TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Mỹ phẩm Ý ngắm đến thị trường Việt Nam

Mỹ phẩm Ý ngắm đến thị trường Việt Nam

Nhiều doanh nghiệp rất quan tâm đến thị trường Việt Nam và đang xem Việt Nam như một thị trường mới đầy tiềm năng trong thời gian gần.

Nhiều doanh nghiệp hoạt động trong ngành mỹ phẩm của Ý – đất nước sản sinh nhiều thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng thế giới, đang xem Việt Nam như một thị trường tiềm năng để thâm nhập trong thời gian tới.

Tại buổi gặp gỡ báo chí ngày 24-12, ông Marco Saladini, đại diện Thương vụ Ý tại Việt Nam, cho biết trong những lần gặp gỡ với các nhà sản xuất mỹ phẩm tại Ý, nhiều doanh nghiệp rất quan tâm đến thị trường Việt Nam và đang xem Việt Nam như một thị trường mới đầy tiềm năng trong thời gian gần.

Bên cạnh những thương hiệu hàng đầu đang có mặt và sắp đến Việt Nam như Bvlgari, Giorgio Armani, Versace, Funy Moschino, Ferrari..., nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm khác của Ý cũng đang muốn xâm nhập vào thị trường Việt Nam.

Theo ông Marco Saladini, những doanh nghiệp sắp đến tuy không phải là những doanh nghiệp có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhưng cũng là những doanh nghiệp rất thành công ở thị trường Ý và cũng đã từng được nhiều doanh nghiệp có thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Ý đặt gia công nhiều đơn hàng lớn tiêu thụ tại thị trường nội địa và xuất khẩu nhiều nước trên thế giới. Do đó, những sản phẩm mà các doanh nghiệp này cung cấp chắc chắn sẽ đạt các tiêu chuẩn cao về chất lượng của châu Âu, mà giá thành sản phẩm sẽ thấp hơn.

Trước mắt vào ngày 18-1 tới, sẽ có 8 doanh nghiệp mỹ phẩm của Ý lần đầu tiên đến Việt Nam để tìm nhà phân phối trong nước nhằm thâm nhập thị trường. Các doanh nghiệp này gồm Barex Italiana, TeN Tecnologi A E Natura, Bema Cosmetici, Cosmo Service, Elgon Professio Nal, Punti Di Vista, Renée Blanche và Soco sẽ gặp gỡ các nhà nhập khẩu và phân phối trong nước để tìm hiểu, tạo điều kiện hợp tác lâu dài nhằm đưa sản phẩm vào thị trường Việt Nam. Theo ông, đối tượng ngắm đến của các doanh nghiệp này là khách hàng ở tầng lớp trung lưu trở lên.

Theo Quốc Hùng

TBKTSG

thanhhuong