MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Phát triển thương hiệu trái bơ Đắk Lắk

Giá trị công nghiệp của trái bơ là một trong những mục tiêu phát triển lâu dài của Bơ Đắk Lắk.

Nhằm phát triển thương hiệu trái Bơ, Đắk Lắk đang thực hiện dự án "Phát triển chuỗi giá trị Bơ trái Đăk Lăk"-Bơ DAKADO và xây dựng trang web : www.dakado.vn giới thiệu về trái bơ Đắk Lắk .
 
Đây là một dự án phi lợi nhuận nhằm tạo nên một kênh phân phối cung ứng cho người tiêu dùng trái Bơ chất lượng cao với mức giá phù hợp.

Tỉnh hiện có gần 2.700 ha diện tích trồng trái bơ với sản lượng hàng năm đạt trên 40.000 tấn, đem lại lợi nhuận khoảng 7 triệu USD.

Từ giữa tháng 6 năm 2008, Bơ DAKADO đã có mặt tại hệ thống Metro, Saigon Coop Mart và Fivi Mart.
 
Phương Thảo

thaonp

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên