MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

VNDIRECT thông báo tuyển dụng nhân viên làm việc tại TP.HCM

24-03-2015 - 09:07 AM | Tìm Việc làm

Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT đang tuyển các ứng viên cho 5 vị trí chuyên viên, làm việc tại Thành phố Hồ Chí MInh.

Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT (www.vndirect.com.vn) đang tuyển các ứng viên làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội cho những ứng cử viên có đam mê làm việc trong ngành đầu tư và chứng khoán, muốn chinh phục thử thách và có cơ hội thăng tiến nhan

1. Vi trí tuyển dụng: Vi trí chuyên viên phân tích cao cấp

Mô Tả Công Việc

• Chịu trách nhiệm về các phân tích tài chính sử dụng nhiều phương pháp định giá khác nhau bao gồm: phương pháp chiết khấu dòng tiền, đòn bẩy tài chính, phương pháp so sánh với giá trị thị trường và so sánh với các giao dịch trước đó.

• Chịu trách nhiệm xây dựng mô hình tài chính chi tiết để đánh giá hiệu quả hoạt động của công ty theo các kịch bản khác nhau, đồng thời phân tích tác động của các cơ cấu vốn khác nhau lên giá trị doanh nghiệp và các giao dịch mua bán& sát nhập (M&A) tiềm năng.

• Chuẩn bị tài liệu trình bày trong các buổi họp với khách hàng, bao gồm các chiến lược đầu tư, hoạt động thị trường vốn và tổng quan tài chính doanh nghiệp.

• Quản lý tất cả các giai đoạn trong một giao dịch tài chính, từ giai đoạn ban đầu là tìm kiếm khách hàng tới kết thúc giao dịch.

Yêu Cầu Trình Độ

Vì điều kiện công việc mang tính tư duy và đòi hỏi cao, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên có các kỹ năng sau:

• Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc cho công ty chứng khoán hoặc quản lý quỹ (ưu tiên các công ty có yếu tố nước ngoài)

• Có khả năng tính toán, phân tích và giao tiếp tốt.

• Có khả năng làm việc dưới cường độ áp lực cao và hoàn thành công việc trong thời gian hạn chế.

• Có khả năng hệ thống hóa một lượng lớn thông tin và đưa ra các giải pháp mang tính sáng tạo.

• Có kỹ năng quản lý và đào tạo các Chuyên viên cấp dưới

• Có khả năng thích ứng, quản lý các dự án một cách độc lập, và tinh thần trách nhiệm cao khi làm việc theo nhóm.

• Được trang bị một nền tảng kiến thức vững chắc từ nước ngoài, ưu tiên các ứng viên học chuyên ngành về tài chính, kinh tế.

• Có khả năng làm việc theo nhóm và sức khỏe tốt.

• Khả năng viết, nói lưu loát bằng cả Tiếng Việt, Tiếng Anh.

• Sử dụng thành thạo Excel, Word, PowerPoint.

• Có bằng MBA, CFA là một điểm cộng

 

2. Vi trí tuyển dụng: Vi trí chuyên viên Môi giới - khối khách hàng tổ chức

Mô Tả Công Việc

• Tìm kiếm, chào bán, mở tài khoản các khách hàng là nhà đầu tư tổ chức, khách hàng nước ngoài và định chế tài chính mở tài khoản giao dịch tại công ty.

• Chăm sóc, quản lý quan hệ khách hàng. Sử dụng thành thạo hệ thống BO@ và CRM để lưu trữ thông tin khách hàng.

• Đặt lệnh giao dịch cho khách hàng qua hệ thống BO@, Bloomberg EMSX, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ trong công ty và các ngân hàng lưu ký, đảm bảo giao dịch khách hàng được thực hiện nhanh, chính xác và không xảy ra lỗi giao dịch.

• Tìm kiếm các cơ hội giao dịch lô lớn cổ phiếu và trái phiếu với các nhà đầu tư tổ chức, khách hàng lớn và các định chế tài chính khác.

• Báo cáo giao dịch, trạng thái tài khoản của khách hàng và các nhóm khách hàng định kỳ và theo yêu cầu đột xuất.

• Tìm kiếm các cơ hội đầu tư cho khách hàng. Quan hệ với các doanh nghiệp và hẹn gặp giúp khách hàng gặp gỡ các doanh nghiệp.

• Viết/biên dịch báo cáo nhận định thị trường tiếng Anh, Việt và gửi cho khách hàng.

• Viết / biên dịch báo cáo công ty và gửi cho khách hàng khi có yêu cầu.

• Thống kê thị trường và tình hình kinh tế, lập các báo cáo trình bày cho nhà đầu tư.

• Lập các báo cáo hoạt động của phòng.

Yêu cầu

• Tiếng Anh trôi trảy nói viết.

• Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng.

• Ngoại hình tốt.

• Có tố chất sales và khả năng quan hệ với các khách hàng lớn, khách hàng là người nước ngoài, Việt Kiều.

3. Vi trí tuyển dụng: Chuyên viên tiền lương và phúc lợi

Mô Tả Công Việc

- Phụ trách các công tác về thanh toán lương, các chế độ Bảo Hiểm, Phúc lợi…

- Thực hiện báo cáo và quyệt toán thuế TNCN, thủ tục đăng ký, giảm trừ gia cảnh.

- Lưu trữ hồ sơ nhân viên, kiểm tra chế độ chính sách bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe. cập nhật ngày phép.

- Theo dõi thời hạn hợp đồng lao động và làm hợp đồng cho nhân viên;

- Các công việc khác do Trưởng phòng Nhân sự phân công.

- Am hiểu về nhân sự (Tuyển dụng, Tiền lương, BHXH..... Luật lao động, Luật BHXH....);

Yêu cầu:

• Nữ

• Tốt nghiệp Đại học chính quy

• Có 3 năm kinh nghiệm làm về lương , thuế TNCN, Bảo hiểm xã hội, hợp đồng lao động.

• Năng động, nhiệt tình, có khả năng giao tiếp tốt;

• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;

• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng( word, excel, powerpoint).

• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh

4.Chuyên viên Môi giới chứng khoán- khối khách hàng cá nhân

Mô tả công việc :

• Tìm kiếm, phát triển và quản lý quan hệ nhà đầu tư;

• Tư vấn tài khoản, tư vấn thông tin và hỗ trợ đặt lệnh;

• Chịu trách nhiệm quản lý doanh thu khách hàng và làm việc độc lập.

Yêu cầu:

• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán;

• Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc, có tư cách đạo đức nghề nghiệp, chịu được áp lực công việc cao;

• Hiểu biết về chứng khoán, có quan hệ kinh doanh và kinh nghiệm làm việc ở vị trí bán hàng hoặc quan hệ khách hàng là một lợi thế;

• Ưu tiên những người đang công tác trong lĩnh vực môi giới chứng khoán, có giấy phép hành nghề môi giới chứng khoán hoặc đã có đầy đủ các chứng chỉ đào tạo về hành nghề môi giới chứng khoán.

5.Chuyên viên Môi giới tập sự - Khối khách hàng cá nhân

Mô tả công việc :

• Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn về “ Môi giới và tư vấn đầu tư chứng khoán”

• Tìm kiếm, phát triển và quản lý quan hệ nhà đầu tư;

• Tư vấn tài khoản, tư vấn thông tin và hỗ trợ đặt lệnh;

• Chịu trách nhiệm quản lý danh mục đầu tư của khách hàng

Yêu cầu:

• Sinh viên học năm thứ 4 hoặc vừa mới tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán; Có đam mê và muốn tìm hiểu về chứng khoán.

• Năng động, tự tin, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.

Hồ sơ dự tuyển gồm:

• CV ghi rõ quá trình học tập, công tác

• Bản sao văn bằng chứng chỉ có liên quan

• Ảnh thẻ 4x6

Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và số điện thoại liên hệ

   Hạn nhận hồ sơ trước ngày 20/04/2015 theo địa chỉ:

Chi nhánh tại Tp HCM :            Số 90 Pasteur, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Email: hr_hcm@vndirect.com.vn

Điện thoại : 08.39146925 ( Ext 21164)

Tiếp nhận hồ sơ cho các vị trí ở TP HCM.

 

PV

VnDirect

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên