Phát triển thị trường nước ngoài: Cần tập trung và hiệu quả hơn
Các chương trình xúc tiến thương mại cần tập trung và có giải pháp hiệu quả hơn những hoạt động đang tiến hành.
- 02-02-2015Xúc tiến thương mại: Cần cân đối thị trường xuất khẩu và nội địa
- 11-01-2015Hoạt động xúc tiến thương mại: “Bước đệm” cho xuất khẩu nhảy vọt
- 02-12-2014Đầu tư nước ngoài của Nhật vào Việt Nam đạt 36,5 tỷ USD
- 14-04-2014Hơn 25 tỷ đồng xúc tiến thương mại quốc gia
Đây là ý kiến được nhiều doanh nghiệp nêu ra tại Hội thảo "Góp ý đề án phát triển thị trường nước ngoài thời kỳ 2014-2020, tầm nhìn đến 2030", diễn ra sáng ngày 05/02 vừa qua tại TP.HCM.