MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Nâng cấp nhiều dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất

Việc thay đổi, nâng cấp hệ thống soi chiếu, quầy thông tin, thủ tục qua mạng, hệ thống bến bãi... được Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất triển khai đồng loạt nhằm nâng chất phục vụ...

Theo đại diện Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, từ ngày 24-12 đơn vị này đã đưa vào hoạt động thêm sảnh đón taxi phục vụ hành khách đi và đến nhà ga quốc nội, với công suất khai thác tăng gấp đôi trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán sắp tới.

Bên cạnh đó, Công ty CP đầu tư TCP đang triển khai xây dựng nhà để xe năm tầng phía trước ga quốc nội với diện tích hơn 68.000m2, so với hiện hữu có tổng diện tích để ôtô và xe máy là 14.350m2, dự kiến hoàn thành vào tháng 3-2016.

Dự án tiếp tục góp phần giải quyết những hạn chế ở khu vực nhà ga quốc nội như: tăng diện tích để ôtô, xe máy; tạo một lối đi ngầm cho hành khách từ nhà ga quốc nội kết nối qua khu vực đón taxi, giải quyết tình trạng xung đột giữa hành khách và các phương 
tiện khác...

Ngoài ra, cảng cũng tiến hành việc di dời, bố trí lại khu vực làm thủ tục soi chiếu an ninh tại sảnh B (phục vụ cho Hãng VietJet Air) nhằm tăng diện tích xếp hàng cho hành khách (250m2 so với trước đây là 150m2), tạo sự thông thoáng tại khu vực làm thủ tục an ninh và thủ tục hàng không.

Hiện cảng vừa đưa vào hoạt động mạng WiFi miễn phí tốc độ cao với 164 đầu phát sóng.

Theo ông Đặng Tuấn Tú - giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, việc thay đổi, nâng cấp hệ thống soi chiếu, quầy thông tin, thủ tục qua mạng, hệ thống bến bãi... được triển khai đồng loạt nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, giúp rút ngắn thời gian làm thủ tục cho hành khách, giảm tình trạng quá tải trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

 

Theo L.SƠN

Tuổi trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên