MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Trải nghiệm kiểu Mỹ tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

23-05-2018 - 08:00 AM | Bất động sản

Đất nước của những giấc mơ được tạo nên từ một nền văn hoá năng động, góp nhặt văn hóa toàn cầu do mỗi người dân nhập cư mang tới. Tinh tế, linh hoạt và sáng tạo là cách mà người Mỹ thống trị thế giới.

Trong số 10 tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất hiện nay có hơn phân nửa là các tập đoàn Mỹ. Một trong số đó là Best Western (BW), tập đoàn này đã hợp tác chiến lược với CEO Group để vận hành khu nghỉ dưỡng 5 sao Best Western Premier Sonasea Phu Quoc.

Ông Olivier Berrivin, Giám Đốc Điều Hành Best Western Châu Á, có 25 năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tại khu vực Châu Á, như Accor và Wyndham. Ông đã chia sẻ cùng phóng viên về cách mà BW mang đến cho dự án bất động sản nghỉ dưỡng trên đảo thiên đường Phú Quốc này một phong cách tối giản, hiện đại và sáng tạo - rất Mỹ.

Trải nghiệm kiểu Mỹ tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc - Ảnh 1.

1. Xin Ông giới thiệu cùng bạn đọc về Tập đoàn Best Western và triết lý kinh doanh của tập đoàn?

Best Western (BW) được thành lập tại Mỹ cách đây hơn 70 năm và hiện chúng tôi có hơn 4.200 khách sạn trên hơn 100 vùng lãnh thổ. Với hơn 11 thương hiệu trải dài từ phân khúc cao cấp đến bình dân, khẩu hiệu của chúng tôi là “cuộc sống đưa bạn đến đâu, BW chờ bạn ở đấy”. Phân khúc cao cấp nhất của chúng tôi là Best Western Premier và cũng là thương hiệu chúng tôi mang đến Phú Quốc. Ở phân khúc này chúng tôi mang đến không gian tinh tế, tiện nghi hiện đại và dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng.

Triết lý kinh doanh của BW là tối ưu hoá sự hài lòng của khách hàng. Tại Châu Á, các khách sạn của chúng tôi thường có diện tích lớn hơn rất nhiều tại Mỹ. Chúng tôi vẫn đảm bảo cung cấp dịch vụ theo chuẩn BW kết hợp cùng sự sáng tạo của các đối tác để khách hàng có những sự trải nghiệm vượt mong đợi.

2. Triết lý kinh doanh của BW luôn là cung cấp dịch vụ vượt sự mong đợi của khách hàng. Là một tập đoàn đến từ Mỹ, ông có thể chia sẻ về các yếu tố mang tính văn hoá tạo nên triết lý kinh doanh này?

Triết lý xuyên suốt của BW từ khi chúng tôi bắt đầu là một liên minh các khách sạn riêng lẻ năm 1946 và trở thành một trong 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất hiện nay, là cung cấp dịch vụ vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Triết lý này giúp chúng tôi thành công tại Châu Mỹ và cũng giúp chúng tôi thành công tại Châu Âu và Châu Á. BW không mang văn hoá Mỹ áp đặt vào hệ thống khách sạn mà chúng tôi chỉ đơn thuần tìm kiếm những thứ tốt nhất từ mỗi nền văn hoá và nâng những điều này lên một tầm cao mới.

Uy tín về phong cách phục vụ của Việt Nam luôn có hình ảnh tốt trên thế giới, vì vậy chúng tôi cung cấp đào tạo và quản lý dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc trên tinh thần đề cao điểm mạnh trong phục vụ của CEO Group – là đối tác uy tín mà chúng tôi tin tưởng lựa chọn khi gắn thương hiệu cao cấp nhất Best Western Premier.

3. Ngành du lịch bắt đầu phát triển mạnh trong những năm gần đây, ông có thể chia sẻ về định vị của Việt Nam trong chiến lược của BW? Cũng như chiến lược của BW đối với thị trường này?

Việt Nam chào đón hơn 4.2 triệu khách du lịch trong 3 tháng đầu năm 2018, số liệu đã chỉ ra sự hấp dẫn của thị trường này. Vì vậy Việt Nam nằm trong nhóm 3 nước dẫn đầu trong chiến lược của chúng tôi cùng với nhiều dự án căn hộ khách sạn. Chúng tôi thấy tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng đến từ khách nội địa rất hấp dẫn, khi tại Việt Nam dân số trẻ, đông và thu nhập đang tăng lên nhanh.

4. Một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Việt Nam là Phú Quốc đã bắt đầu tạo nên danh tiếng vượt ra ngoài biên giới quốc gia. Từ quan điểm một nhà đầu tư quốc tế, xin ông chia sẻ quan điểm về triển vọng của hòn đảo du lịch này, đặc biệt nơi đây thành một khu hành chính – kinh tế đặc biệt – một đặc khu trong tương lai?

Số lượng các thương hiệu khách sạn quốc tế lớn nhất đang có mặt tại Phú Quốc là minh chứng rõ nhất cho tiềm năng đang bùng nổ của hòn đảo này, có thể kể đến như Novotel, InterContinental và Marriot. Các chính sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài của một đặc khu kinh tế sẽ chỉ đóng vai trò bổ trợ cho sự hấp dẫn sẵn có của Phú Quốc dựa trên các yếu tố hấp dẫn sẵn có.

5. Ông có thể chia sẻ kinh nghiệm quản lý của BW trong các dự án tổ hợp du lịch bao gồm cả khách sạn lẫn căn hộ khách sạn như Best Western Premier Sonasea Phu Quoc? Cũng như kinh nghiệm lựa chọn đối tác chiến lược của BW?

Chúng tôi đã có các dự án tương tự trong khu vực như tại Thái Lan, Malaysia và Philippines. Ngoài việc vận hành hệ thống khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn BW cho hệ thống khách sạn, chúng tôi cũng hỗ trợ chăm sóc khu vực các căn hộ khách sạn để đảm bảo toàn bộ khu tổ hợp du lịch đạt chuẩn của toàn hệ thống.

Chiến lược hợp tác của chúng tôi chú trọng vào phát triển bền vững dài hạn nên BW tập trung vào chất lượng chứ không phải số lượng.

CEO Group là một trong những đối tác chiến lược tốt nhất của BW khi tập đoàn này là một trong những đơn vị phát triển bất động sản lớn trên thị trường và mạnh trong tất cả các tiêu chí lựa chọn đối tác chiến lược của BW. Một minh chứng là sự thành công của CEO Group cùng với Accor tại Novotel Phu Quoc Resort và Novotel Villas. BW đặt nhiều kỳ vọng vào hợp tác chiến lược cùng CEO Group trên tinh thần cùng phát triển và thành công.

Cám ơn ông!

A.D

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên