đầu số điện thoại cần sử dụng, như số điện thoại cố định thì thường được dùng cho khách hàng mục tiêu nằm trong một địa bàn tỉnh nhất định, số điện thoại di động thường được dùng phục vụ khách hàng toàn quốc hoặc là số hotline, số điện thoại 1800 cho phép miễn phí cước gọi khi có khách hàng gọi tới, số 1900 dùng để cung cấp dịch vụ gia tăng cho khách hàng (để ăn chia doanh thu cước cuộc gọi với nhà mạng).

Bước 3: Chọn tổng đài với phương thức mua hay thuê với khả năng cho phép người dùng kết nối sử dụng từ bất kỳ nơi đâu: ở văn phòng, ở nhà, hay cả khi di chuyển dựa trên phương thức bảo đảm anh ninh, an toàn SBC (SIP Firewall)

Bước 4: Tích hợp với ứng dụng quản lý khách hàng (CRM, ticketing, ERP, …) hoặc dự sẵn các phương án tích hợp dựa trên chuẩn mở (WebRTC và Restful API) khi có yêu cầu trong tương lai

Bước 5: Chọn thiết bị đầu cuối như điện thoại IP, tai nghe cho từng nhóm người dùng khác nhau. Như nhân viên văn phòng thì dùng điện thoại, còn nhân viên tele-marketing/ sales/ services thì dùng tai nghe gắn với Webphone/ Softphone/ IP Phone.

Trong hội thảo lần này, Công ty TNHH ĐỈNH QUANG đã công bố Hợp tác cấp Nhà phân phối (Platinum Partner) với Công ty Fanvil và đồng thời ra mắt rất nhiều các sản phẩm Điện thoại IP, Video Doorphone, Intercom, Wireless VoIP Phone, Call Center phone,… ứng dụng văn phòng, trung tâm Call Center, nhà máy/khu công nghiệp/khu resort, tòa nhà,…

Công ty TNHH Đỉnh Quang (DQN) là nhà phân phối và cung cấp giải pháp truyền thông và ứng dụng tổng thể cho Doanh nghiệp và Tổ chức được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và Khu vực Đông Nam Á. Hiện DQN đang phân phối và cung cấp giải pháp truyền thông doanh nghiệp, nhà máy, tòa nhà, khách sạn… như tổng đài điện thoại, Intercom/paging, hội nghị truyền thanh và truyển hình, .. từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Digium, Fanvil, Yeastar, Microtel Technology, eJoin Tech, Frafos,… Thông tin thêm về DQN trên http://dqn.vn.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên