MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Tưng bừng khai trương nhà hàng McDonald's thứ ba tại Hà Nội - Vincom Trần Duy Hưng

18-06-2019 - 13:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Nhà hàng phục vụ hơn 130 chỗ ngồi với đầy đủ dịch vụ như gọi món ăn và thức uống tại quầy, mua hàng mang đi, đặt hàng tự động...

Sáng 14/6, McDonald’s Việt Nam vừa khai trương nhà hàng thứ ba ở Hà Nội, tại Vincom Trần Duy Hưng (119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy). Như vậy, tính đến thời điểm này, hãng đã có 21 nhà hàng hoạt động tại Việt Nam.

Lý giải việc chọn khu vực Cầu Giấy, Thanh Xuân để mở cửa hàng thứ 3 tại Thủ đô, ông Nguyễn Huy Thịnh - Giám đốc điều hành cho biết, tiếp nối sự thành công ngoài mong đợi của McDonald’s Hoàng Đạo Thúy (khai trương vào tháng 4), McDonald's Việt Nam quyết định đẩy nhanh tiến độ mở nhà hàng và kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại khu vực Hà Nội. 

"Vincom Trần Duy Hưng là trung tâm thương mại mới khai trương, nằm ở một trong những vị trí đắc địa tại Hà Nội với những cụm văn phòng và chung cư đông đúc, hội tụ đầy đủ tiêu chí mở nhà hàng tiếp theo. Đồng thời, đây cũng là những bước đầu trong kế hoạch mở rộng địa bàn của McDonald’s tại Hà Nội", ông Thịnh nói.

Nằm tại tầng 5 - khu vực dịch vụ ăn uống - giải trí của trung tâm thương mại Vincom, nhà hàng McDonald’s phục vụ hơn 130 chỗ ngồi với đầy đủ các dịch vụ chức năng như gọi món ăn và thức uống tại quầy, mua hàng mang đi, đặt hàng tự động (self-order kiosk). Những món ăn đặc trưng của thương hiệu như Burger Big Mac với công thức vẹn nguyên hơn 50 năm tuổi như: Khoai tây chiên lừng danh thế giới; Gà rán giòn da thấm thịt; Gà miếng không xương McNugget hay hần ăn Happy Meal dành riêng cho trẻ em... sẽ mang lại cho thực khách Hà thành những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và mới mẻ.

Tưng bừng khai trương nhà hàng McDonalds thứ ba tại Hà Nội - Vincom Trần Duy Hưng - Ảnh 1.

Những khách hàng đầu tiên của McDonald's Vincom Trần Duy Hưng

Trong năm 2018, McDonald’s Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu hơn 30% với mô hình phát triển bền vững nhờ chiến lược bản địa hóa thực đơn để các món ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn giữ vững bản sắc và chất lượng của thương hiệu McDonald’s toàn cầu. Sự kiện đem lại nhiều tiếng vang cho thương hiệu trong năm 2018 là ra mắt sản phẩm gà rán giòn da thấm thịt phù hợp với nhu cầu ẩm thực địa phương với tham vọng định nghĩa lại tiêu chuẩn chất lượng cho món gà rán tại thị trường Việt Nam. 

Bên cạnh đó, McDonald’s là một trong những thương hiệu tiên phong trong ngành F&B áp dụng công nghệ và đưa vào hệ thống hỗ trợ đặt hàng tự động (self-order kiosk), ứng dụng mobile tiện ích McDonald’s App hay dịch vụ giao hàng McDelivery.

Những sự kiện trên đã phần nào tạo ra cú hích cho thị trường thức ăn nhanh vốn sôi động của Việt Nam, từ đó, các thương hiệu phải liên tục đổi mới và cải thiện sản phẩm, dịch vụ để chiếm được niềm tin cũng như ủng hộ của khách hàng.

Trong năm nay, McDonald’s Việt Nam sẽ tiếp tục kế hoạch mở rộng thị trường và gia tăng thị phần. Bên cạnh hai thị trường lớn là TP. HCM và Hà Nội, hãng cũng đang khảo sát thị trường, hành vi tiêu dùng của từng khu vực, kết nối hệ thống cung ứng, cũng như đào tạo nhân viên để có thể mở rộng mạng lưới ra các tỉnh, thành phố khác.

Tưng bừng khai trương nhà hàng McDonalds thứ ba tại Hà Nội - Vincom Trần Duy Hưng - Ảnh 2.

Đội ngũ nhân viên nhà hàng McDonald's Vincom Trần Duy Hưng cùng các đại diện quản lý McDonald's Việt Nam.

Trong 3 năm tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục tập trung phát triển bền vững, cho ra mắt thêm nhiều món mới để, nâng cao độ phủ và đưa McDonald’s trở thành thương hiệu được số đông khách hàng yêu thích, chọn lựa và tin dùng.

McDonald’s là một trong những chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh quy mô lớn nhất thế giới, có mặt tại hơn 120 quốc gia với số lượng hơn 37.000 tại khắp các châu lục, mỗi ngày phục vụ hơn 70 triệu khách hàng. Khoảng 85% số nhà hàng trên thế giới được sở hữu và vận hành bởi các doanh nhân địa phương.

Thương hiệu này bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ đầu tháng 2/2014 với cửa hàng đầu tiên tại TP HCM. Việt Nam là một trong hơn 65 thị trường trên thế giới mà hãng áp dụng phương thức cấp phép phát triển. Phương thức này là một hình thức nhượng quyền đã được McDonald’s sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn thế giới nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu. 

Với 21 nhà hàng tại Việt Nam, McDonald’s mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng Việt như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe Drive-thru, nhà hàng phục vụ suốt 24 giờ, dịch vụ giao hàng McDelivery và thương hiệu cà phê chuyên nghiệp McCafé nằm ngay bên trong nhà hàng.

Tưng bừng mừng khai trương nhà hàng, McDonald’s hiện đang  áp dụng chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 Big Mac với khách hàng mua trực tiếp tại nhà hàng từ 17-23/6.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên