MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Công ty Chứng khoán ACB thông báo tuyển dụng

09-02-2017 - 17:57 PM | Tìm Việc làm

Để đáp ứng nhu cầu phát triển công ty tuyển dụng nhiều vị trí cụ thể như sau:

Chính sách đãi ngộ cho nhân viên :

- Thưởng rất cạnh tranh theo năng lực nhân viên

- Các khoản thưởng vào những ngày lễ lớn

- Cho vay lãi suất ưu đãi

- Chương trình bảo hiểm sức khỏe tự nguyện, bảo hiểm tai tạn con người 24/24

- Kiểm tra sức khỏe định kỳ

- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, cưới hỏi…

- Đặc biệt đối với nhân viên kinh doanh, ACBS còn trang bị laptop, smartphone và các khoản phụ cấp khác.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, ACBS đang tìm kiếm những ứng viên tài năng, phù hợp làm việc tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Đồng Nai cho vị trí sau:

1. Chuyên viên giao dịch khách hàng định chế

Nơi làm việc: Tp.Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Xử lý lệnh giao dịch cho các khách hàng định chế.
- Thực hiện các yêu cầu khác của khách hàng như: xin mã số giao dịch, mở tài khoản giao dịch/ lưu ký chứng khoán.
- Cung cấp kết quả giao dịch và thông tin theo yêu cầu của khách hàng.
- Báo cáo về hoạt động giao dịch và các vấn đề nảy sinh trong quá trình xử lý giao dịch.
- Tham gia duy trì và mở rộng nguồn khách hàng định chế.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng đơn vị.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Chứng khoán, Quản trị kinh doanh, Kế toán – Kiểm toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
- Tiếng Anh lưu loát.
- Am hiểu thị trường chứng khoán, nghiệp vụ xử lý giao dịch chứng khoán và pháp luật có liên quan. Thực - hiện lệnh nhanh và chính xác.
- Kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

2. Chuyên viên tư vấn

Nơi làm việc: Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Đồng Nai

Mô tả công việc

- Thực hiện môi giới, tư vấn đầu tư chứng khoán nhằm nâng cao tần suất và mở rộng quy mô giao dịch của khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.

Yêu cầu

- Có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán.

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán Kiểm toán, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Am hiểu về chứng khoán, thị trường chứng khoán. Có kiến thức cập nhật về tình hình kinh tế - xã hội và các quy định pháp luật có liên quan.

- Có kỹ năng tư vấn, tiếp thị, bán hàng; kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng.

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới chứng khoán.

3. Nhân viên chăm sóc khách hàng

Nơi làm việc: Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Đồng Nai

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.

- Duy trì sự hài lòng của khách hàng hiện hữu thông qua việc trực tiếp thực thiện các chương trình chăm sóc khách hàng

Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán Kiểm toán, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn về chứng khoán.

- Có kiến thức cơ bản về Chứng khoán, thị trường Chứng khoán và các quy định pháp luật có liên quan.

- Có kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng, kỹ năng phục vụ khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc thực tế tại các Công ty Chứng khoán, các quỹ đầu tư, các tổ chức tài chính, ngân hàng.

4. Nhân viên dịch vụ chứng khoán

Nơi làm việc: Tp.Hồ Chí Minh, Đồng Nai

Mô tả công việc

- Mở/ tất toán tài khoản giao dịch và lưu ký chứng khoán.

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng về các dịnh vụ chứng khoán theo quy định.

- Tư vấn, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng theo quy định và thẩm quyền quy định.

- Các công việc khác có liên quan đến nghiệp vụ Dịch vụ chứng khoán và sự phân công của Trưởng đơn vị.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Chứng khoán, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán Kiểm toán, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.

- Am hiểu về Chứng khoán, thị trường Chứng khoán và các quy định pháp luật có liên quan.

- Có kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng, kỹ năng phục vụ khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc thực tế tại công ty chứng khoán.

Để biết thêm thông tin chi tiết về công việc và yêu cầu tuyển dụng, Anh/Chị vui lòng truy cập website www.acbs.com.vn , chuyên mục tuyển dụng.

Hình thức ứng tuyển:

Gửi hồ sơ ứng tuyển qua Email: hr@acbs.com.vn. Tiêu đề Email vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm làm việc mong muốn.

Theo PV

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên