TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

“Giải mã” sự hấp dẫn của Vincom Mega Mall Royal City

24-01-2013 - 10:10 AM | Tin tức dự án

“Giải mã” sự hấp dẫn của Vincom Mega Mall Royal City
Royal City có vị trí đắc địa

Sau một thời gian ngắn chính thức chào thuê, hơn 80% diện tích của “siêu TTTM” lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích là 230.000m2 - Vincom Mega Mall (VMM) Royal City - đã có khách đăng ký và đặt thuê.

Song, theo các chuyên gia thì thành công này hoàn toàn có thể “giải mã” được khi dự án không những được đầu tư theo mô hình TTTM hiện đại “tất cả trong một”, có vị trí đắc địa mà còn “đánh” đúng vào những vấn đề cấp thiết mà người dân thủ đô còn thiếu…

Theo KTS Phạm Thanh Tùng, Chánh VP Hội KTS Việt Nam: Hiện nay Hà Nội có ít điểm vui chơi công cộng nên bất cứ ngày lễ, tết nào các địa điểm giải trí cũng rơi vào tình trạng quá tải. Câu hỏi ăn gì, chơi ở đâu là vấn đề thường trực. Ngoài ra theo dự báo, quy mô dân số của Hà Nội trong 10 năm tới sẽ lên đến hơn 10 triệu dân, lượng khách quốc tế vào khoảng 4,5 - 5 triệu lượt.

Hà Nội sẽ là một thị trường rất lớn về nhu cầu vui chơi giải trí cho cả hai đối tượng khách nội địa và quốc tế… Chính vì thế, ông Tùng cho rằng, “Việc các nhà đầu tư như Vingroup phát triển hệ thống vui chơi – giải trí, ẩm thực hiện đại trong các khu đô thị không những sẽ chắc chắn thành công, mang lại hiệu quả cao cho chính mình mà còn góp phần cải thiện tình trạng thiếu địa điểm vui chơi giải trí xứng tầm cho nội đô Hà Nội.

Đây là sự phối hợp hết sức khôn ngoan khi chính các khu vui chơi, giải trí và ẩm thực sẽ bổ trợ khách hàng cho nhau và là một hấp lực rất tốt để thu hút khách hàng cho toàn thể TTTM…”

Ở một góc nhìn khác, chuyên gia BĐS Nguyễn Hồng Thái hóm hỉnh “giải mã” việc VMM Royal City nhanh chóng lấp đầy đến 80% diện tích bằng cụm từ “3D”: Đắc - Độc – Đẹp. Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất của BĐS là vị trí vẫn được ông Thái đề cao khi cho rằng một trong những điều khiến các nhà đầu tư quan tâm tới VMM Royal City là vị trí đắc địa.

Một điều dễ nhận thấy là Chủ đầu tư Vingroup đã có tầm nhìn chiến lược lựa chọn vị trí cho tổ hợp VMM Royal City tại địa chỉ 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội - nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch. Đây cũng là một trong những khu vực có nhiều trường đại học, dự án chung cư cao cấp… với tầng lớp dân cư trẻ, có lối sống hiện đại với mức thu nhập và tiêu dùng bình quân cao, có nhu cầu “shopping”, vui chơi tại các “thiên đường” mua sắm giải trí hiện đại.

Công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á – một trong những hạng mục độc đáo của VMM Royal City

Yếu tố mang tính điểm nhấn của thứ hai VMM Royal City là tính độc đáo khi trở thành tổ hợp TTTM ngầm và liên hoàn lớn và hiện đại bậc nhất Châu Á, được tổ chức theo mô hình “tất cả trong một”, thoả mãn mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí và tiêu dùng của cư dân đô thị theo tiêu chí “một điểm đến - mọi nhu cầu - nhiều lựa chọn”, với nhiều hạng mục lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Sự thể hiện “cá tính” và khác biệt này chính là điểm hấp dẫn đặc biệt và là lợi thế so sánh vô cùng quan trọng của VMM Royal City. Và yếu tố đẹp chính là việc VMM Royal City được thiết kế khoa học, sang trọng, ấn tượng với kiến trúc tinh xảo tới từng chi tiết.

Ngoài ra, kinh nghiệm chuyên nghiệp về phát triển, quản lý TTTM cũng như những sự hỗ trợ đặc biệt của Vingroup với khách thuê mà cụ thể gần đây là việc tài trợ kinh phí và tổ chức chuyến “study tour” tại Singapore cho các khách thuê, giúp họ được trực tiếp quan sát và học hỏi phong cách thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng cũng như kinh nghiệm dịch vụ khách hàng tại các trung tâm thương mại lớn... là những điểm “cộng” cho chủ đầu tư dự án này.

Với các yếu tố trên thì rõ ràng, với một nhà kinh doanh có tầm nhìn, việc họ lựa chọn VMM Royal City làm địa chỉ đầu tư, kinh doanh phát triển thương hiệu là điều dễ hiểu.

Thác nước cao 14m ngay sảnh vào Vincom Mega Mall Royal City, một trong những điều làm nên yếu tố “Đẹp” của dự án này

Các hạng mục độc đáo tại VMM Royal City:

- Tổng diện tích 230.000m2

- Khu mua sắm rộng hơn 150.000m2

- Quần thể vui chơi giải trí rộng lớn, hiện đại rộng 42.000m2 gồm Công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á, Sân trượt băng trong nhà lớn nhất Việt Nam; Thế giới Games rộng hơn 10.000m2 (trong đó có KizCiti – thành phố thu nhỏ của trẻ em, nơi các bé có cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu về những nghề nghiệp mình ưa thích); Quần thể rạp chiếu phim hiện đại Platinum Cineplex; …

- Thế giới Ẩm thực độc đáo với diện tích lên tới 44.000m2, gồm hơn 200 nhà hàng hội tụ tinh hoa ẩm thực các nước trên thế giới.

- Hệ thống bãi để xe ngầm lớn nhất Việt Nam với hệ thống quản lý hiện đại, áp dụng công nghệ thông minh.


Minh Nguyệt

thuatvk

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM