MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Kênh phân phối ngoại - con đường mới cho hàng hóa Việt ra nước ngoài

Việc đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt thông qua các kênh phân phối ngoại đang là một con đường mới, nhưng khá vững chắc…

Đang có một con đường mới cho hàng hóa Việt Nam ra nước ngoài. Điểm đặc biệt là hàng Việt lại không do doanh nghiệp Việt xuất đi, mà theo chính các kênh phân phối của doanh nghiệp nước ngoài đang có mặt tại Việt Nam. Metro, BigC, Aeon, Lotte… được đánh giá là những "ông lớn" có tên tuổi trong ngành bán lẻ toàn cầu và đều có hệ thống siêu thị tại Việt Nam.

 

Theo Khuất Minh

VTV

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên