TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Nhựa Đại Đồng Tiến: Ký kết hợp tác chiến lược với nhà phân phối Myanmar

Nhựa Đại Đồng Tiến: Ký kết hợp tác chiến lược với nhà phân phối Myanmar

Đại Đồng Tiến sẽ nâng tỷ trọng xuất khẩu lên hơn 10% tổng sản lượng hàng năm của công ty, mở rộng thị phần tại các quốc gia trong khu vực.

Nằm trong khuôn khổ chương trình giao thương, triển lãm, khảo sát thị trường, xúc tiến thương mại và đầu tư Myanmar năm 2012 do Trung tâm Xúc tiến Thương Mại và Đầu Tư (ITPC) thuộc UBND TPHCM tổ chức tại thành phố Yangon – Myanmar, ngày 12/03/2012 CTCP Đại Đồng Tiến đã ký kết văn bản hợp tác chiến lược với đối tác phân phối tại Myanmar.

Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu nhựa Đại Đồng Tiến trên thị trường quốc tế.
Đại Đồng Tiến góp mặt tại hội chợ trưng bày triển lãm Myanmar những mặt hàng nhựa gia dụng cao cấp mang nhãn hiệu: Household, Sina, Foodpak.

Thông qua sự kiện ký kết hợp tác chiến lược với đối tác phân phối tại Myanmar, Đại Đồng Tiến đang đẩy mạnh tỷ lệ xuất khẩu lên trên mức 10% so với tổng sản lượng hàng năm của công ty, mở rộng thị phần tại các quốc gia trong khu vực, hướng đến toàn cầu hóa thương hiệu theo định hướng phát triển của công ty.

Năm 2009 doanh thu của Đại Đồng Tiến đạt 625 tỷ đồng, 880 tỷ  đồng năm 2010 và 900 tỷ năm 2011. Dự kiến trong năm 2012, sản lượng doanh thu của công ty sẽ đạt 1400 tỷ, nâng mức tăng trưởng lên 40% so với cùng kỳ năm trước.

Q. Nguyễn

quynhnn

Theo Trí thức trẻ