TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Trần Anh liên tiếp khai trương 2 siêu thị mới

10-10-2016 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Trần Anh liên tiếp khai trương 2 siêu thị mới

Ngày 7/10/2016 vừa qua, Trần Anh đã chính thức đưa vào hoạt động 2 đại siêu thị tại hai thành phố lớn Đà Nẵng và Hà Nội đưa số trung tâm điện máy đang sở hữu lên con số 27 trung tâm điện máy.

Có thể nói, sự xuất hiện của Trần Anh Đà Nẵng 1 (727 Nguyễn Hữu Thọ - Quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng) và Trần Anh Bắc Từ Liêm (số 1, Quốc lộ 32, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã đem một làn gió mới về cung cách phục vụ khách hàng “theo tiêu chuẩn Nhật Bản” đến với những người dân nơi đây.

Trong khi Trần Anh Đà Nẵng 1 đánh dấu sự chuyển mình ngoạn mục của Trần Anh khi trở thành siêu thị điện máy phía Bắc đầu tiên có mặt tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam này thì Trần Anh Bắc Từ Liêm là minh chứng cho vị thế và sự yêu mến tin tưởng của người dân thủ đô Hà Nội đối với thương hiệu Trần Anh – một thương hiệu điện máy uy tín và lâu đời tại thị trường Hà Nội.

Với diện tích lên tới 4.000m2 bao gồm khu trưng bày sản phẩm, kho, bãi đỗ xe rộng rãi, khu vui chơi trẻ em... cả hai siêu thị mới đã tạo nên một không gian mua sắm, trải nghiệm dịch vụ thoái mái, tiện ích cho các khách hàng trong khu vực.

Ngày khai trương, những món quà ý nghĩa, những chương trình khuyến mại hấp dẫn đã được người dân hồ hởi đón nhận. Chị Hoàng Thu Trang (Đà Nẵng) may mắn trở thành một trong những khách hàng đầu tiên được Trần Anh tặng phiếu quà tặng đầu ngày vui vẻ cho biết: “Điểm cộng lớn của Trần Anh chính là không gian rộng rãi, thoáng mát, với các quầy hàng và sản phẩm bắt mắt. Đặc biệt, khu vui chơi trẻ em của Trần Anh sinh động nên thu hút được mấy đứa nhỏ nhà chị.”

Mừng sự kiện đặc biệt này, Trần Anh đang dành nhiều ưu đãi hấp dẫn gửi tới quý khách hàng như chương trình Quà tặng đầu ngày trị giá lên tới 1.590.000đ, chương trình Giờ vàng giá sốc đồng giá chỉ từ 9.000đ đến 99.000đ, chương trình tặng mũ bảo hiểm cao cấp miễn phí…

Không chỉ đại hạ giá tất cả các mặt hàng, mua hàng trong 10 ngày khai trương, khách hàng còn được nhận vô vàn quà tặng đặc biệt hấp dẫn khi mua các sản phẩm thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, laptop, đồ gia dụng, thiết bị văn phòng…

Nhắc đến Trần Anh không thể không nhắc đến thương hiệu máy tính đã gắn liền với Trần Anh từ khi khởi nghiệp năm 2002. Liên tục giữ vị trí số 1 Việt Nam trong lĩnh vưc bán lẻ máy tính kể từ khi thành lập, đầu năm 2010 Trần Anh chính thức mở rộng sang lĩnh vực điện máy và không ngừng mở rộng quy mô, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về số lượng trung tâm sở hữu lẫn chất lượng dịch vụ đi kèm trong lĩnh vực bán lẻ điện máy.

Vừa qua, Trần Anh cũng được công ty chứng khoán MBS công bố là doanh nghiệp điện máy dẫn đầu trong việc khai thác hiệu quả kinh doanh trên từng điểm bán trong lĩnh vực bán lẻ điện máy với doanh thu trung bình 20,3 triệu đồng/m2/tháng

Có được điều đó là nhờ các trung tâm của Trần Anh đều nằm tại các “điểm vàng” tại các tỉnh thành. Điều này quyết định rất lớn tới hiệu quả kinh doanh của Trần Anh, bởi trong bán lẻ yếu tố quan trọng nhất đó là mặt bằng. Trong khi các địa điểm to, đẹp tại các vị trí đắc địa không phải nhiều, nếu không nhanh chân sẽ rất dễ bị các doanh nghiệp khác lấy mất. Do vậy, chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, Trần Anh đã dồn toàn lực đẩy nhanh tốc độ mở đại siêu thị tại các tỉnh, thành để chiếm được mặt bằng tại các khu phố chính.

Thêm nữa, ngoài việc tâp trung phát triển các siêu thị với diện tích lớn để trưng bày sản phẩm giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn và trải nghiệm, Trần Anh còn tích hợp thêm các dịch vụ không ở đâu có. Điểm nhấn đặc biệt trong đó chính là khu vui chơi dành cho trẻ em và bãi đỗ xe rộng rãi phục vụ hoàn hảo cho cả các khách hàng đầy tiềm năng là những đối tượng đi ô tô.

Đây được coi là nước cờ khá khôn ngoan, thể hiện được tầm nhìn xa trông rộng khi chấp nhận bỏ chi phí lớn khi mở quy mô đại siêu thị để đạt được mục tiêu tạo sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ khách hàng. Bởi chính yếu tố dịch vụ và không gian mua sắm mới là điều thu hút và níu giữ khách hàng đến với siêu thị.

Không chỉ có vậy, Điện máy Trần Anh còn đang khai thác rất tốt những lợi thế riêng có của mình khi cùng đối tác Nojima đẩy mạnh dịch vụ “hướng tới chất lượng Nhật Bản”. Những bước đi táo bạo và mạnh mẽ của Trần Anh trong thời gian qua cũng đang dần minh chứng cho mục tiêu của họ. “Những điều chúng tôi truyền tải tới khách hàng không phải chỉ là khẩu hiệu cho vui. Mà đi theo đó là cả một loạt sự thay đổi về cơ cấu tổ chức, chính sách, dịch vụ… để làm sao khi đặt chân tới Trần Anh khách hàng đều cảm nhận được chất Nhật Bản trong đó” – ông Ngô Thành Đạt – Giám đốc Marketing Trần Anh cho biết thêm.

A.D

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM