TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên của Yazuya

Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên của Yazuya

Yazuya, công ty của Nhật Bản chuyên sản xuất thực phẩm bổ sung dưỡng chất, tối ngày 20-4 đã chính thức kinh doanh ở TPHCM. Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên của công ty này.

Yazuya là nhà kinh doanh theo hình thức bán hàng trực tuyến Nhật Bản. Để bán hàng vào Việt Nam, Yazuya đã chọn Zen Plaza làm nhà phân phối độc quyền. Các sản phẩm của Yazuya hiện được bán tại trung tâm thương mại Zen Plaza ở TPHCM.

Bà Triệu Thị Hương Giang, Phó tổng giám đốc Zen Plaza, cho biết công ty được sự hỗ trợ giá của nhà sản xuất do đó, giá sản phẩm Yazuya bán tại thị trường Việt Nam chỉ cao hơn từ 2-18% so với thị trường Nhật do phí vận chuyển và thuế nhập khẩu.

Theo các chuyên gia, Yazuya được xem là một trong nhiều công ty Nhật Bản đang có xu hướng ngắm vào thị trường tiêu dùng Việt Nam với gần 90 triệu dân và đa số là trẻ tuổi.

Yazuya được thành lập năm 1977 tại Fukuoka, Nhật Bản. Sản phẩm của Yazuya là thực phẩm bổ sung dưỡng chất được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, được 6,4 triệu khách hàng thường xuyên tại Nhật Bản sử dụng (chiếm khoảng 5% dân số). Doanh số của công ty năm 2011 đạt 345 triệu đô la Mỹ.


Theo Quốc Hùng
TBKTSG



cucpth