TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

VIMS 2015: Hai ngày thu 1 tỷ tiền vé, ký gần 90 đơn hàng

VIMS 2015: Hai ngày thu 1 tỷ tiền vé, ký gần 90 đơn hàng

Sau hai ngày mở cửa, các doanh nghiệp tại triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam (VIMS) 2015 đã bán được gần 90 xe.

Kết thúc hai ngày đầu tiên mở cửa rộng rãi, VIMS đã đón hơn 20.000 lượt khách tham quan, dù giá vé vào cửa lên đến 50.000 đồng. Như vậy, chỉ tính riêng nguồn thu từ bán vé tham quan, sức hút của các nhãn hiệu xe hạng sang và mô tô phân khối lớn, đã đem về cho ban tổ chức triển lãm ô tô nhập khẩu 1 tỷ đồng.

Ngoại trừ Luxgen và BAIC là hai cái tên kém sang nhất tại VIMS, các thương hiệu xe hơi còn lại đều nổi bật không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới như Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, MINI, Porsche và Renault. Ngoài ra, hai nhãn hiệu mô tô phân khối lớn Ducati và BMW Motorrad cũng thuộc phân khúc xe hai bánh cao cấp nhất hiện nay.

Mặc dù quy tụ hầu hết những dòng xe hạng sang đắt tiền, nhưng đã có hơn 60 chiếc xe hơi tiền tỷ đến được khách tham quan mua ngay tại triển lãm ô tô nhập khẩu lần đầu được tổ chức, chỉ trong hai ngày đầu diễn ra.

Không kém cạnh, hai thương hiệu mô tô phân khối lớn cũng tìm được hơn 20 khách hàng dù những mẫu xe hai bánh đắt tiền luôn rất kén khách.

VIMS 2015 sẽ hạ màn vào chiều ngày 13/10, khách tham quan vẫn còn hai ngày để trải nghiệm  50 mẫu xe hơi và gần 10 chiếc mô tô phân khối lớn.

Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện một triển lãm ô tô hoàn toàn vắng bóng các doanh nghiệp sản xuất và phân phối linh phụ kiện xe hơi. Các nhãn hàng phụ trợ tham gia triển lãm cũng đều là những tên tuổi lớn như Bosch, Ceramic Pro, Moet Hennessy, Samsung, Taylor Made và VietinBank.

Theo Minh Quang

Báo Giao thông

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên